Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mặt người vượng công danh, sinh ra để làm lãnh đạo

Thứ Năm, 23/04/2020 10:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tướng mặt người vượng công danh có những đặc điểm nổi bật gì? Ai là người ra đã có số làm quan, đứng trên vạn người khác? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
Từ cổ chí kim, một trong những điều được con người tranh giành nhiều nhất chính là danh lợi. Đa phần mọi người cố gắng phấn đấu cũng chỉ vì mong muốn mình có cuộc sống giàu sang, có địa vị trong xã hội.

Vậy bạn có biết tướng mặt người vượng công danh được nhận diện qua những đặc điểm gì không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
tuong mat nguoi vuong cong danh
 

1. Qua Ấn đường

 
Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, nằm ở ngay trên sống mũi. Theo nhân tướng học, thông qua nơi này, ta có thể đoán biết được tình hình vận thế của con người trong một khoảng thời gian gần.

Người có Ấn đường rộng rãi, bằng phẳng là người có tấm lòng bao dung, rộng lượng. Người này biết cách đối nhân xử thế, đặc biệt là biết trọng dụng nhân tài, biết sử dụng đúng người đúng việc nên dễ nhận được sự kính trọng và yêu mến của cấp dưới.

Người này tương lai sẽ trở thành nhà lãnh đạo có uy tín, được mọi người tin phục, con đường làm quan rất rộng mở.

Còn nếu người nào có Ấn đường biến đen hoặc tím thì là người không gặp nhiều may mắn, dễ gây thù chuốc oán với người khác, nhân duyên không được tốt.
 

2. Qua lông mày

 
Thông qua lông mày, người ta cũng có thể đoán biết được con đường sự nghiệp và tài lộc của một người.

Nếu ai có lông mày thưa thớt, không đều thì vận thế thường không tốt, không chỉ con đường làm quan gặp nhiều trắc trở mà tài vận cũng khó có được cơ hội khởi sắc.

Ngược lại, người nào có lông mày sắc, gọn gàng thì thường là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trong sự nghiệp, bản mệnh tạo dựng được các mối quan hệ tốt với mọi người, thường nhận được sự trợ giúp của quý nhân, dễ dàng khắc phục khó khăn ở hiện tại, mà cả hướng đi trong tương lai cũng được xác định rõ ràng.

Chỉ cần cố gắng hết mình, người có tướng mạo phát đạt này ắt chiếm được cơ hội thăng chức tăng lương, mai sau đứng ở vị thế hơn nhiều người khác.
 
nguoi co tuong lam quan
 

3. Qua tướng mũi

 
Xem tướng mặt người vượng công danh cũng như vượng tài lộc, người ta cũng có thể phán đoán thông qua tướng mũi. 

Người có mũi cao, thẳng và đầy đặn thường tạo ra cho người khác cảm giác mình rất tự tin, làm việc gì cũng có đầu đuôi rõ ràng, rất đáng tin cậy.

Nếu có tướng mũi này, bản mệnh thường nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, con đường làm quan vô cùng hanh thông.

Không những vậy, người này còn ít khi gây thù chuốc oán với người khác, không bị tiểu nhân ngáng trở, khiến công việc luôn diễn ra một cách thuận lợi.

Nếu có chí hướng phấn đấu, không ngại khó khăn thử thách, người này có thể dần dần từng bước chinh phục vị trí cao trong sự nghiệp.
 

4. Qua tướng mắt

 
Đôi mắt được coi là cửa sổ tâm hồn, thông qua đôi mắt, người ta có thể đoán được phần nào tính cách và thế giới nội tâm của một người. Nhìn vào hình dáng của mắt, người ta cũng thấy được một người có thích hợp để làm quan hay không.
 
Người có tướng làm quan là người có đuôi mắt dài. Người này thường có tầm nhìn xa trộng rộng, có tâm kế sâu xa, biết cách xử lý các mối quan hệ xung quanh mình. Họ thường là người đưa ra những sách lược đúng đắn, đứng ở vị thế lãnh đạo, hướng dẫn cho mọi người.
 
Ngược lại, người có đôi mắt to, tròn thường không thích hợp làm quan, bởi người này thoạt nhìn có vẻ rất ngây thơ, quá thẳng tính, thiếu đi sự khéo léo cần thiết, dễ bị kẻ khác lợi dụng.

Người có mắt hõm sâu cũng không thích hợp làm quan, bởi người này thường có lòng dạ hẹp hòi, không có tầm nhìn xa, không biết cách bao dung cho người khác.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X