Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng mạo của phụ nữ mạnh mẽ, đàn ông cũng phải kiêng nể

Thứ Hai, 16/10/2017 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời đại mới, nam nữ đều có quyết tâm cao đối với sự nghiệp, thậm chí phụ nữ nhiều người còn có năng lực tốt, khiến cánh đàn ông phải nể phục. Tướng mạo của người phụ nữ mạnh mẽ vừa nhìn thôi đã biết, cùng xem bản thân có sở hữu những nét tướng đáng trọng này không nhé.
 

1. Xương quai hàm rộng


Tuong mao cua phu nu manh me, dan ong cung phai kieng ne
 
Từ xưa tới nay, người phụ nữ có gương mặt thon gọn thanh tú luôn được đánh giá cao bởi đó là nét tướng đại diện cho sự hiền thục, dịu dàng. Ngược lại, phụ nữ mà xương quai hàm rộng, gương mặt tỏ vẻ hào phóng thì đại diện cho người tính cách cương nghị, có quyết tâm cao, thà chết chứ không chịu khuất phục, tinh thần quả cảm, đàn ông khó nắm bắt và cầm cương được.
 
Tướng mạo của phụ nữ mạnh mẽ, có thể can thiệp vào công việc vốn được coi là chỉ dành cho nam giới. Người này tự mình bôn ba ngoài xã hội, năng lực xuất sắc, đạt được thành tựu. Không chỉ làm tốt một việc mà đa tài đa nghệ, khắp mọi việc đều quán xuyến đâu ra đấy hơn nữa còn gánh vác áp lực, kiên trì hoàn thành tốt nhất công việc không thua gì nam giới.
 

2. Trán cao thẳng

 
Trong nhân tướng học, trán đại diện cho tham vọng sự nghiệp, lý tưởng cao xa và hành động thực tiễn để đạt được mục tiêu. Người phụ nữ mà trán cao, rộng, thẳng tắp một đời tài vận không kém, tiếng tăm vang dội, không cần sống dựa vào đàn ông. Tự thân vận động cũng tạo được thành công, vận trình tốt đẹp, sự nghiệp không ngừng phát triển, là điển hình của chủ nghĩa nam nữ bình quyền.
 
Người này ra ngoài xã hội được trọng vọng, làm chủ một phương có lý tưởng, có mục tiêu, vì mục tiêu sẵn sàng đánh đổi tất cả. Chính vì vậy mà tuy sự nghiệp thông thuận nhưng vận trình hôn nhân hơi kém. Thông thường, phụ nữ trán cao sẽ kết hôn muộn, tình cảm không tốt, nhiều người còn coi trọng công việc tới mức quên mất đời sống riêng tư. 

Bạn có biết:
Phụ nữ có nét tướng này, lấy chồng càng muộn càng thêm hạnh phúc
Lấy chồng là chuyện hệ trọng cả đời người, không thể vội vã. Bạn có biết tướng phụ nữ kết hôn muộn mới hạnh phúc thể hiện qua những điểm nào không? Hãy cùng

3. Ấn đường đầy đặn, sáng sủa


net tuong mao tot nhat cua phu nu
 
Một trong những nét tướng mạo của nữ cường nhân là ấn đường đầy đặn và hồng hào. Vị trí giữa hai lông mày có ánh sáng lộng lẫy là nét tướng may mắn, đại biểu người này đường sự nghiệp vô cùng thuận lợi lại có tính cách bao dung. Trong công việc, nhờ bao dung tất cả nên có thể chiến thắng, lấy nhu thắng cương, lấy đức thu phục lòng người. Phụ nữ sở hữu ấn đường đẹp sẽ tự gây dựng được cơ ngơi cho riêng mình, đạt thành tựu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. 
 

4. Con mắt có thần

 
Con mắt là cửa sổ tâm hồn, thông qua đó có thể thấy được rất nhiều điều về một người. Phụ nữ có con mắt có thần thái, đen trắng rõ ràng chứng tỏ là người có tinh thần làm việc đồi dào phong phú, niềm tin mãnh liệt, quan hệ xã giao rất tốt, tất đạt thành đại sự. Tuy là phái yếu nhưng người này theo đuổi sự nghiệp ở mức độ cao, khi chưa đạt được mục tiêu trong công việc sẽ không từ bỏ, lực hành động vừa nhanh vừa quyết liệt. 
 
Ngược lại, ánh mắt vô thần, có chứa tơ máu thì vận thế rất thấp, tính cách nóng nảy táo bạo, chẳng những sự nghiệp không đạt được thành tựu gì mà mối quan hệ gia đình cũng không được xử lý thỏa đáng. Phụ nữ như vậy tâm tình không an, làm việc dễ bị kích động.
 

5. Lỗ tai to và dày

 
Phụ nữ vành tai dày rộng là người ra ngoài có cách làm việc đặc biệt phóng khoáng, có duyên với thành công, không chỉ sự nghiệp thăng tiến mà tài vận cũng phát triển, phúc khí dồi dào. Đây là một trong những nét tướng mạo tốt nhất của phụ nữ, thể hiện hậu vận hồng phúc sâu dày.
 
Người này làm việc nhanh nhẹn, có trước có sau, vừa thành đạt vừa giàu có, tự dưng trong ấn tượng của người khác trở thành nữ cường nhân nhưng thực chất bản thân lại khiêm tốn, bình dị gần gũi nên càng được mọi người yêu mến. Người này là trường hợp hiếm hoi có thể thành công trong công việc và hạnh phúc trong hôn nhân. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X