Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đây là 8 nét tướng của người hay có quý nhân phù trợ, gặp hung liền hóa cát

Thứ Năm, 02/06/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thông qua các nét trên gương mặt như mắt, mũi, trán bạn có thể biết được mình có phải tướng mặt có quý nhân phù trợ trong đời này hay không.

1. Trán đầy đặn

 
tuong mat co quy nhan phu tro

Trán đầy đặn hay được hưởng lộc


Xem tướng trán thấy người có nét tướng này là tướng mặt có quý nhân phù trợ, xuất thân tốt, gia cảnh giàu có, bố mẹ sống nhân hậu, rộng lượng, hiếm khi quan tâm đến lỗi lầm của người khác nên con cái được hưởng lộc.
 
Lớn lên đường sự nghiệp người này sẽ gặp nhiều may mắn, lúc nhỏ có thể gặp được quý nhân giúp đỡ nên công thành danh toại.
 
Những người có sở hữu tướng trán này dù là nam hay nữ thì cũng đều có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Họ rất chăm chỉ, kiên trì nên dễ dàng có được sự nghiệp thành công từ khi còn trẻ.
 
Tuy nhiên trên con đường tình duyên, người này thường trải qua nhiều mối tình sâu sắc nhưng lại đều không có kết quả tốt, hay gặp phải những người chỉ biết hứa chứ không biết làm. Tới khi kết hôn, cuộc sống gia đình có sóng gió, vợ chồng thường xuyên xảy ra xung đột.
 
Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì càng về sau thì cuộc sống gia đình càng được cải thiện, khi bạn nắm được kinh tế trong nhà thì đó là lúc mọi thứ được ổn định, gia đình ấm êm.
 

2. Lông mày ngang

 
Lông mày ngang, chân mày ngang hay còn gọi là lông mày hình chữ Nhất có sợi lông mày mịn, đen, khoảng cách vừa phải, bề ngang khá to, bằng hoặc dài hơn mắt, phẳng theo hình chữ Nhất (一).
 
Nữ mệnh có lông mày ngang thì nhanh nhẹn, thông minh, không thích gây sự chỉ thích bình yên, đôi lúc hơi cứng đầu nhưng làm được việc, nói được là làm được không thích nói phét, kiểu người như này khiến đàn ông rất nể.
 
Nam mệnh có lông mày ngang thì mạnh mẽ, khí chất ngang tàn, thiếu kiên nhẫn nhưng rất có thể là những người có đầu óc, có trí tuệ. Người này hiếm khi phải làm đầy tớ cho người khác, đa phần là làm chủ hoặc tự thân lập nghiệp từ khi còn trẻ.
 
Người có lông mày ngang mà đi kèm sống mũi cao cũng là người may mắn, đa phần được anh chị em hoặc bạn bè quý mến, thường được anh em, bạn bè giúp đỡ từ khi còn nhỏ.
 
Nếu người này có thêm đôi mắt sáng, mũi tròn đầy thì không những có anh em tương trợ, còn có nhiều quý nhân giúp đỡ làm ăn phát đạt, thực ra bạn đời chính là quý nhân lớn nhất của bạn.
 

3. Nốt ruồi ở trong lông mày

 
Theo nhân tướng học mà nói, nốt ruồi ở trong lông mày được ví như “ngọc ẩn trong mây”, đây là tướng nốt ruồi cực kỳ tốt.
 
Nếu có nốt ruồi đen hoặc đỏ ẩn hiện ở lông mày là điềm lành , ngoài việc cho thấy người đó có vận số tốt, dễ kiếm được của cải bất ngờ thì còn cho biết người đó có thể được quý nhân giúp đỡ, gặt hái được thành công, quý nhân không phải ai xa, đó chính là bạn bè và người thân của họ.
 
Nếu có nốt ruồi ác màu xám nhạt ẩn hiện ở lông mày thì làm việc gì cũng khó hanh thông, dễ gặp tai nạn lớn, bản mệnh nên cẩn thận.
 
Người có nốt ruồi đen hoặc đỏ trong lông mày thường rất may mắn, sự nghiệp vững vàng, giỏi ăn nói, giỏi xoay xở không dựa dẫm vào người khác quá nhiều. Chỉ cần điều chỉnh được tính cách dễ nóng giận họ sẽ có được địa vị trong xã hội và sự thăng tiến công việc.
 

4. Lông mày dài và cao

 
Long may dai va cao
 
Lông mày dài có nghĩa là chiều dài của lông mày vượt quá mắt, một người có tướng lông mày dài quá mắt mà tốt là dáng lông mày cân đối, mượt mà, đuôi lông mày kéo dài hơn đuôi mắt, người như vậy là người thông minh lanh lợi, có tài thao lược.
 
