Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mặt phát tài đón hỷ sự liên miên năm 2023 – Quý tướng của đại gia năm Quý Mão là đây!

Thứ Ba, 06/12/2022 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người xưa có câu “tướng do tâm sinh”, nhân tướng học cho rằng, vận số tốt hay xấu của một người thường được thể hiện qua các đường nét trên khuôn mặt. Trong năm Quý Mão, những nét tướng trên khuôn mặt dưới đây được coi là tướng mặt phát tài năm 2023, đón tin vui vô số, tài lộc hưng vượng, sự nghiệp suôn sẻ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Một năm mới nữa đang đến rất gần và bạn băn khoăn tự hỏi không biết vận trình của mình trong năm tới sẽ ra sao? Hãy cùng thử tìm câu trả lời thông qua nhân tướng học.
 
Từ xa xưa, con người đã thường dựa vào tướng mạo, hình dáng và các đặc điểm trên cơ thể để luận đoán tính tình, cốt cách, phẩm giá cũng như vận mệnh giàu nghèo của đối tượng. Câu nói “tướng do tâm sinh” là minh chứng rõ nhất cho bộ môn nhân tướng học.
 
Trong đó, chỉ cần dựa vào một số đặc điểm trên khuôn mặt cũng có thể đoán biết phần nào về vận số tốt – xấu của một người. Thuật xem tướng mặt được thể hiện rất rõ qua câu nói của người xưa “nhìn mặt mà bắt hình dong”, dùng để ám chỉ rằng dựa theo cấu tạo cũng như những nét đặc trưng trên khuôn mặt mà người ta có thể luận ra được tính cách của người đó như thế nào.
 
Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tướng mặt phát tài năm 2023 với những đặc điểm nhận biết rất rõ ràng mà bạn có thể quan sát trực tiếp bằng mắt thường.
 
Người may mắn sở hữu nét quý tướng đó không những được trời ban nhiều phước lành giúp sự nghiệp lên tầm cao mới mà còn phát lộc phát tài, phú quý viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Cùng xem bạn có sở hữu đặc điểm nào trong đó không nhé!
 

1. Người miệng rộng

 
Một trong những nét tướng mặt phát tài năm 2023 đầu tiên phải kể đến tướng miệng rộng. Những người sở hữu tướng miệng này được cho là sẽ gặp nhiều may mắn về phương diện tài lộc, làm ăn lời lãi, sinh lợi nhuận dư dả trong năm Quý Mão.
 
Trong nhân tướng học, miệng rộng vốn là một nét phúc tướng. Đa phần người có tướng miệng rộng đều mang tính cách đôn hậu, hào phóng và giỏi tính toán sắp xếp trong công việc. Người này cũng có tính khoan dung, tuổi trẻ dễ gặp phải khó khăn vất vả nhưng về hậu vận thường tốt, được hưởng phú quý.
 
Họ còn thuộc tuýp người quảng giao, giao tiếp tốt nên được nhiều người quý mến, phù hợp với vị trí lãnh đạo.
 
Người sở hữu tướng miệng rộng thực tế rất hay gặp may mắn trong cuộc sống, và vận may của họ lại càng tăng lên gấp bội khi bước sang năm 2023.
 
Dù ở bất cứ thời điểm nào, khả năng kiếm tiền của họ đều được phát huy và tất nhiên cơ hội làm giàu cũng trải rộng trước mắt. Năm 2023 họ còn may mắn có quý nhân phù trợ, tài vận sẽ càng có sự cải thiện mạnh mẽ. Nếu biết cách tu dưỡng thì họ còn có thể đạt được sự nghiệp vững chắc.
 
Vậy làm thế nào để biết bạn có sở hữu tướng miệng rộng hay không? Sự rộng hẹp của miệng vốn không có tiêu chuẩn khách quan mà chỉ dựa vào tiêu chuẩn chủ quan, tức là dùng mắt của người đo ước lượng.
 
Bạn có thể dùng 3 ngón tay (ngón trỏ, ngón giữa, ngón áp út) xếp lại liền theo chiều dọc để làm tiêu chuẩn đo. Nếu người đó ngậm miệng lại tự nhiên mà bề ngang của miệng bằng với bề dọc 3 ngón tay ghép lại thì thuộc cỡ miệng trung bình, dưới mức độ đó thì được coi là miệng nhỏ, lớn hơn thì được coi là miệng rộng.

