Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận biết cực chuẩn tướng người hay nói DỐI, chớ dại dột mà tin lời họ nói!

Thứ Hai, 10/06/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nói dối là một hiện tượng phổ biến ở con người hiện nay, cùng nhận biết tướng người hay nói dối để tránh mắc bẫy nhé các bạn.
 

1. Người có hàm răng thưa

 
tuong nguoi hay noi doi

Răng thưa là tướng người hay nói dối


Xem tướng răng thấy nếu răng của một người quá thưa và khoảng cách giữa các răng lớn thì người này chắc chắn là người “nói nhiều” và thích nói dối, không thực tế.

Ngoài việc luôn thích nói những lời to tát, sáo rỗng, họ không có kỹ năng ăn nói nên những gì họ nói có thể dễ dàng xúc phạm người khác khiến nhiều người ức chế.

Họ không thể giữ bí mật bằng những câu nói vô nghĩa của mình, ai mà có bí mật cần giấu thì đừng kể cho người có tướng hàm răng thưa nhé, bí mật của bạn sẽ được họ thổi đi khắp nơi.
 

2. Người có đôi mắt lấp lánh

 
Ánh mắt của một người lóe lên, không dám nhìn thẳng vào người khác khi nói chuyện, tán gẫu, đây chính là tướng người hay nói dối.

Người này bản chất rất hay cảnh giác, giỏi che giấu bản thân, sẽ che đậy rất tốt mặt thật của mình, khó đoán được điều họ nói có đúng hay không không phải vì họ kém cỏi mà vì mặc cảm tự ti khiến họ giấu mình sâu sắc nên khi rất khó để họ thành thật.

Tuy nhiên, nếu họ có thể tương tác với nhiều người hơn và mở rộng mối quan hệ giữa các cá nhân thì hiện trạng này sẽ dần thay đổi.
 

3. Người có đôi mắt lồi

 
Người có tướng mắt này luôn thích giữ bí mật khi nói chuyện và luôn do dự khi nói ra sự thật, đây chuẩn là tướng người hay nói dối.

Ngay cả khi bạn có mối quan hệ tốt với người có khuôn mặt này, bạn vẫn không thể đoán ra suy nghĩ bên trong của họ, họ sẽ không nói cho bạn biết suy nghĩ thực sự của họ và những gì họ đang nghĩ.

Họ thích dùng những lời nói dối để che đậy trái tim mình. Điều cần thiết để tương tác với người khác là sự chân thành, và những người có tướng mắt lồi hiếm khi đối xử chân thành với mọi người xung quanh.
 

4. Người có môi mỏng

 
Những người có đôi môi mỏng rất khéo ăn nói, đặc biệt là những người đàn ông có đôi môi mỏng.

Họ rất giỏi ăn nói, đặc biệt khi đối xử với các cô gái, họ đơn giản là bậc thầy trong tình yêu và rất giỏi dùng những lời nói dối, ngọt ngào để dỗ dành phụ nữ, trẻ con.

Nhưng lời nói của họ không có gì là chân thành, chủ yếu là để lừa gạt người khác, nếu đi đôi với gò má nhô cao thì 9 trong số 10 lời người này nói là sai, họ cũng rất thông minh khi nói dối để không bị người khác phát hiện ra.

Chỉ những ai đã làm bạn lâu năm với những người này mới biết bản chất thật của họ.
 

5. Trán cực kỳ hẹp

 
Tran cuc ky hep
 
Qua việc xem tướng trán, ta sẽ thấy những người có vầng trán rộng và đầy đặn là những người thông minh, có trí tuệ cao và đáng tin cậy.

Ngược lại, những người có vầng trán cực hẹp lại đặc biệt thích nói dối. Nếu hợp tác, đàm phán với những người như vậy thì phải cẩn thận hơn, nếu không sẽ bị thiệt hại lớn.

Họ nói dối không chớp mắt, không chỉ với anh em, bạn bè, đồng nghiệp mà họ còn làm điều tương tự với chính những người thân trong gia đình của họ.
 
Nhưng những người như vậy cũng rất thông minh. Nếu họ kịp thời sửa sai, họ có thể sẽ đạt được thành công lớn. Tôi mong chúng ta nên quan tâm đến họ nhiều hơn.
 

6. Người có mũi lệch

 
Về ngoại hình, mũi cung quy định độ uy tín của một người trong cuộc sống hàng ngày.

Người có cái mũi lệch thì sống không công bằng. Vì lợi ích mà nói dối, thích nịnh nọt người khác.

Những người này thích nịnh nọt những người lãnh đạo, ông chủ và những người có quyền lực,địa vị.

Những người có mũi lệch ưa nói dối là vì họ đang cố gắng lấy lòng người khác, vì vậy trong lòng họ không tin tưởng người khác và cho rằng ai cũng giống mình.
 

7. Miệng bị vẹo khi nói

 
Nếu miệng của một người thỉnh thoảng thích nhếch lên khi nói chuyện. Hầu hết những người này đều kiêu ngạo và không để ý đến những thứ xung quanh.

Họ luôn cho rằng mình là tốt nhất và miệng luôn đầy rẫy những lời nói dối vô nghĩa. Họ cũng không quan tâm đến tình cảm và thích chơi khăm cảm xúc thật của người khác.

Vì vậy, bạn nên chú ý đến lời nói của họ nhiều hơn, đừng tin tưởng những người này hoàn toàn nhé coi chừng có ngày trở tay không kịp vì độ lươn lẹo của họ.

Nói chung, loại người này thích dùng những lời nói dối để lừa dối người khác trong cuộc sống hàng ngày.
 

8. Mũi không thẳng, gồ ghề

 
Mũi không thẳng thì tâm không ngay người này thường có tâm lý vặn vẹo, hành vi giảo hoạt, đây là dáng mũi thuộc tướng người hay nói dối.

Những người có tướng mạo này thường không đạt được sự nghiệp lớn.

Tính tình xét nét và khó đoán cũng chính là nguyên nhân họ khó gần và không được lòng người.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X