Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mặt phụ nữ nghèo hèn, cả đời vất vả truân chuyên, làm không đủ tiêu

Thứ Tư, 29/05/2019 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tướng mặt phụ nữ nghèo hèn, đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.

 

1. Xem tướng miệng người phụ nữ nghèo hèn, vất vả

 
xem tuong mat phu nu ngheo hen
 

 1.1. Tướng miệng cá chép

 
- Đặc điểm: Môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm. 
 
- Dự đoán số mệnh: Xem tướng khuôn mặt, sở hữu nét tướng này, phụ nữ hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc. Đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.
 

1.2. Miệng có nếp nhăn (miệng túi vải)

 
- Đặc điểm: Hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc. 
 
- Dự đoán số mệnh: Người có miệng này kết hôn và có con muộn, cuộc sống truân chuyên, thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó.
 

1.3. Tướng miệng thuyền úp

 
- Đặc điểm: Hai bên khóe miệng trễ xuống một cách khác thường, trông giống như thuyền úp, sắc môi thâm. 
 
- Dự đoán số mệnh: Phân định tướng miệng sang hèn, người có khuôn miệng như vậy phải sống xa quê hương từ nhỏ, cả đời vất vả, bôn ba trên con đường mưu sinh, cuộc sống cô độc.
 
tuong-mat-phu-nu-ngheo-hen
 

1.4. Tướng miệng lợn

 
- Đặc điểm: Môi trên dày, nhô ra phía trước và phủ lên môi dưới, môi dưới nhọn, nhỏ, mỏng, ngắn và thu vào trong, hai khóe miệng trễ xuống. 
 
- Dự đoán số mệnh: Phụ nữ có nét tướng này đầu óc thường kém linh hoạt, tính hung tợn, do đó, họ khó có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống, hậu vận về già không mấy tốt đẹp.
 

1.5. Tướng miệng bị lệch

 
- Đặc điểm: Miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại. 
 
- Dự đoán số mệnh: Những người bị miệng lệch bẩm sinh thường sát cha và mẹ, không nên sống cùng gia đình. Trong cuộc sống hôn nhân, họ thường không chung thủy, hay có những mối quan hệ ngoài lường. Công danh sự nghiệp không có nhiều khởi sắc. Cuộc đời cũng khó mà trường thọ.
 

2. Tướng mặt phụ nữ nghèo hèn: Ấn đường quá hẹp 

 
Theo nhân tướng học, Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ có ấn đường hẹp thường có tâm tính hẹp hòi, chỉ chăm chăm nghĩ tới lợi ích của cá nhân, tạo ra nhiều trở ngại cho người khác.
 
Để đạt được tham vọng của mình, họ sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Tuy nhiên, khi đã có được tiền của trong tay, họ lại mất đi rất nhiều thứ, kể cả tình cảm và sức khỏe.
 

3. Xem tướng lông mày của người phụ nữ có số mệnh nghèo khó, bần hàn

 
phu nu ngheo kho
 

3.1. Đuôi chân mày lưa thưa

 
Phụ nữ sở hữu nét tướng này tiêu tốn tiền của khá nhiều, số tiền làm ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí của họ. Một số người có dạng chân mày này luôn có tinh thần bất định. Họ càng lo lắng sự được mất trong tiền bạc thì lại càng dễ tổn thất.
 

3.2. Chân mày thấp, che mắt

 
Xem tướng phụ nữ, đây là nét tướng cho thấy phụ nữ sẽ có cuộc sống bất ổn, khổ sở và vất vả nếu không có tiền bạc trong tay. Tuy nhiên, khi cuộc sống đã được ổn định và có phần sung túc thì chuyện tình cảm, gia đình hay công việc của họ lại gặp trắc trở, tạo ra một áp lực tinh thần cực lớn.
 