Mời bạn xem thêm:


Tuong mat phat tai nam 2023

Tướng mặt phát tài năm 2023 gồm những đặc điểm nào?

 

2. Người mắt xếch (mắt Đan Phượng)

 
Những người sở hữu nét tướng mắt xếch, hay còn gọi là mắt Đan Phụng được dự báo sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp trong năm 2023, đặc biệt là ở phương diện tài lộc.
 
Tướng mắt Đan Phụng có đặc điểm Ngư Vĩ (đuôi mắt) dài hơi cong về phía trên, hai mí tươi đẹp và gần bằng nhau. Ánh mắt nhìn sáng, tươi vui. Những người sở hữu nét tướng mắt này đều là những người lãng mạn, có tài về văn chương, thơ ca.
 
Nhân tướng học cho rằng, tướng mắt này được xem là đắc thế, tượng trưng cho sự thông tuệ. Trong cuộc sống, họ là người có học thức uyên bác, nhân từ tốt bụng, học vấn hơn người, phản ứng mẫn tiệp, dễ một bước lên lãnh đạo hoặc làm chức cố vấn cao cấp.
 
Nam giới có tướng mắt này đều là những người bản lĩnh, tài giỏi, thông minh. Tính cách có phần cứng rắn nên đôi khi được đánh giá là người lạnh lùng.
 
Nữ giới có tướng mắt Đan Phượng đa phần đều là những người thông minh, xinh đẹp. Họ tính tình hiền dịu và sống biết lý lẽ. Phụ nữ sở hữu nét tướng này rất thông minh, nhưng không kiêu ngạo mà biết quan tâm người khác, sống hòa đồng nên được nhiều người yêu mến.
 
Trên thực tế, người có tướng mắt xếch thường có cuộc đời êm đềm, ít sóng gió, nhưng phần nhiều vận may của họ là do bản thân nỗ lực hết mình. Vào năm 2023, họ có cơ hội đổi vận, nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ chính sự cố gắng của bản thân.
 
Tuy nhiên, các nhà xem tướng cũng nhận định rằng những ai sở hữu mắt phượng hoàng không thích hợp làm kinh doanh, họ phù hợp với những công việc liên quan tới thẩm mỹ, học thuật hơn.
 

3. Dái tai to, dày

 
Theo nhân diện học, tai tượng trưng cho phúc khí và tài vận của con người. Người có tướng tai tốt thì vận mệnh cũng tốt đẹp và thường hưởng nhiều phúc khí. Trong năm 2023, những người sở hữu phần dái tai to và dày sẽ có cơ hội gặt hái tài lộc, đắc phúc đắc tài.
 
Một cách đơn giản để nhận biết tướng tai dày dặn là khi dùng tay sờ vào, tai hoặc dái tai phải dày, chắc nịch, tròn và có thịt mới. Chủ nhân của kiểu tai này luôn gặp may mắn về tài vận, đặc biệt là may mắn ở những khoản thu nhập ngoài luồng, ngoài công việc chính (hay còn gọi là Hoạnh Tài).
 
Bên cạnh đó, họ còn được hưởng nhiều phúc lộc, tính tình rất trung hậu, luôn muốn hoàn thiện bản thân. Họ cũng được nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống và sự nghiệp.
 
Đối với phụ nữ có dái tai dày thường mang ý nghĩa chỉ người có phúc khí và có thể mang lại nhiều phúc lộc cho gia đình của mình. Thường những người này sẽ có bản tính lương thiện và tốt bụng, không so đo tính toán với những người khác.
 
Nam giới có dái tai dày nhìn chung sẽ là những người thông minh và nhanh nhẹn. Tính cách của họ cũng khá hiền lành, chăm chỉ, dễ gần và được nhiều người yêu quý. Nam có đặc điểm này thường sẽ mang tư chất của một người lãnh đạo, rất kiên định và đa mưu túc trí. Những người mang đặc điểm này thường có quan hệ khá rộng và suy nghĩ tích cực về cuộc sống.
 

4. Người có tướng tai lật ngửa

 
Tai lật ngửa là dạng tai khi đứng trước mặt không nhìn thấy tai hoặc nhìn thấy rất ít.Trong nhân tướng học, tướng tai lật ngửa vốn là tướng xấu, tướng phản cô bần tức là người cô độc và bần hàn.
 
Người sở hữu tướng tai này đa phần là người có tính hiếu thắng, ương bướng, lại ưa sĩ diện nên lúc nào cũng cho là mình đúng.
 
