Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tướng mặt của người có tài quản lý tài chính, tiền bạc CUỒN CUỘN chẳng lúc nào thiếu

Thứ Hai, 15/05/2023 08:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mặt giỏi quản lý tài chính dưới đây kiếm tiền siêu giỏi lại biết cách quản lý chi tiêu hợp lý, nhờ đó cuộc sống luôn được đảm bảo.
 
Nhân tướng học chỉ ra rằng, xem tướng ngũ quan không chỉ luận được vận mệnh của một đời người mà còn có thể đoán được khả năng quản lý tài chính của người đó.
 
Vậy một người bẩm sinh đã có tài quản lý tài chính sẽ sở hữu những nét tướng mặt như thế nào?
 

1. Tóc thưa thớt

 
Những người có ít tóc, tóc thưa thớt được cho là có khả năng quản lý tài chính rất tốt. Người này luôn nhiệt tình với công việc, làm hết bổn phận và trách nhiệm mà mình được giao.
 
Trong khi những người có nhiều tóc thường tọc mạch và dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh, cảm xúc dễ thay đổi, có xu hướng chi tiêu bừa bãi mỗi khi rơi vào trạng thái bất ổn để tìm cách xoa dịu cảm xúc; thì người ít tóc thường ít bốc đồng như vậy.
 
Những người ít tóc biết cách kiểm soát cảm xúc rất tốt, anh ta sẽ không can thiệp vào những chuyện không liên quan đến mình, luôn phân định rõ giới hạn. Vì vậy, khả năng kiểm soát chi tiêu và kiếm tiền của người này rất tốt.

Tuong mat gioi quan ly tai chinh

Tướng mặt giỏi quản lý tài chính

 

2. Người mắt nhỏ

 
Người có đôi mắt nhỏ thì thường sống rất thực tế và rõ ràng. Nói cách khác, khi người này biết hôm nay mình đang có khoản nợ, hoặc biết không có đủ tiền trong ví, anh ta sẽ không dễ dàng chi tiêu phung phí chỉ để thỏa mãn cơn thèm nhất thời.
 
Đối với người này, họ sẽ không bao giờ vung tiền bừa bãi nếu đó không phải việc chính đáng hay đem lại giá trị cho bản thân.
 
Họ chỉ nợ nần khi cuộc sống thật sự khó khăn và năng lực bản thân không đủ để trang trải. Tiền trong tay họ luôn được phân định cụ thể theo từng khoản, từng mục chi tiêu, hiếm có khi nào họ tiêu “lố” hay vung tay quá trán cũng nhờ vậy.
 

3. Lỗ mũi không lộ

 
Nhân tướng học quan niệm, mũi tượng trưng cho ngân khố, khả năng tích trữ tiền bạc của một người. Những người có lỗ mũi kín đáo, không bị lộ nhiều thường có năng lực tiết kiệm rất cao.
 
Họ không tiêu tiền một cách ngẫu hứng, rất biết quản lý tiền bạc. Tướng người này dù kiếm được nhiều tiền bạc cũng tính toán chi tiêu hợp lý, còn nhìn xa trông rộng biết tiết kiệm cho tương lai.
 
Trong khi đó, những người sở hữu phần lỗ mũi to rộng, dễ bị lộc hốc mũi, thường tiêu tiền một cách tùy tiện hơn. Họ có thể tiên pha bất chấp ngày mai, không cần biết cuộc sống sau này có được đảm bảo hay chưa.

Xem thêm: Xem tướng mặt người số phú quý, tài lộc đại phát sau khi kết hôn
 

4. Đôi mắt sắc bén

 
Những người có đôi mắt sắc bén cũng được cho là tướng mặt giỏi quản lý tài chính.
 
Nét tướng này cho thấy đây là người rất có quyền lực, năng động và đầy tham vọng, làm việc chăm chỉ vì mục tiêu. Trong công việc, họ dễ được sếp tin tưởng, đánh giá cao, có tầm nhìn xa.
 
Chính vì thế, con đường thăng tiến của người phụ nữ này thường rộng mở. Tiền về tay họ dễ dàng vì luôn có Thần Tài ở bên ưu ái. Chưa kể họ còn có khả năng quản lý và điều hành rất tốt. Chất lượng cuộc sống của họ luôn được đảm bảo cũng nhờ vậy, khiến người khác phải ngưỡng mộ.
 

5. Lông mày đậm và dài

 
Người có phần lông mày tương đối đậm và dài, bất kể là nam hay nữ đều rất thận trọng trong việc tiêu tiền và quản lý tiền bạc.
 
Người này có tham vọng rất lớn, luôn nỗ lực để kiếm tiền. Song điều đó không có nghĩa họ sẽ bất chấp tất cả, thực tế họ có những cách kiếm tiền rất khôn ngoan nhờ vào sự nhạy bén của bản thân, không đi theo số đông nhưng cũng không bỏ qua rủi ro tiềm ẩn.
 
Tuy nhiên nếu đuôi lông mày mọc lung tung, là người có làm kiểu gì cũng khó có thể tụ tài, đương nhiên khó mà có khả năng quản lý tài chính tốt được.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X