4. Xem tướng mũi phụ nữ bần hàn

 

4.1. Phụ nữ mũi lệch, lộ xương

 
Đây là nét tướng của người không thật thà, đôi khi không tự làm chủ được hành vi của mình. Họ thường hành động vượt xa quy chuẩn mẫu mực và dễ bị vật chất làm lu mờ ý chí. Khi có tiền trong tay, những người này sẽ vung tay quá trớn, tiền mất tật mang là điều không tránh khỏi.
 

4.2. Phụ nữ sở hữu chiếc mũi hếch

 
Là người có tính hào phóng, tiêu xài quá độ, dùng tiền vào những việc không đáng có. Đối với họ, có bao nhiêu tiền trong tay cũng hết. Những người này thường có số bần cùng vào lúc về già, vì tuổi trẻ không biết tính toán, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, sâu sắc.
 

5.  Xem tướng cằm phụ nữ: Cằm thu vào trong

 
Xem hình dáng khuôn mặt, sở hữu cằm nhỏ, lại lõm vào phía trong trông giống như không có cằm, phụ nữ khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra. Tiền bạc chỉ mang lại cho họ nỗi khổ tâm về tinh thần.
 
so menh vat va
 

6. Phụ nữ khi cười bị hở lợi

 
Thuộc tuýp người này, phụ nữ rất coi trọng vật chất, sùng bái tiền bạc. Họ rất toan tính trong cuộc sống, luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn để lợi dụng người khác, vì vậy hậu vận cũng không gặp nhiều may mắn.
 

7. Tướng mặt phụ nữ nghèo hèn: Ngũ quan không đầy đặn

 
Nhìn ngũ quan đoán giàu nghèo, phụ nữ sở hữu nét ngũ quan không đầy đặn khả năng nhận thức bị hạn chế, giao tiếp vụng về, ít bạn bè và sống có phần tiêu cực.

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đường nét này khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, lâu bền, đường tài lộc cũng khó mà phát đạt.
 

8. Xem tướng tai người phụ nữ nghèo khó, bần hàn

 

8.1. Lỗ tai quá nhỏ

 
Phụ nữ có lỗ tai quá nhỏ đường tài lộc lênh đênh, thăng trầm, khó khởi phát lâu bền. Bên cạnh đó, năng lực phán đoán của người này cũng không tốt, lời quý nhân không nghe, toàn nghe lời tiểu nhân, nên kiếm tiền không đủ tiêu.
 
phu nu ngheo kho ban cung
 

8.2. Dái tai quá nhỏ

 
Đây là nét tướng của người phụ nữ tiêu xài lãng phí, không biết giữ tiền. Chỉ số hạnh phúc ở người này khá thấp, có thể nói, tiêu tiền mới giúp họ cảm thấy giá trị bản thân đang tồn tại. Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng người khó phát tài.
 

9. Mặt đầy buồn thương, khí sắc u ám

 
Lịch vạn niên cho hay, phụ nữ lúc nào khuôn mặt lúc nào cũng buồn thương như nhà có tang là người có tướng khổ sở bần cùng. Nếu khuôn mặt lộ vẻ lo lắng thì người đó nghèo khổ, rất khó phát tài phát lộc.
 

10. Xem tướng răng: Răng thưa, không đều

 
Trong nhân tướng học, răng biểu thị năng lực tích lũy. Phụ nữ có răng thưa, không đồng đều thường không biết cách tích lũy, quản lý tiền bạc, do đó, hậu vận không mấy dư giả.
 

11. Trán hẹp, có nhiều nếp nhăn


Xem tướng mặt phụ nữ nghèo hèn,, phụ nữ có trán hẹp và trán nhiều nếp nhăn cuộc đời nhấp nhô, tầm nhìn hạn hẹp. Người có đặc điểm này dù có cố gắng, nỗ lực cũng dễ dàng mất tiền của, hao tán tài sản, cuộc sống khó giàu sang.

Tin bài cùng chuyên mục: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X