Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mặt chắc chắn GIÀU nhanh trong năm 2024 – Năm mới tài lộc tấn tới, muốn nghèo cũng khó!

Thứ Hai, 19/02/2024 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhân tướng học chỉ ra những đặc điểm trên gương mặt của người rất dễ đạt được thành công, tài lộc dồi dào, phú quý nối gót trong năm 2024. Cùng xem những nét tướng mặt dễ phát tài năm 2024 mang đặc điểm ra sao?
 
Nhiều người có thói quen xem tử vi thông qua tuổi con giáp, ngày sinh tháng đẻ để dự đoán về vận mệnh, nhưng nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc đời của mỗi người.
 
Trong bộ môn nhân tướng, khuôn mặt là nơi hội tụ đầy đủ tinh hoa cũng như bộc lộ khí chất của một người. Bên cạnh yếu tố di truyền thì thần thái của mỗi người mỗi khác. Khuôn mặt hoàn toàn có ảnh hưởng đến một đời người, hơn nữa khí chất cũng quyết định vận may của cuộc đời họ.
 
Người xưa quan niệm rằng, gương mặt tròn đầy là một nét phúc tướng, báo hiệu cuộc đời sang giàu, nhiều tiền của, bởi lẽ chỉ có người giàu mới ăn uống đầy đủ khiến gương mặt hồng hào và có da có thịt. Tuy nhiên, những đặc điểm trên khuôn mặt tượng trưng cho sự giàu có không chỉ là đầy đặn, mà bất cứ bộ phận nào khác như mũi, môi, gò má, cằm... cũng có thể phản ánh người đó có “duyên” với tiền bạc hay không.
 
Bước sang năm mới 2024, nhân tướng học cũng đưa ra một số dự đoán về tướng mặt dễ phát tài năm 2024. Chỉ cần mang một trong những đặc điểm đó cũng có thể nói lên vận khí của người đó vô cùng sáng chói, tiền tài vô ào ạt trong năm mới. Cùng tham khảo xem bạn có sở hữu những tướng mặt này hay không?

Tuong mat de phat tai nam 2024
 

1. Khuôn mặt tròn đầy

 
Những người sở hữu khuôn mặt tròn đầy, đặc biệt là ở nữ giới, được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc trong năm 2024.
 
Khuôn mặt tròn là khuôn mặt có chiều dài và chiều rộng gần bằng nhau. Ngoài ra, phần xương gò má hai bên cao bằng nhau và không góc cạnh, không xương xẩu, cằm tròn to. Những người có khuôn mặt tròn đầy đặn thì phần trán cũng tương đối rộng, đường chân tóc rộng, không bị che lấp và không có những vết bớt, vết sẹo lồi lõm không mong muốn.
 
Đây chính là nét phúc tướng trời ban. Bởi vậy người xưa cũng có câu “khuôn mặt đầy đặn, phúc khí đầy trời”. Người này được dự báo sẽ gặp may mắn thuận lợi trong làm ăn, có tài, hoạt bát và kiếm tiền giỏi trong năm 2024 này.
 
Không chỉ vậy, họ là những người có hiểu biết và đầu tư tài chính tốt, tuy may mắn cũng góp phần vào thành công của họ nhưng trên hết vẫn là nhờ tư duy thông minh và nhạy bén với thời cuộc của người này.
 
Họ có tinh thần kiên cường bất khuất, lại biết cách thích ứng với hoàn cảnh nên khi xây dựng sự nghiệp của bản thân, họ có được sự ủng hộ của nhiều người và gặt hái được thành công.
 
Hơn nữa họ còn có thể phân tích hoặc dự đoán các tình huống xảy ra trong cuộc sống từ đó có những hành động khôn ngoan hơn. Những người mang gương mặt tròn đầy theo góc độ nào đó chứng tỏ họ có cuộc sống đủ đầy vì nếu nghèo khó khốn khó thì gương mặt thường gầy gò thiếu chất.
 
