Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng

Thứ Năm, 11/06/2015 16:41 (GMT+07)

Trong Nhân tướng học, tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng hay còn gọi là “tướng bại phu” (làm cho sự nghiệp của chồng thất bại). 

 

1. Mắt tứ bạch

 
Đặc điểm của mắt tứ bạch là khi mở to mắt, phần tròng trắng hầu như bao quanh tứ phía, chiếm hết diện tích của tròng đen. Phụ nữ có tướng mắt này thường thiếu tự tin, tính tình nhút nhát, dễ nản lòng và bỏ cuộc giữa chừng. Khi kết hôn không những không trợ giúp mà còn khắc chế sự nghiệp của chồng. Nếu không tìm cách hóa giải, cuộc sống hôn nhân sẽ bị ảnh hưởng.
 

2. Trên sống mũi có vân ngang hoặc vết sẹo

Sống mũi của nữ giới cũng cho biết phần nào về sự hưng vượng sự nghiệp của chồng. Do đó, nếu sống mũi có vân ngang hoặc vết sẹo là hung tướng, khiến sự nghiệp của chồng đi xuống, thậm chí phá sản giữa chừng. 

Tuong mat phu nu khac che su nghiep cua chong hinh anh
Tướng mặt phụ nữ khắc sự nghiệp chồng
 

3. Trán thấp, mắt nhỏ

 
Nữ giới có trán thấp, hai bìa trán hẹp thường suy nghĩ nông cạn, lòng tham không đáy. Trong Nhân tướng học, qua trán người vợ cũng có thể đoán biết được sự nghiệp tương lai của người chồng. Nếu kết hôn với người phụ nữ có tướng trán thấp, mắt lại nhỏ thì không có lợi cho sự phát triển đường quan lộc của chồng.
 

4. Miệng rộng và hai môi trề xuống

 
Phụ nữ có tướng miệng rộng và hai môi trề xuống dưới thường coi trọng đời sống vật chất, thích hưởng thụ, giỏi việc ăn uống, hay nói nhiều và thích can thiệp vào đời sống riêng tư của người khác. Người này thường không biết chừng mực, lễ độ, nếu làm vợ của sếp thường hay trách mắng nhân viên thậm tệ, lâu dần sự nghiệp của chồng cũng bị ảnh hưởng.
 

5. Lông mày quá mỏng và ngắn

 
Nữ giới có lông mày quá mỏng và ngắn, phải nhìn kĩ mới thấy là tướng bạc tình, tâm địa gian xảo, thích thể hiện nhưng lại không có năng lực thực thụ. Tình duyên của người này cũng không thuận lợi, có số tái hôn. Do đó, đây cũng là một trong những tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng.
 
Tâm Nhân (Theo DYXZ)
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X