Nếu nói một người có thể biến vận may thành vận rủi thì chắc chắn phải nhắc tới người sở hữu tướng tai lật ngửa, bởi vì người này trong lòng thường hay nổi loạn, tự gây rắc rối cho bản thân vì sự nóng nảy, vội vàng, suy nghĩ không thấu đáo của mình.
 
Họ thích làm mọi thứ theo ý mình, tỏ ra hơn người, nên rất khó gặp may ở phương diện sự nghiệp.
 
Nhưng năm 2023 lại được coi là một năm rất tốt cho những người có tướng tai lật ngửa, bởi vì họ sẽ có sự thay đổi đáng kể về mặt nhận thức. Sau một vài biến cố, họ có thể sẽ có bước chuyển ngoặt về tâm tính, bớt đi phần hấp tấp, tự biết rút kinh nghiệm cho bản thân và đón lấy những điều tốt đẹp.
 
Có thể nói khi người có tướng tai này chịu điều chỉnh tâm lý của mình trong cuộc sống, họ sẽ có đủ tài năng để làm nên sự nghiệp, đón bước chuyển mình mạnh mẽ. Vào năm 2023, tâm lý của họ sẽ được thay đổi và vận may cũng sẽ bắt đầu cải thiện vào thời điểm này.
 
Đặc biệt, họ sẽ cho thấy khả năng kinh doanh và quản lý tài chính rất tốt. Lại thêm có quý nhân giúp đỡ, cho dù gặp phải khó khăn trong đầu tư quản lý tài chính cũng không có gì đáng ngại. Tuy nhiên cho dù có quý nhân giúp đỡ thì cũng vẫn phải tự mình phấn đấu thì mới phát triển được.
 

5. Người có quai hàm tròn đầy

 
Người có phần quai hàm tròn đầy là nét tướng đại diện cho chủ nhân là người có của cải, phúc thọ, về già thường sẽ viên mãn sung túc. Vào năm 2023, họ thực sự sẽ gặp nhiều may mắn về mọi mặt, thậm chí còn tốt hơn cả mong đợi.
 
Bởi vì người sở hữu nét tướng khuôn mặt này đang được thần May Mắn hậu thuẫn, hơn nữa những điều tốt đẹp này không liên quan gì đến vận khí của bản thân nên cho dù vận niên gặp xui xẻo cũng không ảnh hưởng đến điều tốt lành sẽ đến với bạn.
 
Nhân tướng học gọi cằm là “địa các”, những ai có phần cằm đầy đặn thường rất hiền lành, đôn hậu, thích giao lưu trò chuyện, kết bạn với mọi người, do vậy các mối quan hệ xã giao rất tốt đẹp và rộng mở. Điều này rất có lợi cho những người làm về kinh doanh, buôn bán, có nhiều mối làm ăn đồng nghĩa sẽ kiếm được nhiều tiền bạc.
 

6. Người có lông mi cong tự nhiên

 
Đối với người có lông mi cong, trên thực tế, vận thế của họ rất dễ xoay chuyển, thăng trầm khó đoán định. Có lúc tự thấy bản thân xui xẻo, làm việc gì cũng không xong, nhưng sau đó lại nhanh chóng tìm ra giải pháp phá vỡ bế tắc.
 
Tuy nhiên khi bước sang năm 2023, người này không cần lo lắng về điều đó nữa, bởi nhìn chung vận khí của họ có thể thuận buồm xuôi gió.
 
Theo thuật xem tướng mạo phương Đông, nếu sở hữu kiểu lông mi này chứng tỏ chủ nhân của là một người vô cùng quyết đoán, luôn có những quan điểm rõ ràng rành mạch. Họ làm việc có nguyên tắc theo ý mình và ít cần phải quan tâm tới những người xung quanh.
 
Một khi đã có mục tiêu và đam mê của mình, người này sẵn sàng nỗ lực và đạt bằng được. Đây cũng được cho là người vô cùng thông minh, sáng tạo, có chí tiến thủ, chịu được khổ, sẵn sàng làm mọi việc không ngừng nghỉ.
 
Phương diện tài lộc của người sở hữu tướng lông mi cong tự nhiên được dự đoán sẽ có sự thay đổi đáng kể trong năm Quý Mão. Dựa vào khả năng của mình, dù làm trong lĩnh vực nào cũng sẽ vượng phát, tiền bạc dư dả, cuộc sống an nhàn thoải mái.
 