Mặt tròn cũng hay được gọi là mặt búp bê hoặc mặt baby bởi vì gương mặt này đem lại cho người sở hữu sự trẻ trung, dễ thương. Thế nên, những người có gương mặt này lúc nào cũng trẻ hơn so với tuổi thật của mình. Dù nhìn ở bất cứ góc độ nào thì ở họ cũng toát lên nét đáng yêu.
 

2. Khuôn mặt vuông chữ điền hoặc hình chữ nhật

 
Nếu như khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn thường được coi là nét phúc tướng của phụ nữ, thì những gương mặt vuông chữ điền hoặc hình chữ nhật chính là tướng khuôn mặt phú quý của đàn ông.
 
Theo quan niệm tướng số, hình vuông tượng trưng cho đất, bản chất là sự ổn định và chắc chắn. Còn hình chữ nhật gắn với hành Mộc, vừa mạnh mẽ vừa linh hoạt và phát triển mạnh mẽ theo thời gian. Cả hai đều là những yếu tố rất bền vững và ổn định.
 
Còn theo ngũ hành, khuôn mặt vuông chữ điền thuộc kiểu tướng mặt hình Thổ, biểu thị sự khôn ngoan, công bằng và đáng tin. Người có tướng mặt vuông đa phần đều được trời phú cho sự thông minh nhạy bén, đầu óc giỏi tư duy logic, rất quyết đoán trong mọi việc. Người này có tài lãnh đạo và khả năng thuyết phục người khác tài tình. Ngoài ra, họ cũng rất tinh tế, khéo léo trong ứng xử, có nét duyên thầm, hài hước, hóm hỉnh.
 
Còn những người sở hữu gương mặt hình chữ nhật cũng có tư duy sắc bén, khả năng sáng tạo cao và suy luận logic tốt, nếu làm việc trong môi trường phù hợp, họ sẽ thăng tiến rất nhanh nhờ những sáng kiến đổi mới. Khi gặp vấn đề khúc mắc, họ sẽ không mấy khi bị cuống hay thể hiện cảm xúc lo lắng mà lẳng lặng tìm cách giải quyết ổn thỏa trước tiên. Người này cũng có tinh thần trách nhiệm cao.
 
Tất cả những ưu điểm kể trên có thể sẽ được phát huy mạnh mẽ trong năm 2024, mang lại cho người sở hữu gương mặt vuông chữ điền hoặc chữ nhật những thành công vang dội trên nhiều lĩnh vực, dễ trở thành người tiên phong, của cải vô cùng dư dả, càng làm càng nhiều tiền.

Xem thêm: Tướng khuôn mặt theo ngũ hành ảnh hưởng tới vận mệnh như thế nào?
 

3. Vầng trán cao, đầy đặn

 
Xem tướng mặt dễ phát tài năm 2024, những người sở hữu phần trán cao và đầy đặn cũng được dự báo sẽ rất may mắn về phương diện tài lộc trong năm mới.
 
Vầng trán tượng trưng cho sự giàu có và trí tuệ. Những người có vầng trán cao và đầy đặn là những người thông minh, học tập xuất sắc hoặc thành đạt khi còn ở tuổi thiếu niên. Mọi người tin rằng những người có vầng trán như vậy thường có kỹ năng tư duy xuất sắc và tiềm năng đổi mới, dễ thành công và giàu có trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
Người này thời trẻ lập nghiệp cũng gặp nhiều thuận lợi. Những người như vậy, trong độ tuổi từ 10 đến 18 tuổi, sẽ có thể đạt được vận may lớn, đó là dấu hiệu của sự thành công của tuổi trẻ.
 
Nếu trán cao đầy kết hợp với mũi to, sống mũi thẳng, thì vận may ở tuổi thiếu niên có thể kéo dài tới tuổi trung niên, hậu vận phú quý đủ đầy.
 
Thực tế vầng trán rộng không phải là yếu tố quyết định sự thành công và giàu có nhưng nó thể hiện sự khôn ngoan và khả năng tiềm ẩn của một người. Cho dù trong nghiên cứu học thuật, đổi mới kinh doanh hay các lĩnh vực khác, việc phát huy tối đa lợi thế của đặc điểm khuôn mặt này, cùng với việc học hỏi và thực hành không ngừng, chắc chắn sẽ tạo nền tảng vững chắc cho sự tiến bộ và thành công của chính mỗi người.
 
