Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mũi tẹt có phải là tướng xấu?

Thứ Năm, 12/04/2018 14:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người châu Á sở hữu chiếc mũi không được cao cho lắm, nhưng nếu đó là tướng mũi tẹt thì ngoài yếu tố thẩm mĩ, có ảnh hưởng gì đến vận trình công danh hay tài lộc hay không?
 

1. Thế nào là tướng mũi tẹt?


xem tuong mui tet la tot hay xau
 
Người sở hữu tướng mũi tẹt sẽ có những đặc điểm sau:
 
  • Sống mũi thấp và hơi cong nhẹ. Đặc biệt khi ở góc nhìn nghiêng, khuyết điểm này của mũi sẽ hiện ra rất rõ, làm mất vẻ thanh tú của gương mặt.
  • Đầu mũi tròn, hơi hếch lên.
  • Cánh mũi hơi bè sang hai bên, nhìn không được thanh thoát.
  • Lỗ mũi hình tròn hoặc bầu dục nằm ngang.
Người châu Á thường có dáng mũi tẹt, bởi nó là gen trội di truyền từ tổ tiên ngày xưa. Thậm chí trong mắt người phương Tây, hầu như tất cả người châu Á đều trông giống nhau và có chiếc mũi tẹt “không được cao lắm”. Tuy nhiên, nếu xét về phương diện nhân tướng học thì tướng mũi tẹt là tốt hay xấu, có ảnh hưởng gì đến vận trình của một người, từ tính cách đến sự nghiệp, tình duyên?
 

2. Tính cách người có tướng mũi tẹt


tuong mui tet tai loc kem
 
Theo các chuyên gia về nhân tướng học, người sở hữu tướng mũi này không phải là người giỏi giao tiếp cho lắm. Thậm chí, nếu xét theo tiêu chuẩn hiện đại thì họ kém quảng giao và thường có xu hướng thu hẹp các mối quan hệ của mình, chỉ giao du với người thân hay những người bạn lâu năm. Đặc biệt, xét về tướng phụ nữ mũi tẹt thì thuyết nhân tướng cho rằng người này tính cách có phần hẹp hòi trong chuyện tình cảm và rất hay nổi máu ghen.
 

3. Tài lộc của người có tướng mũi tẹt

 
Tướng người mũi tẹt thường được cho rằng không phải là tướng tốt, tướng phú quý, bởi họ hay gặp phải những vấn đề về tiền bạc. Có thể là trong chuyện làm ăn không được thuận buồm xuôi gió hay dễ bị kẻ xấu lừa gạt, mất mát tiền của. Điều này sẽ ảnh hưởng rất xấu đến cuộc sống gia đình của họ bởi khi khó khăn về tài chính thì sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn về tình cảm.
 

4. Đường công danh sự nghiệp của người mũi tẹt


tuong dan ong mui tet
 
Xem tướng người mũi tẹt, nếu không biết cách nắm giữ cơ hội hiếm hoi mới có được thì họ sẽ phải mất rất nhiều thời gian để đạt được những bước thăng tiến như mọi người. Điều này càng thể hiện rõ ràng trong vận trình sự nghiệp của đàn ông sở hữu tướng mũi này. Thăng quan tiến chức chậm chạp, công việc lẹt đẹt, có lòng muốn làm việc thật tốt nhưng lại không gặp thời thế, không được nâng đỡ nên uổng phí tài năng trong những công việc không thực sự phù hợp với mình.
 

5. Xem bói tình duyên người mũi tẹt

 
Tướng mũi tẹt khiến cho người sở hữu nét tướng này thường gặp phải nhiều chuyện rắc rối trong tình cảm, đường tình duyên trắc trở, tình cảm khó thành. Theo quan niệm dân gian, người mũi tẹt thường phải chịu khổ vì tình.


nguoi mui tet gap nhieu trac tro tinh duyen
 
 
Xem tướng khuôn mặt, những người có chiếc mũi tẹt thường rất si tình, họ yêu mù quáng và không quan tâm đến nhiều thứ khác ngoài tình yêu. Thiếu đi sự tỉnh táo và sáng suốt nên những cuộc tình có thể sẽ khiến cho họ phải chịu nhiều đau khổ và thất vọng. Cuộc sống sau hôn nhân của người này cũng phải trải qua nhiều khó khăn mới đi đến hạnh phúc bền vững.
 

6. Sức khỏe của người mang tướng mũi tẹt

 
Xét về yếu tố sức khỏe thì những người có chiếc mũi này thường dễ mắc các bệnh về hô hấp, hay ốm vặt và chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết, dễ mệt mỏi và khó thở. Nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và có chế độ sinh hoạt hợp lý để cải thiện phần nào tình trạng này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X