Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ nhân vật Hà Lan trong "Mắt biếc", luận bàn tướng mặt phụ nữ lận đận tình duyên

Thứ Sáu, 27/12/2019 13:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tướng mặt phụ nữ lận đận tình duyên, Hà Lan trong “Mắt biếc” là cô gái có bản lĩnh, có tài năng, nhưng hồng nhan bạc phận, khiến nhiều người không khỏi xót xa cho số phận của cô.
 
tuong mat phu nu lan dan tinh duyen qua phim mat biec
 
Những ngày vừa qua, bộ phim “Mắt biếc” đang làm mưa làm gió ở khắp các rạp chiếu phim trên cả nước, bởi chỉ trong 3 ngày công chiếu, bộ phim đã thu được doanh thu 50 tỷ đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, sức nóng của bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.
 
Trong bộ phim, khán giả chắc chắn ai cũng có ấn tượng với Hà Lan, cô gái có đôi “Mắt biếc” khiến Ngạn cả đời si tình, Dũng lãng tử không thể không rung động.
 
Một cô gái xinh đẹp, tài năng, học giỏi như Hà Lan những tưởng sẽ có cuộc sống tốt đẹp với một cái kết có hậu nhưng cuộc đời thật chớ trêu thay khi cô đã bị phụ tình, bị chối bỏ trách nhiệm khi mang thai và phải nuôi con một mình…
 
Vậy qua góc nhìn Nhân tướng học, tướng mặt phụ nữ lận đận tình duyên được thể hiện như thế nào qua nhân vật Hà Lan? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!
 

1. Đôi mắt đào hoa, đẹp nhưng buồn
 

Qua việc khắc họa hình tượng nhân vật Hà Lan trong phim “Mắt biếc”, khán giả có thể thấy đó là cô nàng có vẻ đẹp vô cùng mong manh yếu đuối, nhưng lại dễ chiếm được cảm tình của mọi người. 
 
Xem tướng phụ nữ qua nhân vật Hà Lan, đôi mắt đẹp nhưng buồn khiến cho cô gái này không thể thoát được kiếp đào hoa, được nhiều người khác phái mến mộ, đặc biệt Ngạn lúc nào cũng “say như điếu đổ” mỗi khi nhìn vào đôi mắt ấy.
 
Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt long lanh ngấn nước, ánh mắt như biết nói biết cười, khiến người đối diện có cảm giác mê đắm khó cưỡng, là nét tướng của người đào hoa.
 
tuong mat phu nu lan dan tinh duyen
 
Sở hữu dung mạo xinh đẹp như hoa như ngọc cùng đôi mắt biếc khiến cho Hà Lan có được sức hút mãnh liệt đối với nam giới. Để rồi, vì say mê ánh mắt ấy, Dũng đã cố gắng chinh phục trái tim cô.
 
Và vì sự ngây dại của tuổi trẻ, Hà Lan đã vướng vào mối lương duyên với kết cái không mấy tốt đẹp với Dũng. Hà Lan mang thai, nhưng bị Dũng ruồng bỏ để làm đám cưới với Bích Hoàng và điều này khiến cô gái trẻ vô cùng đau khổ.
 

2. Má lúm đồng tiền hấp dẫn nhưng dễ phạm đào hoa sát

 
Xem tướng khuôn mặt, những người có má lúm đồng tiền rất dễ được người khác phái để mắt tới, song đường tình duyên lại dễ gặp nhiều trắc trở, vướng phải bao nỗi truân chuyên. 
 
Xem tướng người có má lúm đồng tiền, cuộc đời họ xuất hiện khá nhiều đào hoa dữ, cũng giống như việc Hà Lan gặp Dũng trong cuộc đời mình vậy. Đây chính là bước ngoặt trong cuộc đời khiến cô gặp nhiều trái ngang.
 
Theo quan niệm về cái đẹp, má lúm đồng tiền vừa là điểm nhấn cho sắc đẹp, vừa là dấu hiệu của sự quyến rũ giới tính. 
 
Má lúm (dù một bên hay hai bên) đều tạo cảm giác vừa đáng yêu vừa tinh nghịch, lại vô cùng rạng rỡ, nên luôn cuốn hút người khác. Tuy nhiên, đây cũng chính là nét tướng khiến cho chủ nhân của nó gặp phải họa đào hoa. 
 
Thông thường, những người này đều có tính cách khá hòa đồng thân thiện, dễ kết giao nói chuyện với người khác giới. Song điều đó không giúp ích nhiều cho đường tình duyên của họ, càng nhiều mối quan hệ thì càng dễ gây rối bời, “kén cá chọn canh”, “lắm mối tối nằm không”. 
 
Đặc biệt với nữ giới, họ có thể dễ gặp phải những người không tốt, việc Lan gặp Dũng đã minh chứng rõ điều này.

Lại thêm tính cách có phần trẻ con, tùy tiện, người phụ nữ sở hữu nét tướng này khó yên bề gia thất, dù đã kết hôn cũng khó ổn định như ý.

Có thể bạn quan tâm: Tướng mạo giúp Hồ Ngọc Hà thành danh nhưng tình duyên lận đận?
  
tuong mat phu nu lan dan tinh duyen 2
 

3. Lông mày rậm

 
Trong nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu cặp lông mày rậm thường rất lụy tình, sẵn sàng hi sinh cho người mình yêu mà chẳng cần biết đúng sai. 
 
Lúc nào những người phụ nữ này cũng hình tượng hóa tình yêu, xem trọng tình yêu quá mức nên một khi chuyện tình cảm gặp trục trặc, họ sẽ không còn tâm trí gì để làm việc khác.
 
Hơn nữa, với tính cách bi lụy đó, người phụ nữ sở hữu cặp lông mày rậm thường là người chịu thiệt trong tình yêu và sau mỗi lần đổ vỡ rất khó để vực lại được tinh thần. Việc mang thai và bị chối bỏ trách nhiệm thực sự là một cú sốc lớn đối với Hà Lan, may mắn là Ngạn đã ở bên cô trong quãng thời gian khó khăn ấy.

Đọc ngay: Xem lông mày trước khi kết thân để không chọn nhầm người
 

4. Cằm nhọn

 
Xem tướng mặt phụ nữ, một chiếc cằm nhọn kiểu V-line dường như là xu hướng của cái đẹp trong xã hội hiện đại, cũng là khát khao của mọi phụ nữ.
 
Tuy nhiên, nhìn dưới góc độ nhân tướng học, đây lại là nét tướng khiến nữ nhân lận đận tình duyên và có thể sẽ phải trải qua hai lần đò. Việc tu nhân tích đức, tích cực hành thiện sẽ giúp bạn nhận được phúc báo sâu dày, cải biến nhân tâm, đem đến vận mệnh tốt hơn. 
 
“Mắt biếc” kết thúc mở với việc Hà Lan đuổi theo con tàu của Ngạn. Tuy không phải cô sẽ lấy Ngạn nhưng tình duyên ngang trái, buồn tủi, lận đận của nhân vật này cũng một phần bắt nguồn từ ảnh hưởng bởi những nét tướng đào hoa trên khuôn mặt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X