Vì vậy, chúng ta không chỉ chú ý đến ngoại hình mà còn chú ý hơn đến việc trau dồi trí tuệ và khả năng tư duy của bản thân, để có thể vững vàng hơn trên con đường theo đuổi thành công và giàu có.
 

4. Lông mày rậm

 
Lông mày rậm thường được coi là biểu tượng của sự táo bạo, quả quyết và quyết đoán. Kiểu lông mày này mang đến cho người nhìn ấn tượng mạnh mẽ, tự tin và còn trở thành biểu tượng thẩm mỹ. Sức mạnh của nét tướng này càng được khẳng định bởi thực tế là nhiều người thành công trong suốt lịch sử đều có lông mày rậm.
 
Ngoài ra, nhiều nhà lãnh đạo chính trị trong lịch sử cũng có lông mày rậm, điều này liên quan chặt chẽ đến khả năng lãnh đạo và ra quyết định của họ. Ví dụ, Winston Churchill, Thủ tướng Anh trong Thế chiến thứ hai, được nhiều người biết đến nhờ lông mày rậm và vẻ mặt cương nghị. Đôi lông mày rậm thể hiện sự quyết đoán và quả quyết của ông, thể hiện đầy đủ khả năng lãnh đạo nhân dân Anh trong thời chiến.
 
Vì vậy, cả trong lịch sử lẫn đời thực, lông mày rậm đều được xem là nét tướng tốt, nhiều ý nghĩa tích cực, thể hiện cá tính riêng biệt và tự tin. Đặc điểm này thường gắn liền với những nhà lãnh đạo dũng cảm và quyết đoán, khiến mọi người phải ngưỡng mộ và tin tưởng họ.

Tuong mat giau sang nam 2024
 

5. Mũi thẳng, lỗ mũi kín

 
Mũi tượng trưng cho tuổi trung niên phú quý (giai đoạn từ 40 đến 50 tuổi), nói chung nếu một người sở hữu phần sống mũi cao và thẳng thì tuổi trung niên sẽ có cuộc sống sung sướng.
 
Theo nhân tướng học, mũi là vị trí quan trọng để nhận biết, phán đoán tính cách và vận mệnh của một con người. Người có vận số tốt thường sở hữu mũi thẳng, không lộ lỗ mũi.
 
Nếu có tướng mũi tốt mà thêm đôi môi hồng hào thì càng vượng tài, được quý nhân che chở, ăn nên làm ra. Đây chính là đặc điểm hàng đầu của những người có tướng mặt dễ phát tài năm 2024.
 
Lỗ mũi là nơi ra vào của tài vận, vì vậy lỗ mũi cần phải tròn và không nhọn, không hẹp hoặc quá nhỏ nếu không sẽ làm cản trở tài vận, hoặc khi có được tiền thì lại mất đi những thứ khác như : sức khỏe, tình thân hoặc tình yêu...
 
Ngoài ra mũi tròn và không lộ thì tài vận mới không bị cản trở, nếu không thì dù có tiền tài cũng sẽ bị tiêu tan. Hơn nữa, lỗ mũi không lộ thì tài khí mới không bị tản mác. Người có lỗ mũi lộ ra ngoài thì thường sẽ bị mất tiền bạc do chi tiêu không có kế hoạch.
 
Trên thực tế, nhiều nhân vật vĩ đại trong lịch sử như Einstein, Leonardo da Vinci và các nghệ sĩ, nhà văn kiệt xuất thường có sống mũi cao thẳng. Đặc điểm này được cộng đồng khoa học gọi là "mũi của thiên tài", mặc dù vẫn còn thiếu bằng chứng khoa học rõ ràng để chứng minh nhưng chắc chắn nó đã truyền cảm hứng cho mọi người nghĩ về mối liên hệ tiềm tàng giữa sống mũi và trí tuệ.
 
