Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mặt PHÁT TÀI năm 2018, ĐẠI GIA năm Mậu Tuất chính là đây

Thứ Sáu, 09/02/2018 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm Mậu Tuất này ai sẽ có tài lộc dồi dào, tiền bạc đầy tay? Chắc chắn là người có tướng mặt phát tài năm 2018 rồi.Nhưng đó là nét tướng như thế nào, bạn biết chưa?
 
Hoạnh tài chính là tài lộc bất ngờ từ trên trời mà có, thường là do vận may mà thành. Người có hoạnh tài thì thường cuộc đời có tài vận dễ dàng khởi sắc hơn người, làm gì cũng dễ bề thành công, tiền tài nhiều không kể xiết. Cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia nhân tướng học về tướng mặt phát tài năm 2018 nhé, họ có những đặc điểm dễ nhận biết mà bạn chẳng thể ngờ được đâu.
 

1. Ấn Đường hồng nhuận, căng bóng, không có nếp nhăn


an duong sang
 
Trong thuật xem tướng khuôn mặt, Ấn Đường được gọi là mệnh cung. Đặc trưng của bộ phận này có ảnh hưởng nhất định đến đường tài lộc của mệnh chủ. 
 
Nếu như Ấn Đường của bạn có màu da hồng nhuận, tươi sáng thì chúc mừng, sức khỏe của bạn rất tốt, tạm thời không bị bệnh tật quấy rầy. Chính vì thế mà bạn sẽ có nhiều thời gian và sức lực hơn để hăng say làm việc, nỗ lực giành lấy thành công, các khoản đầu tư khi mà đầu óc tỉnh táo cũng dễ thu lợi nhuận về tay hơn mức bình thường.
 
Ngoài ra, nếu Ấn Đường căng bóng và không có nếp nhăn hay vết sẹo gì để lại thì chủ nhân có vận trình suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Tỷ lệ thành đại gia của người sở hữu tướng mặt phát tài năm 2018 này cực kì cao luôn đó.
 

2. Xương chũm nổi rõ, đầy đặn


xuong chum noi ro
 
Xương chũm chính là khối xương nằm lồi sau vành tai, chính xác là sau dái tai. Trong nhân tướng học, xương chũm được gọi là tài khố, chính là khối tài sản mà con người ta có được trong suốt cuộc đời.
 
Nếu một người mà có phần xương chũm sau hai bên tai đều lồi rõ, nhìn có vẻ đầy đặn thì đó là người có đường tài lộc vượng, nhất là về phần hoạnh tài càng thêm xuất sắc. Họ phải trải qua không ít thử thách trong đời nhưng may mắn nắm được vô khối tài sản trong tay. 
 
Ngoài ra thì việc xương chũm lồi cũng giống như xương quai xanh hay trán đầy đặn, đều báo hiệu một năm 2018 với nhiều lộc lá và tiền bạc ào ào đổ về nhà của chủ nhân.
 

3. Lông mi, lông mày dài mỏng, mượt mà


long may muot ma
 
Người có lông mi lông mày mượt mà theo một chiều thì có tính cách ôn hòa nhã nhặn, là người tinh tế và chu đáo, thích suy nghĩ, tư duy logic, coi trọng lý trí. Mẫu người này thích hợp làm trong những ngành không có tính cạnh tranh cao hoặc đầu tư tiền của vào các lĩnh vực độ rủi ro không quá lớn. Chỉ với cái đầu lên kế hoạch tỉ mỉ của mình, họ có thể không ngừng nâng cao khối tài sản cá nhân.
 
Năm Mậu Tuất hứa hẹn nhiều chuyển biến mới, bởi người này mang nét tướng phát tài năm 2018. Cuộc đời của mệnh chủ sẽ bước sang một trang mới, chỉ cần lựa chọn được dự án đầu tư phù hợp với năng lực và tính cách của bản thân thì chắc chắn chuyện phát tài phát lộc sẽ cực kì dễ dàng và nhẹ nhàng. Dù có gặp khó khăn thì người này cũng uyển chuyển xử lý vấn đề, tháo gỡ khúc mắc nhẹ nhàng và không ảnh hưởng gì đến vận tài lộc nói chung.
 

4. Cánh mũi đầy


canh mui day
 
Chắc hẳn nhiều bạn đều đã biết rằng mũi chính là vị trí của cung Tài Bạch trong nhân tướng. Chính vì thế mà người có khuôn mặt với cánh mũi dày, đầy đặn thì đó là người mà tài khố vô cùng lớn, tài lộc chỉ vào chứ chẳng ra là mấy. Tiền bạc tích tụ trong tài khố càng ngày càng nhiều lên, đặc biệt là năm 2018 này sẽ ăn nên làm ra, tiền sinh sôi nảy nở nhiều không kể xiết.
 
Cánh mũi dày cũng được coi là một trong những đặc điểm nổi bật, thường thấy ở khuôn mặt của những người có hoạch tài, luôn may mắn có tiền tự rơi vào túi mình. Người có mũi như vậy không chỉ thu được nhiều thành công trên con đường kiếm tiền mà còn rất biết cách để giữ tiền, có tư duy kinh tế tài chính không phải dạng vừa. Đã có tướng mặt phát tài năm 2018 thì ngại gì thất bại, bởi thành công đang ở rất gần bạn thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X