Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

8 nét tướng mặt này chỉ thấy ở những người có đường sự nghiệp đẹp, bạn có được nét nào không?

Thứ Tư, 15/06/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhân tướng học chỉ ra 8 nét tướng mặt người có đường sự nghiệp tốt, công danh xán lạn, làm gì cũng thành công, bạn có nét nào trong 8 nét sau không?

1. Người có lông mày thưa và lông mày dày 


tuong mat nguoi co duong su nghiep tot

Lông mày rậm thì suy nghĩ tích cực


Người có lông mày thưa là tướng mày trông không đậm nét, nhìn không rõ, màu nhợt nhạt. Họ là người sống lạc quan, không cực đoan, dễ gần, điềm đạm trong công việc dù ở bất cứ độ tuổi nào.
 
Cho dù những người xung quanh sốt ruột như ngồi trên đống lửa, nóng nảy đến mức nào thì những người có lông mày nhạt vẫn ung dung, âm thầm gỡ rối chứ không kêu than. 
 
Những người có tướng mày thưa tuy không có lòng dạ thâm sâu, muốn làm lớn, nhưng chỉ cần họ cố gắng thì mọi việc đều thành công, vì về cơ bản họ không phải loại người “thùng rỗng kêu to”, nói được thì sẽ làm được, ghét ăn tục nói phét mất uy tín. 
 
Người có tướng lông mày rậm hay bị gọi là lông mày sâu róm, có sợi lông mày tương đối dày, mọc chen chúc nhau, bề rộng mày lớn. Nếu sở hữu lông mày rậm là người có lý tưởng với sự nghiệp, suy nghĩ tích cực hơn những người xung quanh nhưng khá thẳng thắn, nóng tính. 
 
Đàn ông hay phụ nữ mà lông mày rậm thì không sợ nói thẳng, nói thật, bày tỏ quan điểm của mình. Ai sai ai đúng họ đều nói ra hết, cây ngay không sợ chết đứng, bản thân trong sạch thì chẳng sợ ai dìm xuống.
 
Những người như vậy có xu hướng phát triển sự nghiệp vững vàng, làm từng bước, không mạo hiểm khi gặp bất trắc nên sự nghiệp của họ vô cùng vượng phát, không có nhiều thăng trầm lớn.
 

2. Tai to, dái tai dày

 
Theo nhân tướng học, người có tai to thường là những người năng nổ, nhiệt tình, luôn tràn đầy sức sống và sống trường thọ. Người này rất nhanh nhẹn và sẵn sàng chấp nhận rủi ro khi làm bất cứ việc gì. Bên cạnh đó, họ cũng là người biết lắng nghe, không bảo thủ.
 
Đường nét đôi tai càng rõ thì càng thông minh, năng động, tỉnh táo, sống rất lý trí và có khả năng phán đoán tốt, từ nhỏ đã có thành tích tốt trong học tập, lớn lên được quý nhân nâng đỡ, công việc xán lạn.
 
Người có dái tai dày mà cộng thêm tai to thì phúc khí ổn định, trong sự nghiệp có quý nhân phù trợ, có quý nhân phù trợ nên trong sự nghiệp cũng không cần phải vất vả, chỉ cần biết điều, chăm chỉ làm việc thì sự nghiệp của họ sẽ được cải thiện.
 
Dái tai nên ngả về phía trước, giống như hòn ngọc sáng hướng ra biển, rủ xuống bờ vai là tướng tai đẹp nhất. 
 
Những người như vậy thuộc tuýp người may mắn hơn người khác trong sự nghiệp, buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt, gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.
 

3. Đôi mắt thanh mảnh, tinh tường
 

Theo tướng mặt người có đường sự nghiệp tốt, người có đôi mắt thon và dài nhìn chung là người đa mưu túc trí, nếu đôi mắt sắc sảo thì người đó là người tháo vát, nhạy bén, tiếp thu nhanh, khôn ngoan hơn người.
 
Người chủ của cặp mắt này, khí chất khí sắc đều hơn người, ngoại hình diễm lệ, tính tình hướng nội. 
 
Nam hay nữ mà mang đôi mắt này thì có tầm nhìn xa trông rộng trong sự nghiệp, nắm bắt tương đối chính xác về hướng đi trong tương lai, mọi việc đều nằm trong kế hoạch và suy tính thấu đáo của bản thân.
 
Họ thường được lãnh đạo trọng dụng trong sự nghiệp, địa vị dần được nâng cao, nếu tự mình lập nghiệp thì tài vận sẽ dần mở rộng, không dễ gặp sóng gió, sự nghiệp thăng hoa.
 
