Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng người dễ phát tài chỉ sau 1 đêm, tài vận xoay chuyển khó ai ngờ

Thứ Ba, 07/04/2020 09:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ qua xem tướng khuôn mặt cũng có thể đoán định được về tài vận của người khác ư? Chắc chắn rồi, nếu trên khuôn mặt người đó có những nét tướng người dễ phát tài!


1. Mắt mày thanh tú, ánh mắt sáng, có thần


xem tuong nguoi de phat tai chi sau 1 dem
 

Xét về tướng người dễ phát tài, không thể không nhắc đến ánh mắt của họ. Ở người này có sự cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bởi ánh mắt của họ rất sáng và có thần thái riêng.

Để giữ tài lộc được bền vững thì họ còn có mắt mày thanh tú, trên gương mặt hầu như không có vết gì. Lông mi thường dài, mắt dài và sâu, đôi mắt sáng, tĩnh lặng, không dễ đoán định tâm tình.

Người có nét tướng này thường là người khá kín đáo, có năng lực nhưng không vì thế mà khoe khoang, huênh hoang. Họ có ý chí kiên cường, đã quyết làm gì là phải làm cho bằng được.

Phúc báo cao dày, họ thường là người mẫn tiệp, thông minh, việc kiếm tiền hoàn toàn dựa vào chính năng lực của bản thân khi tìm kiếm được những thời cơ phát tài hiếm có chứ không phải chờ đợi may mắn ghé thăm.

2. Trán đầy đặn, khí sắc tươi nhuận


tran cao day
 

Theo nhân tướng học, vùng trán chính là vị trí của Thiên Đình, còn gọi là cung Quan Lộc, quyết định nhiều đến tài vận của 1 người. 

Chính vì thế, muốn xem tướng dễ phát tài, không thể không xem tướng khuôn mặt, mà cụ thể ở đây chính là xem phần trán của người đó.

Xem tướng trán người thông minh, nếu người ấy có phần trán đầy đặn, khí sắc lại tốt, da dẻ hồng nhuận, tươi sáng thì điều đó chứng tỏ họ có đầu óc lanh lẹ, linh hoạt, tư duy nhanh.

Người này đang vào vận tốt, dễ gặp nhiều điều may mắn, có nhiều cơ hội để vượt trội hơn hẳn những người khác, công danh thăng tiến mà tài lộc thì dồi dào sung túc.

3. Tai to mà dày, dái tay tròn nhẵn nhiều thịt


tai to, dai tai day
 

Có thể nói, tai có mối quan hệ mật thiết với hệ thống thận tạng trong cơ thể con người. Người mà có tai to thì chứng tỏ sức khỏe tốt, sinh lực dồi dào, tinh thần hưng phấn.

Họ có đủ sức lực để làm được nhiều điều mình mong muốn mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố sức khỏe, thậm chí có thể làm gấp 5, gấp 10 người bình thường, hiệu quả và năng suất lao động tăng cao rõ rệt.

Dái tai tròn nhẵn nhiều thịt là dấu hiệu của người thông minh lại giàu phúc khí. Với những đặc điểm như trên cùng hội tụ thì người này chính là người mang tướng dễ phát tài, trời sinh đã có tài lộc vây quanh, có thể giàu lên nhanh chóng chỉ sau 1 đêm.

4. Sống mũi thẳng mà cao, đầu mũi tròn trịa sáng bóng.


mui cao, dau mui tron
 

Xem tướng khuôn mặt, mũi là nơi thể hiện rõ ràng về vận thế tài lộc của con người trong suốt 1 đời. Đây cũng là vị trí được gọi là cung Tài Bạch trong nhân tướng học.

Theo đó, nếu người nào có sống mũi cao và thẳng thì điều đó không chỉ mang lại nét đẹp về ngoại hình cho họ mà còn cho thấy người này có sự nghiệp khá tốt.

Bạn có biết 90% đại gia tài sản kếch xù đều sở hữu tướng mũi này

Họ có thể đạt được nhiều thành tựu trong công việc và có được chỗ đứng khá vững vàng trong xã hội, có danh tiếng và được nhiều người nể trọng.

Nếu có thêm phần đầu mũi tròn trịa, đầy đặn và sáng bóng thì đây chính là dấu hiệu của việc người này có thiên hướng tốt về kinh doanh.

Ở họ có sự nhạy bén, lanh lẹ trong nắm bắt thời cơ làm ăn buôn bán, lại có nguồn tài lực rộng, có nhiều mối quan hệ xã giao, có thể từ đó mà phát triển được việc kinh doanh càng ngày càng lớn mạnh.

Với những thế mạnh như vậy, người có tướng mũi này tài vận khá lý tưởng, chuyện phát tài phát lộc với họ thực sự quá đơn giản, chỉ là chờ đợi thời cơ thôi chứ bản thân chẳng lúc nào thiếu tiền trong túi.

Xem video:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X