Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mạo đàn ông keo kiệt, lấy về thì khổ cả đời

Thứ Hai, 18/12/2017 10:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đại đa số phụ nữ đều cảm thấy thời khắc đàn ông đẹp nhất chính là lúc xuất tiền mua cho nàng món đồ yêu thích, cảm thấy được chiều chuộng và yêu thương. Nhưng có một số người yêu tiền như yêu mạng, cần tiền hơn cần vợ, luôn chi li tính toán từng li từng tí một, lấy về chắc chắn sẽ không thoải mái. Cùng xem tướng mạo đàn ông keo kiệt có điểm gì dễ nhận biết không nhé.

 

tuong mao dan ong keo kiet
 

1. Đàn ông có mắt hình tam giác

 
Xem tướng mạo chọn bạn đời có thể thấy rõ, đàn ông mà mắt hình tam giác là người khôn khéo, ham tài vật, đối nhân xử thế chi li tính toán từng đồng, quyết không để bản thân chịu thiệt dù chỉ một chút. Vì thế mà ở phương diện tình cảm cũng không vì đối phương mà cân nhắc, điển hình của kiểu người ích kỷ.
 
Người này chỉ cần là việc không có lợi tuyệt đối không làm, không được hồi báo thì không nhúc nhích, chỉ chiếm ưu của người khác chứ đừng hòng xuất tiền của mình ra.

Lấy phải người có tướng mạo đàn ông keo kiệt như thế này  thì suốt đời sống khó chịu, tiền mình làm ra cũng không được tiêu chứ đừng mơ được chồng bao dung. 
 

2. Đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp

 
Muốn biết người đó tính toán đo lường chi li hay hào phóng rộng rãi thì nên xác định ấn đường có đủ rộng không. Người mà ấn đường nhỏ hẹp thì phản ánh tính cách khắc nghiệt, nhỏ nhen, mọi chuyện đều phải cần thận so đo từng hào, nhìn vấn đề không thoáng.
 
Đây là kiểu đàn ông thường bị ví như đàn bà vì tiêu tiền luôn tính kĩ từng đồng, không phóng khoáng, chậm chạp lề mề. Bản chất của người này là hẹp hòi, không cần người khác cho mình được lợi nhưng cũng không bằng lòng bỏ ra, cả đời bo bo khép kín. 
 

3. Đàn ông mũi nhọn

 
Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho tài lộc của người đàn ông nên người mũi nhọn, không có thịt thì tiền tài không thịnh. Không những vậy người này có tính chi li, đặt nặng lợi ích cá nhân, đừng ai mong được món hời của họ. Với người này, dù chỉ chịu chút xíu tổn thất cũng không được.
 
Đây là tướng đàn ông ham tiền điển hình, yêu tiền hơn tất thảy, sẵn sàng vì lợi ích mà bất chấp tất cả. Người này ham kiếm tiền nhưng không thích tiêu tiền hoặc chỉ tiêu cho mình mà không chi cho người, dù là người yêu thương hay thậm chí là vợ cũng đừng mong tiêu được xu nào của họ. 
 

4. Đàn ông có vành tai nhỏ


tuong mao dan ong hep hoi
 
Tướng mạo đàn ông keo kiệt là người có vành tai nhỏ, tính cách bảo thủ, có tiền cũng không nỡ tiêu, kể cả có nhiều tiền đến mấy cũng chẳng dám tiêu nhiều hơn một đồng. Người này cân nhắc tương đối nhiều, suy nghĩ kĩ càng tới mức nếu tiêu hơn kế hoạch dù chỉ một đồng cũng đau lòng cả ngày.
Đàn ông tính tình không phóng khoáng, chi quá nhiều nên rầu rĩ không vui, hối hận không thôi. Đặc biệt, người này không xác định giá trị là bao nhiêu, tiêu nhiều tiền là không được rồi, chẳng dám bỏ tiền ra ăn một bữa ngon, mua một món đồ đẹp, lúc nào cũng ki ca ki cóp, không có phong độ của nam nhi. 

Đàn ông có tướng VƯỢNG THÊ có đặc điểm gì nổi trội, bạn có biết  hay không?
 

5. Đàn ông lông mày ngắn, môi mỏng

 
Xem tướng mạo đàn ông hẹp hòi có thể thấy, người lông mày ngăn, môi mỏng đại biểu cho tính cách trụy lạc, thường dùng lời nói hay ho lừa gạt tình cảm của người khác. Người này vô tình, dám nói không dám làm, lại tham tiền, có thể lừa gạt người khác để chiếm tiện nghi cho mình.
 
Với đàn ông có tướng này thì tiền quan trọng hơn tình, có thể bán tình cảm lấy tiền mà không hề chớp mắt. Giao du với người khác mục đích chủ yếu là tiền, có tiền là lập tức trở mặt không nhận người thân quen, chọn làm chồng thì chỉ chung hưởng được lúc sung túc vui vẻ còn hoạn nạn khó khăn thì bỏ mặc vợ lại, không thể trông mong dựa dẫm được gì. 
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X