Đây còn là tướng lông mày chủ về tài lộc dồi dào, báo hiệu người sở hữu dễ ăn nên làm ra, thành đại và gặt hái được nhiều thành công về tiền bạc.
 
Còn lông mày cao là chỉ khoảng cách rộng giữa lông mày và mắt, đại diện cho nền tảng tốt đẹp của tổ tiên, đồng thời cũng đại diện cho trái tim rộng mở.
 
Người có lông mày vừa dài vừa cao rất giỏi giao tiếp, tấm lòng rộng rãi, tự nhiên sẽ có quý nhân phù trợ, vận may thường xuyên vây bám, kinh doang giỏi giang biết cân đo đong đếm đúng lúc đúng chỗ, có của ăn của để từ khi còn trẻ nếu chịu khó chịu khổ.
 

5. Mắt nhiều tròng đen

 
Trong nhân tướng học cho rằng những người có đôi mắt đen, to tròn và ít lòng trắng thường gặp quý nhân, đặc biệt những cô gái có đôi mắt đen to tự nhiên thì dễ tiếp cận những điều tốt đẹp hơn người thường dù sinh ra trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Người này hay được tiếp xúc với những người quyền quý, việc kết hôn với một gia đình giàu có cũng dễ dàng hơn những người xung quanh.
 
Bên cạnh đó người này còn suy nghĩ phóng khoáng, biết đối nhân xử thế, ăn nói có duyên, mặt lúc nào cũng rạng ngời, vui vẻ nên dễ lấy lòng người khác, đi đâu cũng được người ta yêu quý, đặc biệt là những người lớn tuổi.
 

6. Mũi nhỏ và gò má dày

 
Nếu khoảng cách 2 cánh mũi nhỏ hơn 1/3 bề ngang trực diện khuôn mặt thì là mũi nhỏ về độ rộng. Người có mũi nhỏ thì quý nhân mà họ gặp được đều là người trong công việc.
 
Người có tướng mũi nhỏ về cơ bản thường có ít bạn bè và các mối quan hệ hơn người có tướng mũi to tuy nhiên nếu sống lương thiện thì lộc lá cũng không thua kém ai.
 
Người này đa phần đều có tính cách hướng nội, không thích khoe khoang hay sống xa hoa, lộng lẫy, chỉ muốn có một cuộc đời yên bình, ẩn dật vì thế nên được nhiều người yêu mến kính nể bởi dù có giàu có đến đâu thì họ vẫn là con người giản dị, chân chất.
 
Tuy nhiên, mũi nhỏ thì phải đi kèm gò má đầy đặn, nếu gò má không có thịt, gầy gò, da sát mặt sẽ không có quý nhân đi theo trợ giúp.
 

7. Mũi to dày

 
Mui to day
 
Theo nhân tướng học, người ta cho rằng mũi là "kho tiền" của mỗi người. Vì vậy, hình dáng của mũi ảnh hưởng đến đời sống vật chất của mỗi chúng ta.
 
Xét theo mặt thẩm mỹ thì hiện nay mũi to và dày được xếp vào nét tướng xấu nên nhiều người đã can thiệp dao kéo để thu hẹp mũi sao cho dễ nhìn nhưng đâu biết làm như vậy chính là đang phá lộc.
 
Nếu bạn có mũi to dày và sống mũi thẳng thì cực vượng vận quý nhân, có thể nói là dù đi âu cũng có quý nhân phù trợ.
 
Người này có phúc khí sâu dày, được quý nhân phù trợ, nếu biết chăm chỉ tu thân tích đức, làm việc thiện, thường xuyên ăn chay thì thì không những có thêm quý nhân mà còn có lợi cho cả công danh.
 
Xem mũi đoán bản chất còn cho thấy đây là người thoáng tính, ăn ở biết điều, dám nghĩ dám làm, nói được làm được, đi đâu cũng có thể tự lực cánh sinh cày ra tiền, chịu khó số 2 không ai số 1 nên được trời thương, đi làm ăn ở đâu cũng bình an, được người ta giúp đỡ phần nhiều.
 

8. Môi đỏ và răng trắng

 
Môi có màu hồng tự nhiên, răng trắng và khuôn môi đẹp. Những người có nét mặt này, đặc biệt là nam giới, dễ gặp được người khác phái tốt bụng và trở nên giàu có nhờ có vợ.
 
Tướng này đa phần chỉ xuất hiện ở những người giàu sang phú quý, cả nam và nữ đều thông minh, khôn khéo hơn người.
 
Họ sống có tinh thần trách nhiệm cao, khéo đối nhân xử thế, thành đạt sớm, có hậu vận vô cùng tốt đẹp, khiến ai cũng vô cùng ghen tị với bạn.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X