Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ tướng mặt lãnh đạo trời sinh, dưới 1 người mà trên vạn người

Thứ Sáu, 06/07/2018 10:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cha mẹ sinh con ra có lẽ đều mong con thành đạt nên người. Nếu bạn thấy con mình có những đặc điểm sau đây thì đó chính là tướng mặt lãnh đạo bẩm sinh đó.

Trời sinh có số làm lãnh đạo nếu sở hữu tướng mặt này

Gương mặt vuông vức, đoan trang

 
mat chu quoc la tuong mat lanh dao bam sinh
 
Xem tướng khuôn mặt, những người có khuôn mặt vuông vức, có dáng chữ Quốc (国), nhất là đàn ông thì đó là người có khả năng sẽ trở thành lãnh đạo. Dù làm việc gì, họ cũng luôn chu đáo, cẩn trọng và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.
 
So với những người cùng trang lứa, rõ ràng là người có khuôn mặt này trưởng thành hơn rất nhiều, là người trầm tĩnh và sáng suốt. Người như vậy luôn có năng lực làm việc rất tốt, có khả năng hóa giải mọi nguy cơ xảy ra bất ngờ. Mà dù trời có sập xuống ngay trước mắt, họ cũng sẽ không để lộ ra bất cứ cảm xúc nào, có thể bình tĩnh mà giải quyết tất cả mọi vấn đề.
 
Đặc biệt, đàn ông có mặt chữ Quốc là người cực kì tài giỏi, thông minh hơn người. Ngoài ra, gương mặt này cũng là điềm báo cho thấy họ sẽ giành được nhiều thành công trong cuộc sống, là tướng mặt lãnh đạo, có quyền có thế, lại có năng lực.
 
Họ có thể khiến cho cấp dưới tâm phục khẩu phục mà đi theo mình. Nhân cách cùng sức hút cá nhân của họ cũng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ, họ luôn yêu mến và hỗ trợ, giúp đỡ mọi người, không hề nề hà bất cứ điều gì.
 

Vầng trán cao rộng

 
tran cao rong la tuong mat lanh dao troi sinh
 
Theo nhân tướng học, phần trán chính là cung Quan Lộc, vị trí trước trán sẽ thể hiện rõ về vận trình công danh sự nghiệp, khả năng phát triển và tiền đồ của mỗi người. Nếu muốn biết người đó có sở hữu tướng mặt lãnh đạo hay không, đó có phải là lãnh đạo bẩm sinh hay không thì không thể không xét đến cung Quan Lộc trên vầng trán.
 
Thuật xem tướng cho rằng, nếu cung Quan Lộc đầy đặn, trán cao và rộng thì đó là người rất có năng lực, là người có thể làm nên chuyện lớn, lãnh đạo hàng trăm hàng ngàn người. Trong đó, cung Quan Lộc đầy đặn thể hiện vận công danh tốt, trán cao thể hiện trí tuệ hơn người, trán rộng thể hiện lòng dạ bao dung, phóng khoáng, đại lượng.
 
Nhất là với nam giới thì tướng mặt này đảm bảo họ sẽ trở thành một người lãnh đạo xuất sắc với tài năng hơn người, là người sinh ra đã có số làm lãnh đạo.
 

Lông mày đậm, sắc nét

 
long may manh me gon net
 
Xem tướng khuôn mặt, người có tướng mặt lãnh đạo sẽ sở hữu đôi lông mày khá đậm và thô, song đường nét gọn gàng, không bị phân tán, hình dáng mạnh mẽ. Nếu đó là nam giới thì chắc chắn đó sẽ là một người lãnh đạo xuất sắc.
 
Tại sao lại nói như vậy ư? Đơn giản là vì lông mày trong tướng khuôn mặt thể hiện tham vọng, dã tâm của đàn ông, đường lông mày mạnh mẽ như vậy thể hiện đó là người đàn ông mang trong mình nhiều hoài bão, lý tưởng, cũng có tính hiếu thắng khá cao.
 
Người đàn ông như vậy chắc chắn sẽ dồn hết sức mình để giành lấy những điều mình muốn, đương nhiên cũng sẽ nhanh chóng và dễ dàng trở thành người lãnh đạo, dưới 1 người mà trên vạn người.

Xem Tướng người có tài làm lãnh đạo, họ làm việc luôn có mục đích rõ ràng, có đầu có đuôi, có kế hoạch chi tiết, chỉ cần đã quyết định, vạch rõ mục tiêu là dù có gặp khó khăn đến đâu họ cũng không bỏ cuộc. Ý chí kiên định như vậy đã định sẵn họ sẽ là những người lãnh đạo trời sinh.
 
An An


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X