7. Người cằm nhọn

 
Người có cằm nhọn mặc dù có tính cạnh tranh cao nhưng vận khí sự nghiệp của họ lại luôn tương đối suôn sẻ, gặp khó khăn cũng được giúp đỡ kịp thời.
 
Người sở hữu tướng mặt này nếu có gặp khó khăn, phần nhiều cũng do tính tình và tâm lý hạn hẹp, nóng vội của họ gây ra.
 
Nhưng khi bước sang năm 2023, tâm lý của người có cằm nhọn sẽ trở nên điềm tĩnh hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn, lúc này vận may trong sự nghiệp của bản thân đương nhiên sẽ có sự cải thiện, nhiều sự đột phá mới mẻ. Công việc tiến triển tích cực đồng nghĩa thu nhập cũng tăng tiến nhanh chóng.

Quy tuong dai gia phat tai nam 2023
 

8. Người có khóe miệng xệ

 
Trên thực tế, người có khóe miệng bị xệ sẽ gặp không ít xui xẻo vào năm 2023, nhưng có một điểm thuận lợi là trong vô vàn thách thức, sự nghiệp của họ cũng vẫn đón nhưng cơ hội phát triển bất ngờ, quan trọng là người này có đủ nhanh nhạy để nắm bắt hay không.
 
Đa phần người có nét tướng này có tính cách khá bảo thủ, không khéo léo trong các mối quan hệ giao tiếp, dễ làm mất lòng người khác. Nếu có thể sớm khắc phục khuyết điểm này ngay trong năm Quý Mão, các mối quan hệ xã giao sẽ có sự cải thiện tích cực, từ đó sẽ rất hữu ích cho con đường phát triển sau này nhờ có nhiều người giúp đỡ.
 
Bên cạnh đó, dù người này chăm chỉ trong công việc, có thể chịu khó chịu khổ nhưng lại thích hành động một mình, do đó phải nỗ lực hết sức trong thời gian dài thì mới đạt được thành công như ý. 
 

9. Người có nếp nhăn ở trán

 
Nếp nhăn trán hay còn gọi là văn trán. Xét về mặt y khoa, đây chính là các nếp gấp xuất hiện ở khu vực trán, khi chúng ta cử động lông mày. Đôi khi, nếp nhăn trán cũng xuất hiện một cách tự nhiên, khi cơ mặt được thả lỏng (nếp nhăn tĩnh).
 
Nếp nhăn trán không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Nếp gấp có xu hướng ngày một rộng hơn và sâu hơn theo tuổi tác, tạo cảm giác già đi và gây ấn tượng về sự khó tính.
 
Còn khi xét về mặt nhân tướng học, nếp nhăn trên trán có thể thể hiện số mệnh của con người. Nếp nhăn trán với những hình dáng khác nhau sẽ mang đến nhiều ý nghĩa về tính cách và vận mệnh.
 
Có ý kiến cho rằng những người có phần trán nhiều nếp nhăn thường phải bôn ba, vất vả, nhiều lắng lo và suy nghĩ nên dần hình thành vết nhăn ở trán. Nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng, có thể là bởi vì sự nghiệp của người này phát triển tốt, công việc bận rộn nên mới dần xuất hiện nếp nhăn trán.
 
Trong năm 2023, những người có nếp nhăn ở trán được dự báo sẽ phải khá tất bật, bận rộn với công việc của mình, nhưng rất may những nỗ lực đó đều đem về cho họ thành quả xứng đáng, tiền bạc không còn là nỗi lo nữa.
 

10. Người có sống mũi cao thẳng

 
Trong nhân tướng học, mũi là bộ phận tượng trưng cho sự giàu có, của cải của con người và có thể tiết lộ về tính cách, vận may cũng như khả năng giàu có của một người.
 
Phụ nữ hay nam giới có chiếc mũi cao thẳng đều có sự nghiệp dễ thăng tiến, phù hợp với làm kinh doanh hoặc chính trị. Nếu có thêm nốt ruồi ở đầu mũi thì tiền đồ sẽ rất đáng ngưỡng mộ.
 
Nhân tướng học cho rằng, tướng mũi "đại gia" phải hội tụ đủ một số yếu tố như sống mũi thẳng, không cong vẹo hay gãy. Tiếp theo, các bộ phận khác trên khuôn mặt cũng cần phải rõ nét, sáng sủa. Đây là dáng mũi của những người giàu sang và quyền quý, họ cũng có những chức vị cao trong cuộc sống.
 
