Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng người chìm đắm trong nhục dục

Thứ Năm, 06/02/2020 11:01 (GMT+07)

Sơn Căn (khoảng cách giữa 2 mắt) là cung Tật Ách (cung Sức Khỏe), đồng thời cũng là cung tình cảm của con người. Từ Sơn Căn có thể thấy được những cung bậc cảm xúc khác nhau của chủ nhân.  

Xem khoảng cách 2 mắt đoán biết nhu cầu tình dục

Xét về nhân tướng học, Sơn Căn thấp sụt cho thấy quan hệ tình cảm của chủ nhân rất bừa bãi, dâm loạn. Là nữ giới thì rất phóng túng trong hành vi tình dục. Trong họ dường như không tồn tại quan niệm tình dục truyền thống, chỉ cần thích là có thể "lên giường" với bất kỳ ai.

Xem tướng người là nam giới mà có đặc điểm trên thì không có chí tiến thủ, đầu óc nặng về chuyện "ái ân". Ban ngày, dáng vẻ họ uể oải, nhưng đến buổi tối lại rất hưng phấn và tràn đầy sinh khí. Về già, họ cũng không thoát khỏi những thú vui nhục dục và những lần nhậu nhẹt hàn huyên với phụ nữ. Họ có xu hướng dụ dỗ, lôi kéo trẻ vị thành niên vào con đường ăn chơi sa đọa. Nếu sơn căn thấp, lại có nốt ruồi thì người này dễ bị ngồi tù vì những trò tiêu khiển “xác thịt” của bản thân.

Khả năng mạnh yếu của mũi (xúc giác) có quan hệ mật thiết với tuyến sinh dục. Tình cảm phóng túng quá độ sẽ khiến cho xúc giác kém đi, ảnh hưởng đến mũi và các tế bào trên da, gây ra sự nhão lỏng, khả năng phản quang kém. Do đó, những người sống không đúng chừng mực, phóng túng quá độ thì ở khu vực sơn căn thường có sợi đen nối liền 2 mắt trái phải.

Với phụ nữ, nếu Sơn Căn có màu đen nhạt hoặc màu xanh đen thì chồng chắc chắn đang ngoại tình.

(Theo Giải mã số mệnh con người qua tướng mạo)

 

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X