Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tránh hợp tác với 10 loại người này nếu không chỉ hao tài tốn của

Thứ Hai, 17/12/2018 17:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xem tướng khuôn mặt, người ta nhận ra những người sở hữu nét tướng sau đây dễ gây liên lụy cho người khác, cần tránh hết sức không hợp tác cùng.
 
Trong công việc cũng như trên con đường làm giàu, ta không thể tạo nên thành quả chỉ với công sức của một người mà luôn cần phải hợp tác với rất nhiều người khác.

Có những người khi cùng hợp tác, công việc sẽ tiến triển rất thuận lợi, thế nhưng cũng có những người, cứ hợp tác là lại gặp đủ loại khó khăn, cho dù bạn có cố gắng như thế nào cũng chỉ là uổng phí, vì đối tác của bạn thường làm những việc ngáng chân bạn, gây tổn thất cho bạn.

Những đối tượng hợp tác như vậy chỉ đơn thuần là gánh nặng, là “hòn đá ngáng chân” bạn. Vậy theo nhân tướng học, những người như thế thường có dáng vẻ như thế nào?
 
xem tuong khuon mat
 Tướng mặt người không nên hợp tác: Tránh xa là tốt hơn

1. Răng thưa, cao thấp không đều

 
Khi xem tướng khuôn mặt, người ta nhận thấy người răng thưa đa phần là những người nói giỏi hơn làm, thích đưa chuyện thị phi, không biết cách giữ bí mật.

Gặp phải đối tượng hợp tác như thế này, thì bất cứ kế hoạch phát tài nào của bạn cũng bị họ tiết lộ ra ngoài, kết quả cuối cùng là bạn chỉ có thể trơ mắt nhìn người khác đi trước một bước, giành được lợi ích đáng lẽ thuộc về mình mà thôi.

Còn nếu người nào có hàm răng cao thấp không đều, thì khả năng họ thích gây xích mích với người khác lại càng cao. Họ sẽ tạo thêm cho bạn rất nhiều phiền phức. Nếu ngày nào bạn cũng phải xử lý những chuyện thị phi do người này gây ra, thì còn đâu thời gian để phát tài, khởi nghiệp nữa?
 

2. Ánh mắt đờ đẫn, vô thần


Người có hai mắt lúc nào cũng đỡ đẫn, không mở to được, mí mắt lại cụp xuống, thì thường có một khuyết điểm là làm bất cứ việc gì, cứ đến thời khắc quan trọng là họ lại có ý chần chừ, rút lui.

Vì thế nếu đã hợp tác với những người như thế này, nhất định phải cẩn thận chuẩn bị tinh thần họ sẽ hối hận vào ngay giờ phút quan trọng, hoặc họ sẽ làm ra những việc gây bất lợi cho công việc.

Người như thế này thường đến ba, bốn mươi tuổi vận khí vẫn không tốt, cuộc sống chìm nổi bấp bênh, làm chuyện gì cũng bỏ dở giữa chừng, dễ gặp thất bại, hơn nữa dễ gây liên lụy tới người khác.

Họ hay gộp những chuyện khác nhau lại làm một, làm việc chần chừ, vì thế thường tạo ra những kết quả rắc rối, phức tạp khó có thể xử lý rõ ràng được.
 

3. Lỗ mũi to và hướng ra ngoài


Những người có lỗ mũi to là những người chi tiêu hoang phí, không có kế hoạch, không biết tiết kiệm.

Nếu đã hợp tác với người như vậy cần cực kì đề phòng, nắm vững số liệu tài chính, bởi vì bất cứ lúc nào, số tiền của bạn cũng có thể bị dùng vào mục đích khác. Nếu không cảnh giác, không để ý đến chuyện này thì đến lúc phát hiện ra mọi chuyện cũng đã muộn.

Người có tướng mạo thế này dễ bị phá sản vào tuổi trung niên, cho dù khi mới hợp tác có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng kết cục vẫn sẽ là tiêu sạch.
 
nhung nguoi khong nen hop tac cung
 

4. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày hẹp


Nếu phải hợp tác với một người nào đó làm việc gì cũng toan tính, ích kỷ và nhỏ mọn thì quả là một chuyện chẳng vui vẻ gì. Người có khoảng cách giữa hai đầu lông mày hẹp chính là người có tính cách như vậy.

Họ không chỉ khó hợp tác với mọi người, mà còn thích phức tạp hóa, phóng đại những chuyện vốn chỉ rất đơn giản. Làm việc chung với họ thường gặp nhiều trở ngại, thất bại thì nhiều mà thành công thì ít.

Người như vậy cũng thường không có cuộc sống vui vẻ, làm việc gì cũng quá mức cố chấp, toan tính hơn thua, được mất. Vì thế họ không chỉ gặp khó khăn trên con đường phát tài của chính bản thân, mà còn gây thêm nhiều phiền phức cho người khác nữa.
 

5. Lông mày dựng thẳng, ngắn và thưa


Xem tướng khuôn mặt, lông mày là một trong những đặc điểm quan trọng giúp ta đoán biết được mối quan hệ xã hội của một người.

