Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mặt phát tài, sau 30 tuổi tiền bạc ngập két khó ai sánh bằng

Thứ Năm, 19/12/2019 10:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tướng mặt phát tài sau 30 tuổi có những đặc điểm chung gì? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm xem mình có dấu hiệu nào hay không nhé!
 
Trong cuộc sống, chúng ta có thể bắt gặp nhiều người phải chịu nhiều vất vả, chông gai khi còn trẻ tuổi. Thế nhưng chỉ cần đến những năm 30 tuổi, sự nghiệp và tài vận của họ sẽ vô cùng hanh thông, đạt được nhiều thành tựu khiến người ngoài ngưỡng mộ.

Đó là những người có tướng mặt phát tài sau 30 tuổi. Hãy cùng xem những đặc điểm chung trên khuôn mặt họ là gì nhé!
 

1. Ấn đường rộng, bằng phẳng, nhẵn nhụi

 
Ấn đường nằm ở giữa hai lông mày, thông qua ấn đường, ta có thể đoán được tính cách của một người, cũng như dự đoán tài vận của người đó.

Nếu một người có ấn đường rộng, bằng phẳng và nhẵn nhụi thì đó ắt là người ôm chí lớn, có những mục tiêu cao xa trong cuộc sống.

tuong mat phat tai sau 30 tuoi
 
Người này có tấm lòng bao dung, độ lượng với người khác nên nhân diuyên rất tốt, chắc chắn có cơ hội gặp không ít quý nhân và đối tác triển vọng, vì vậy dễ đạt được thành công trong sự nghiệp hơn nhiều người khác.

Xem tướng mặt phát tài sau 30 tuổi, nếu như người này còn có mũi cao, sống mũi thẳng, đầy đặn thì kẻ từ năm 30 tuổi, họ sẽ đạt được thành tựu lớn lao, tiền tài ngập két. Bạn có dấu hiệu phát tài như vậy trên gương mặt không?
 

2. Lông mày mảnh, mắt sáng, dái tai dày

 
Thông qua ba bộ phận lông mày, đôi mắt và đôi tai, ta cũng có thể dự đoán được tài vận của một người. Người nào có ba bộ phận này cân xứng thì có khả năng tụ tài.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, phản ánh thế giới nội tâm của một người nên nếu ai có ánh mắt sáng, đuôi mắt dài thì chắc chắn là người có trí tuệ cao siêu, có tầm nhìn xa trông rộng, đặc biệt là trên con đường kinh doanh.

Nếu người này còn có thêm dái tai dầy, màu sắc hồng hào thì ắt là người mệnh đại phú đại quý. Thông thường, sau 30 tuổi, họ có thể gây dựng được sự nghiệp cho riêng mình.
 

3. Miệng vuông, môi hồng hào

 
Miệng được ví như là cánh cửa phúc lộc. Nếu một người có hình dáng miệng hơn vuông, môi dày và hồng hào, cộng với nhân trung sâu và rộng thì chắc chắn con đường tài vận cực kỳ thuận lợi.

nguoi giau co sau 30 tuoi
 
Hơn nữa, trong công việc làm ăn, hợp tác, họ là người chân thành, không so đo thiệt hơn nên thường được nhiều người yêu mến, dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

Cho dù khi còn trẻ, họ có gặp phải nhiều vất vả thì sau 30 tuổi, họ sẽ dễ dàng nắm bắt được cơ hội làm giàu, trở thành tỷ phú trong tương lai.

Xem thêm: Xem tướng mặt người có số vinh hoa phú quý, tài lộc đại phát sau khi kết hôn
 

4. Trán rộng và đầy đặn

 
Trong nhân tướng học, vầng trán đại diện cho trí tuệ và quyền thế, thông thường, người có trán rộng thường có vận mệnh khá tốt.

Xem tướng mặt phát tài sau 30 tuổi, người nào có tướng trán như vậy thì thường nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, sự nghiệp có nhiều bước phát triển vượt bậc, cho dù tuổi trẻ có gặp phải gian nan nhưng nếu không đầu hàng, cộng với sự giúp đỡ của người khác thì chắc chắn sẽ vượt qua được thuận lợi. 

Sau 30 chính là giai đoạn phát triển cao trào của người này. Họ có thể sử dụng kinh nghiệm tích lũy được để nắm chắc cơ hội, tạo nên thành công.

Ngoài ra, người có tướng trán rộng và đầy đặn còn là người có tài lãnh đạo, là tướng làm quan, có khả năng chỉ huy mọi người xung quanh, không những tài lộc vượt bậc mà danh vọng cũng hơn người.
 

5. Cung điền trạch rộng

 
Cung điện trạch là khoảng cách từ mắt đến lông mày, đại diện cho khả năng tích lũy tài sản hoặc nhà đất của một người, có ảnh hưởng lớn lao đến quá trình phát triển tài vận của một người.

Cung điền trạch rộng, không có sẹo, nếp nhăn, nốt ruồi là tốt nhất. Người nào có tướng này thì khả năng tích lũy tài sản cao, sau ba mươi tuổi chắc chắn có cơ hội để phát triển sự nghiệp, thậm chí đổi đời.

Người này có cuộc sống vật chất đầy đủ, không bao giờ phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu, cuộc sống gia đình đa phần êm ấm, không có lo toan. 

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X