Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mặt đàn ông làm lãnh đạo có đặc điểm nào đáng chú ý nhất?

Thứ Tư, 22/05/2019 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi đặc điểm trên khuôn mặt đều tiết lộ một phần nào đó tính cách và số mệnh của con người. Vậy tướng mặt đàn ông làm lãnh đạo có những đặc điểm nào?
 
 

1.  Xem nếp nhăn, dự đoán người có tài lãnh đạo

 
tuong mat dan ong lam lanh dao 1
 
Xem tướng khuôn mặt, đàn ông có vết chân chim ở khóe mắt, ở hai bên miệng thuộc tuýp người lạc quan, vui vẻ, hòa đồng và dễ xúc động. 
 
Còn nếp nhăn giữa hai lông mày thể hiện họ là người từng trải, có trách nhiệm và có triển vọng làm lãnh đạo trong tương lai. Nó chứng tỏ chủ nhân tính tình bướng bỉnh, cố chấp nhưng rất tài giỏi. Đàn ông có nếp nhăn này thường công thành danh toại, làm nên đại nghiệp từ ngoài trung vận.
 
Khi làm sếp, những người này cực kỳ tâm lý, luôn quan tâm, động viên nhân viên kịp thời với những phần thưởng có giá trị. Chính vì vậy, nhân viên ai cũng mong muốn được đầu quân cho một người sếp có những nét tướng này.
 

2. Xem tướng mũi đoán biết người đàn ông có tham vọng làm lãnh đạo

 
Xem tướng mũi, kích thước của mũi có liên quan đến hoài bão và tham vọng của mỗi người.
 
Nếu mũi to, đầy đặn, đàn ông có tố chất là nhà đầu từ và tài chính xuất sắc. Đa phần những người mũi to, sống mũi cao, cánh mũi rộng lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong công việc, cuộc sống. Bên cạnh đó, những người có sống mũi thẳng, cánh mũi mở rộng cũng là người có nghị lực lớn lao, biết vượt qua khó khăn thử thách để có được thành công.
 

3. Xem tướng mặt đàn ông làm lãnh đạo qua hình dáng khuôn mặt

 
tuong-mat-dan-ong-lam-lanh-dao
 
Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.
 
Các nhà khoa học đã chứng minh được mối liên hệ giữa hình dáng khuôn mặt với khả năng lãnh đạo của một người đàn ông. Qua cách tính tỉ lệ chiều ngang và chiều dọc khuôn mặt, chúng ta có thể biết người đàn ông đó có tố chất của nhà lãnh đạo hay không.
 
Để tính được tỉ lệ này, ta lấy khoảng cách giữa 2 tai [chia] cho khoảng cách nối từ điểm giữa 2 mắt đến môi trên. Tỉ lệ thu được càng nhỏ, cơ hội thành công, khả năng làm lãnh đạo của bạn càng cao.
 
Đặc biệt, đàn ông có mặt chữ Điền được coi là quý tướng. Khuôn mặt này tiêu biểu cho sự quyết đoán, do đó, chủ nhân vận thế tương đối tốt, cả đời luôn được mạnh khỏe, sung túc. Ngoài ra, gương mặt này cũng là điềm báo cho thấy họ sẽ giành được nhiều thành công trong cuộc sống, là tướng mặt lãnh đạo, có vị thế trong xã hội.
 

4. Hai bên gò má nhô cao, đầy đặn

 
Gò má còn được gọi là lưỡng quyền. Xem tướng gò má, đối với nam giới, lưỡng quyền nhô cao thể hiện công danh và sự nghiệp của họ rất tốt. Người này có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng biến với hoàn cảnh linh hoạt.

luong quyen nho cao
 
Người có gò má cao và đầy đặn sở hữu trí tuệ sắc sảo, biết lượng sức mình, khả năng nhìn xa trông rộng, được trời ban cho tố chất làm lãnh đạo. Người này thích hợp với công việc kinh doanh, buôn bán tư nhân. Nếu mãi chôn chân ở cơ quan nhà nước sẽ khó phát huy hết năng lực tiềm ẩn.
 

5. Tướng đàn ông làm lãnh đạo: Vầng trán cao rộng
 

Trong nhân tướng học, phần trán còn được gọi là cung Quan Lộc, liên quan đến vận thế trên phương diện sự nghiệp, quan tước. Nếu muốn biết người đó có phải là người lãnh đạo bẩm sinh hay không, hãy xét đến cung Quan Lộc trên vầng trán. Nếu cung Quan Lộc đầy đặn, trán cao và rộng thì đó là người rất có năng lực, có thể làm nên chuyện lớn.
 
Ngoài ra, xem tướng mặt đàn ông, cung Quan Lộc đầy đặn còn thể hiện vận công danh tốt, trán cao thể hiện trí tuệ hơn người, trán rộng thể hiện lòng dạ bao dung, phóng khoáng, đại lượng.
 

6. Đường pháp lệnh sâu, rõ ràng
 

duong phap lenh sau
 
Đường pháp lệnh là đường chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm, phản ánh uy lực và khí thế của một người, tượng trưng cho mệnh lệnh, pháp chế và uy quyền. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về đường này.

Đàn ông sở hữu nét tướng mặt này là người trời sinh ra đã có số làm lãnh đạo, tướng mệnh cát tường, được thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu đường pháp lệnh của nam giới càng sâu càng có tiền đồ rộng mở. Hơn thế, người này dễ được tin tưởng và giao phó các trọng trách, có tài làm lãnh đạo, dẫn dắt tập thể vững mạnh và đảm bảo cuộc sống cho nhiều nhân viên cấp dưới.
 

7. Tướng mặt đàn ông làm lãnh đạo: Lông mày đậm, sắc nét

  
Nam giới có đôi lông mày đậm, sắc nét chắc chắn sẽ là một người lãnh đạo xuất sắc bởi họ mang trong mình nhiều hoài bão, ý tưởng lớn lao mà người bình thường không có.
 
Người đàn ông có nét tướng này luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để giành lấy những điều mình muốn, đương nhiên cũng sẽ nhanh chóng và dễ dàng trở thành người lãnh đạo.
 
Ngoài ra, những người sở hữu nét tướng lông mày này còn làm việc luôn có mục đích rõ ràng, có đầu có đuôi, có kế hoạch chi tiết, chỉ cần đã quyết định, vạch rõ mục tiêu là dù có gặp khó khăn đến đâu họ cũng không bỏ cuộc. Ý chí kiên định như vậy đã định sẵn họ sẽ là những người lãnh đạo trời sinh.

Nhật Anh (TH)
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X