Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mặt ít lộc bẩm sinh, làm nhiều nhưng không được hưởng

Thứ Sáu, 08/04/2022 17:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người sinh ra đều có số mệnh của riêng mình nhưng nhân tướng cũng ảnh hưởng rất nhiều, cùng xem ai phạm phải tướng mặt ít lộc bẩm sinh nhé.

1. Trán ngắn

 
Tuong mat it loc bam sinh

Trán ngắn dễ bị tiền bạc dắt mũi


Trong nhân tướng học, vầng trán là biểu hiện của khả năng tư duy và khả năng cạnh tranh của một người. Trán ngắn và hẹp tức là chiều rộng của trán cũng ngắn, hẹp và cảm giác như bị móp vào.
 
Vầng trán không chỉ có tác dụng biểu hiện vận may bẩm sinh, trí thông minh mà còn biết được người đó có may mắn giàu sang hay không.
 
Trán ngắn và thấp là tướng mặt ít lộc bẩm sinh, người này thường có năng lực kém, tinh thần cạnh tranh không cao, suy nghĩ hơi thiển cận, dễ tính, sợ khó khăn vất vả, thường ham việc nhỏ nên làm mất việc lớn, dễ bị tiền bạc dắt mũi.
 
Xem tướng trán thì thấy tướng này về già thì khá cô độc, khó nhờ được con cái, thường sống xa quê hương lâu năm tha phương lập nghiệp vì miếng cơm manh áo, rất vất vả.
 

2. Lông mày thưa

 
Từ khuôn mặt, hình dáng đuôi lông mày có thể phản ánh sự giàu có của một người.
 
Nếu lông mày lộn xộn và đuôi lông mày phân tán, tán loạn như cái chổi là tướng phản phúc, thường khó thành công. Trong nhân tướng học, lông mày thưa nhạt được xếp vào tướng mày xấu.
 
Người có tướng lông mày thưa nhạt thường thiếu chủ kiến, cá tính trong mọi vấn đề, họ dễ bị gió chiều nào theo chiều nấy, thích dựa dẫm phụ thuộc vào người khác.
 
Hơn nữa, đa số người này dễ bị hao tài tốn của vì những chuyện vặt vãnh, không giữ được tiền.
 
Đỉnh điểm là đến năm 33 hoặc 40 tuổi thì dễ bị hao tài tốn của, tuổi trẻ không có của cải nên thường phải làm lại từ đầu trong sự nghiệp ở tuổi trung niên, số vất vả khá lâu.
 

3. Gò má quá thấp

 
Từ tướng mạo của gò má có thể thấy được trách nhiệm và dũng khí của một người, cũng như cảm nhận được sự uy nghiêm và khí phách từ họ.
 
Người có gò má thấp thì khả năng giao tiếp kém, dễ làm mất lòng người khác và không dễ nhận được sự ủng hộ của người khác trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Người này cũng có mục tiêu và ước mơ nhưng do bản tính quá nhút nhát, tự ti, thiếu niềm tin vào bản thân nê họ luôn lo sợ gặp thất bại ngay khi chưa bắt đầu.
 
Gò má thấp (thấp hơn mũi) thì tiền kiếm được từ bên ngoài có thể giữ được trong tay, nhưng do phải dựa vào mưu kế và toan tính để kiếm tiền nên cuối cùng tiền vẫn chảy hết ra ngoài hết.
 

4. Lỗ mũi quá nhỏ và hẹp

 
Theo nhân tướng học, mũi giữ vai trò rất quan trọng trên khuôn mặt con người. Dù cho tai mắt miệng có hài hoà đẹp đẽ đến bao nhiêu mà mũi xấu xí lệch lạc thì khuôn mặt cũng xem như bị phá cách. Nhung lụa, của cải của một con người chủ yếu nằm ở mũi.
 
Mũi phải rộng mở và tròn kín thì mới tốt, người có tướng mũi này có thể nhận được một phần của cải cha mẹ để lại và làm ăn thuận buồm xuôi gió.
 
Người có mũi nhỏ và hẹp thì con đường công danh của họ cũng hẹp như vậy. Đường làm ăn cũng như tình duyên không mấy rộng mở. Họ sẽ hay gặp những chuyện không vui và cũng có thể bị lừa dối trong chuyện tình cảm
 
Lỗ mũi nhỏ thì không có tài quản lý tài chính, không giỏi đầu tư, chỉ thích cuộc sống bình thường, được đồng nào xào đồng đó.
 

5. Lỗ mũi to và hếch

 
Lo mui to va hech
 
Nếu lỗ mũi rất to và hếch lên, lộ ra ngoài thì người như vậy sẽ không tiết kiệm được tiền, đây chuẩn là tướng mặt ít lộc bẩm sinh.
 
Lớn lên thường gặp cảnh phá tài, hao tốn của cải vì những việc không đâu, bản thân người này hay tiêu xài phung phí, tuy được gia đình hoặc bạn bè giúp đỡ nhưng cũng không tốt hơn là mấy.

Ngoài mũi thì nhân tướng học luận phúc lộc qua hình dáng tai cũng sẽ cho bạn biết mình có phải là người có số vất vả, khó làm ăn hay không.
 

6. Cằm quá nhọn 

 
Cằm tròn và đầy đặn là dấu hiệu của phú quý, vinh hoa. Nếu cằm quá nhọn và quá hếch sẽ không có chỗ cất giữ tiền bạc, hao tán khắp nơi, về già sẽ thiếu thốn của cải.
 
Người có cằm nhọn thời còn trẻ sức khỏe không tốt, hay ốm đau, tốn tiền đi viện thường xuyên, có thể phải trải qua “sinh tử” khi còn trẻ.
 
Theo nhân tướng học cằm nhọn còn cho thấy con người có tính cách cầu toàn, thích theo đuổi cái mới và sức khỏe kém, bị nhiều bệnh tật tuổi xế chiều
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X