Người có lông mày hơi cong, mềm mại hướng sang hai bên là những người đạo đức tốt, hơn nữa đầu óc nhanh nhẹn, tỉnh táo. Ngược lại, người có lông mày dựng thẳng lại mảnh và thưa thì là những người làm việc gì cũng qua quýt đại khái nhưng lại mơ ước viển vông, không chịu cố gắng thực sự.

Còn người có lông mày ngắn và nhỏ thì thường hay mắc nợ bạn bè, nởi họ chỉ biết bo bo giữ mình, làm chuyện gì cũng đặt lợi ích lên hàng đầu, khiến cho người ta có cảm giác họ là những người rất ích kỷ.

Nếu cần phải hợp tác với người có vẻ ngoài như thế này thì cần phải nhớ rõ một điều, lúc nào cũng phải quan tâm đến sự thay đổi cảm xúc của họ, giữ vững sự bình tĩnh của bản thân, không để bị ảnh hưởng bởi những chuyện khác.
 

6. Ánh mắt rời rạc, mí mắt phù thũng


Người như thế này đến tầm 30 hoặc 35 tuổi thường sẽ gặp rất nhiều vấn đề về mặt kinh tế, khiến cho họ bồn chồn không yên, đầu óc lúc nào cũng hỗn loạn, không suy nghĩ tập trung được.
 
Hợp tác với người như thế này đầu tiên cần phải chuẩn bị tâm lý thật vững vàng. Bởi những suy nghĩ, hành động của họ có thể khiến cho bạn cũng trở nên rối loạn theo, mà đầu óc thiếu tỉnh táo sẽ khiến công việc không thuận lợi, dễ gây tổn thất tài chính.

Nếu mí mắt của người này phù thũng, che đi đôi mắt, thì là người cực kì ích kỷ, tính tình thô bạo hay nổi nóng, rất dễ trở mặt thành thù với người khác, thậm chí đến lúc cần thiết có thể không tiếc dùng đến vũ lực.
 

7. Mũi hếch


Người có sống mũi cao thẳng thường là người chính trực và cao ngạo, rất tự tin, có khả năng lãnh đạo người khác, thế nhưng người có mũi hếch lại thường là người quá mức ương ngạnh, cứng đầu, khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Họ lúc nào cũng một mình một ý, không chịu nghe theo người khác, tính cách lại vô cùng nóng nảy, hay công kích mọi người nên thường gây mất lòng tất cả.

Nếu muốn hợp tác với người này cần chắc chắn đảm bảo sẽ loại bỏ hết những nhân tố gây ảnh hưởng bất lợi, không nên tính toán được mất, hơn nữa còn phải chấp nhận tính cách của người này, chuyện gì cũng phải nhún nhường thì mới có thể tiếp tục hợp tác lâu dài được.

Mỗi khi có việc cần phải ra ngoài cùng người này, thì mọi chuyện nên chiều theo ý họ, nếu không hai người chắc chắn sẽ xảy ra tranh cãi lớn, rồi từ đó đường ai nấy đi.
 
khong nen hop tac voi nhung nguoi nay
 

8. Khuôn mặt nhỏ nhưng mũi to


Khi xem tướng khuôn mặt, người có tướng mạo như thế này là người vô cùng tự cao tự đại, thích lấy mình làm trung tâm, lúc nào cũng coi mình là nhất, muốn người khác phải nghe theo lời mình.

Họ thường không xây dựng được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp, tính cách chuyên quyền độc đoán, thường hay phải nhận những lời chỉ trích của mọi người.

Không ai muốn hợp tác cùng những người có tính cách như vậy, bởi hợp tác với họ dễ dẫn đến những tranh cãi không đáng có, nhưng nếu bạn bắt buộc phải hợp tác với họ, thì khuyên bạn không nên có thái độ quá cương quyết, cần phải thuyết phục họ dần dần.
 

9. Mũi vẹo, không đầy đặn


Mũi phản ánh con đường tài vận của một người, nếu như mũi của người nào không đầy đặn, có thể nhìn thấy sống mũi, thì người đó tuy rằng rất cao ngạo, rất tự trọng, nhưng lại không có tài khí, rất dễ gây liên lụy tới người khác.

Họ thường là người có tính cách quá cứng cỏi nên có nhiều người không ưa, mỗi khi gặp khó khăn, họ thường mù quáng không có cách giải quyết chính xác.

Nếu phải hợp tác với người như vậy, bạn sẽ rất dễ bị họ gây rối, đến cùng còn phải xử lý rất nhiều rắc rối do họ gây ra.

Ngoài ra, người có mũi vẹo thường là người không đứng đắn, cần chú ý người này có thể bán đứng mình bất cứ lúc nào. Phép khích tướng khiến họ chủ động bỏ đi là cách đối phó hợp lý nhất với những người như thế này.
 

10. Miệng nhọn


Người có tướng miệng thế này cũng là người thích đưa chuyện thị phi, bất cứ vấn đề gì để họ nắm được sơ lược thông tin, họ cũng có thể tạo dựng được thành nhiều câu chuyện khác nhau.

Nếu cần phải hợp tác với người như thế này, bạn tất nhiên sẽ trở thành mục tiêu công kích của họ. Kể cả khi có là bạn của người này, họ cũng có thể vô thức nói ra những lời gây tổn hại đến bạn. Nếu là người có tâm lý không vững vàng, cần tránh những người này càng xa càng tốt.  
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X