Mặt khác, trong giới kinh doanh, những người có chiếc mũi cao dường như cũng dễ thành công hơn. Ví dụ, nhiều doanh nhân và lãnh đạo hàng đầu thế giới đều sở hữu phần mũi thẳng và họ đã đạt được những thành tựu nổi bật trong kinh doanh và đổi mới. Điều này có thể xuất phát từ định kiến ​​của mọi người về sống mũi cao, gắn nó với trí thông minh, khả năng ra quyết định và phẩm chất lãnh đạo.
 

6. Đôi môi dày, hồng hào, nhân trung sâu

 
Nếu như phần mũi của bạn không được đẹp lắm nhưng nếu các bộ phận khác phối hợp tốt với nhau thì bạn vẫn có thể kiếm được rất nhiều tiền.
 
Nếu bạn có khuôn miệng hơi vuông, đôi môi dày hồng hào, nhân trung sâu và rộng hình giọt nước thì bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn về tài chính.
 
Theo nhân tướng học, tướng miệng hồng hào, tươi tắn là có phúc. Người có đôi môi tự nhiên hồng, không thâm đen, xỉn màu, căng bóng thì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Người xưa quan niệm rằng phúc khi từ miệng mà ra, miệng đẹp miêng sang ăn nói cư xử đàng hoàng, nói lời hay thì phúc lộc đầy người, cầu được ước thấy.
 
Đàn ông hay phụ nữ sở hữu phúc tướng này thì vận mệnh thường may mắn, cuộc sống thuận lợi.
 

7. Cằm tròn và đầy đặn

 
Phần cằm trên gương mặt là biểu tượng của sức mạnh tinh thần, thể hiện sự quyết tâm vững vàng và sự kiên trì của một người. Mối liên hệ chặt chẽ giữa đặc điểm khuôn mặt này với sự thành công và giàu có trong sự nghiệp cá nhân đã được chứng minh.
 
Theo nhân tướng học, người có cằm nhiều thịt, tròn trịa, đầy đặn, vuông vức, hơi nhô ra hướng lên mũi thì sẽ có cuộc đời ấm no, dư dả tiền bạc ở độ tuổi trung và hậu vận. Họ cũng là người biết tiết kiệm tiền bạc, không lo đói nghèo, túng thiếu hay nợ nần.
 
Ngược lại nếu cằm gãy, lệch, hoặc cằm bị lõm khuyết hay bất cứ điểm nào khiến cho cằm không đạt được các điểm đẹp đã nói ở trên thì được coi là cằm xấu, báo hiệu vận mệnh chủ nhân không được mấy tốt đẹp.
 

8. Tai dày và tròn

 
Ngoài chiếc mũi tượng trưng cho sự giàu có, còn có những bộ phận khác trên khuôn mặt cũng tượng trưng cho sự giàu có. Nhưng những bộ phận này phải được kết hợp với nhau. Ví dụ, nếu lông mày, mắt, tai đều phát triển tốt sẽ có tác dụng “thu thập của cải” rất tốt.
 
Theo nhân tướng học, người có dái tai dày thường rất may mắn, sở hữu phúc khí lớn. Họ không chỉ có sự nghiệp vững chắc mà còn giúp các thành viên trong gia đình làm nên nghiệp lớn.
 
Người này còn được cho là có sức khỏe tốt, sống thọ. Từ 30-45 tuổi, họ có thể xây dựng được cuộc sống khiến nhiều người khao khát, cả sự nghiệp và tình duyên đều vẹn toàn.
 
Tóm lại, như dân gian thường nói, tướng số giúp con người có cách phán đoán phú quý, tài lộc. Tuy nhiên, sự giàu có thực sự đến từ nỗ lực và trí tuệ của chính mỗi người chứ không chỉ từ tướng số. Dù chúng ta sở hữu các nét tướng như thế nào, chỉ cần chúng ta duy trì thái độ tích cực, làm việc siêng năng và tin tưởng vào khả năng của mình thì nhất định chúng ta sẽ có thể tạo nên phép màu giàu sang cho riêng mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X