Nhược điểm của người này là hơi lạnh lùng, không biết thể hiện cảm xúc, thiếu tình cảm của người thân, hay tủi hờn cô đơn, phải đến sau 35 tuổi mới cải thiện được.
 

4. Thiên Đình đầy đặn

 
Thien Dinh day dan
 
Thiên Đình là phần giữa trán tiếp liền dưới Thiên Trung (thông thường Thiên Đình và Thiên Trung chiếm 1/2 bề cao của trán, nói ngắn gọn thì đó là phần giữa trán. 
 
 Nếu Thiên Đình đầy đặn, sáng sủa báo hiệu thuở nhỏ vận tốt, học hành giỏi giang, đầu óc thông thái, rất tôn kính tổ tiên, ông bà cha mẹ, vận khí của họ khi ở độ tuổi thanh niên cũng tương đối tốt đẹp, sự nghiệp có nhiều tiềm năng phát triển. 
 
Về sau người này có dũng khí làm quan, tài lộc tương đối ổn định, không có thăng trầm, khí thế lớn dần dần hình thành trong sự nghiệp. Chăm chỉ cầu khấn tổ tiên, đi chùa, hướng thiện thì ăn nên làm ra, bình an vô sự.
 
Giai đoạn đầu khi mới bước ra ngoài xã hội thì người này khá chật vật, lận đận, làm ăn thất bát liên tục nhưng dần dần về sau sẽ ổn định hơn, đi lên từ 2 bàn tay trắng, được người thân ủng hộ, động viên khá nhiều. 
 

5. Mũi đầy đặn, sống mũi cao

 
Những người có dáng mũi cao, phần chóp mũi đầy đặn, lỗ mũi kín là ước mơ của bao người khi xét về mặt thẩm mỹ.
 
Hình dáng mũi này không chỉ là tiêu chuẩn của cái đẹp mà còn là dáng mũi giàu sang, phú quý. Ở thời xưa, đa phần những người sở hữu dáng mũi này đều có chức vị cao, tài giỏi, thông minh hơn người.
 
Xem mũi đoán bản chất thấy những người như vậy có tính cách tương đối ngay thẳng, trong công việc khá uy tín, vững vàng, tự tin.
 
Họ quen biết khá nhiều người trong xã hội, làm việc gì cũng chí hướng, sự nghiệp và học hành sẽ phát đạt, dần dần sẽ trở nên giàu có và có chỗ đứng trong xã hội.  
 

6. Môi dày

 
Nhiều người thành công trong sự nghiệp nhờ có miệng rộng và môi hơi dày hơn người bình thường. Đặc biệt là một số ca sĩ, người dẫn chương trình, những người có tướng miệng như vậy nói rất hay và thông minh, điều này khiến mọi người rất sẵn lòng hợp tác với họ.
 
Người có tướng mạo này cũng là người có phúc khí, ăn nên làm ra, vượng phu ích tử, sự nghiệp phát đạt, hợp với kinh doanh buôn bán hoặc làm truyền thông.
 

7. Cung nô bộc đầy đặn

 
Cung no boc day dan
 
Cung nô bộc là bao gồm các bộ phận ở hàm dưới như Địa Các (cằm), Địa Khố (mép miệng) và phần hàm dưới má.
 
Người có phần cung nô bộc đầy đặn, không có sẹo thì có năng lực lãnh đạo rất mạnh, có uy quyền trong công việc, nói câu nào uy tín câu đó, không thích nói năng xằng bậy.
 
Họ có thể lãnh đạo nhiều người một lúc và cấp dưới luôn sẵn sàng hỗ trợ họ, tuân theo mệnh lệnh của họ. Người này rất hợp làm lãnh đạo, làm quản lý hoặc mở doanh nghiệp, nhà hàng riêng do mình làm chủ.
 

8. Lông mày dài quá mắt

 
Lông mày dài quá mắt là chủ về phú quý, đại diện cho sự giàu có, nếu chân mày rộng và phẳng, nó tượng trưng cho sự nghiệp thành công và cuộc sống sung túc.
 
Nếu người có khuôn mặt vuông chữ điền thêm hàng lông mày dài thì sự nghiệp của người ấy càng thêm vững vàng, hưng vượng, chuẩn tướng mặt người có đường sự nghiệp tốt.
 
Trong cuộc sống, những người có tướng mày này chỉ số thông minh cao, năng lực học tập tốt, trước khi làm việc gì cũng lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng.
 
Nam hay nữ mà có lông mày dài thì không nên cạo bớt đi kẻo phá lộc, khó làm ăn, hay bị tiểu nhân dòm ngó đến. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X