Người có mũi cao thẳng là người độc lập, không bao giờ làm theo bất cứ thứ gì một cách mù quáng. Họ thường rất kiên định, có năng lực lãnh đạo. Vì thế, họ có nhiều khả năng thành công hơn người.
 
Năm 2023 thực sự rất tốt đối với những người có sống mũi cao thẳng, bởi vì những người có tướng mặt như vậy trong năm này dễ dàng có được nhiều của cải hơn, khả năng kiếm tiền có thể tiếp tục rộng mở, lợi nhuận thu về khiến người khác phải ngưỡng mộ và dè chừng.
 

11. Người cằm vuông

 
Trong nhân tướng học, cằm vuông cũng được coi là tướng cằm tốt lành. Người sở hữu khuôn cằm với nhân dạng như vậy thường sẽ có tính tình thẳng thắn, làm việc nguyên tắc, trong cuộc sống và công việc, họ không bao giờ toan tính vụ lợi nhưng khéo léo vừa đủ nen rất được mọi người yêu quý.
 
Dù là nam hay nữ, khi có cằm vuông, nếu thực sự cầu thị, biết cầu tiến học hỏi, kiên trì bền bỉ, dự đoán ngoài 30 tuổi, sự nghiệp sẽ có những bước phát triển nhất định. Kết hôn với người cùng chí hướng sẽ giúp họ tăng thêm sức mạnh, tiếp thêm nghị lực
 
Tất nhiên, trong cuộc sống, những người có vùng cằm tròn đầy thường có vận may và giàu sang hơn. Nhưng năm 2023 cũng được coi là một năm thuận lợi cho những người sở hữu tướng cằm vuông.
 
Nhìn chung, trong năm Quý Mão, vận may về đường tình duyên và tài vận của người này sẽ tăng cao rõ rệt. Vì vậy, với người cằm vuông năm 2023, khả năng kiếm tiền rộng mở, kèm theo đó là những khoản lợi nhuận kếch xù ngoài cả mong đợi của bản mệnh, cuộc sống no đủ, ít điều phải lo nghĩ.
 

12. Người có lông mày rậm

 
Người có lông mày rậm thường gây ấn tượng, thu hút người xung quanh ngay từ ánh nhìn đầu tiên với hàng lông mày đậm nét, nổi bật trên gương mặt, tuy nhiên phúc khí khá thăng trầm.
 
Nhưng vào năm 2023, khả năng kiếm tiền của họ sẽ tăng cao rất rõ, nguyên nhân là do năm nay họ sẽ có sự tự chủ, làm việc quyết đoán, nhanh chóng nắm bắt và chuyển hóa cơ hội thành hành động thực tế, từ đó giành lấy thành quả về công danh, tài lộc cho bản thân.
 
Hàng lông mày được nhận định là rậm rạp nếu mang đặc điểm: số lượng sợi lông mày nhiều, mọc dày dài lan rộng tới cả bầu mắt, màu sắc đậm rõ nét.
 
Thông thường, các sợi lông mày mọc đan xen rất dày, đôi khi mọc dài – ngắn hay xuôi – ngược không đồng đều. Một số trường hợp còn thấy lông mày vừa dày vừa xoắn vào nhau.
 
Cả nam và nữ lông mày rậm, dày đều thành công và có sự nghiệp của riêng mình, không phụ thuộc vào người khác. Với đầu óc nhạy bén, khả năng suy nghĩ tính toán thông minh, họ rất dễ hoàn thành công việc một cách hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Đây là ưu điểm sẽ làm nên thành công của người này trong năm 2023.
 
Theo nhân tướng học, những ai sở hữu các đường nét tướng mặt phát tài năm 2023 như kể trên sẽ gặp nhiều điều thuận lợi về mặt tài chính, nhờ vậy mức sống được nâng cao.
 
Tuy nhiên cần nhớ rằng tất cả mọi thứ chúng ta đạt được đều cần phải xuất phát từ ý chí, nỗ lực của bản thân; còn nếu có những tướng mặt này mà lười biếng, ỷ vào may mắn mà không cố gắng thì cũng khó thành công. Tốt nhất bản thân mỗi người cần xây dựng cho mình lối sống tích cực, chăm chỉ để đạt được thành công viên mãn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X