Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Liếc mắt là biết những nét tướng mạo của người đáng tin cậy

Thứ Tư, 10/01/2018 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chữ tín là yếu tố quan trọng không chỉ trong công việc mà còn ở tất cả các phương diện cuộc sống nên khi kết giao cùng ai đó việc đầu tiên là xem người ấy có thực sự đáng tin hay không. Nhưng biết người biết mặt ai biết lòng, làm thế nào để xác định tính cách một người chỉ sau đôi lần gặp gỡ? Lịch Ngày Tốt chỉ ra những đặc điểm tướng mạo của người đáng tin cậy để bạn đọc tham khảo.

tuong mao cua nguoi dang tin cay
 

1. Ánh mắt trong sáng, rõ ràng

 
Theo nhân tướng học, người mà con mắt trắng dã, lòng trắng nhiều hơn lòng đen không hề đáng tin tưởng, thường chất chứa âm mưu xấu và chính là điển hình của tiểu nhân. Người này mắt la mày liếm, ánh nhìn không chính trực, thường có ý đồ khó lường, suy bụng ta ra bụng người, không có lòng nhân từ. 
 
Kết giao với tiểu nhân thì có ngày bị hãm hại, đâm sau lưng mà không biết. Chỉ cần lợi ích của họ bị hao tổn hoặc đối diện vứi suy tính thiệt hơn thì lập tức xuất chiêu, không nhớ tới tình người, không màng tới ân nghĩa. Khi ở cùng người có tướng mắt như vậy nhất định phải thận trọng, càng không nên hợp tác hay có quan hệ tình cảm.
 
Ngược lại, tướng mạo của người đáng tin cậy thể hiện rõ nét nhất ở đôi mắt có thần, ánh nhìn trong sáng tươi tắn, tỉ lệ lòng trắng và con người hài hòa. Con mắt là cửa sổ tâm hồn, người có đôi mắt đẹp và thánh thiện chứng tỏ tâm hồn thiện lương, có thể tin tưởng. Khi có ý định qua lại với bất cứ ai, hãy nhìn thẳng vào đôi mắt của họ để có đánh giá chuẩn xác nhất.
 

2. Ấn đường hồng hào, rộng phẳng

 
Xem tướng Ấn đường, đây là bộ vị đại diện cho khí chất của một người, đặc biệt là đàn ông, đây cũng là vị trí thể hiện cung Mệnh trên khuôn mặt, đại diện cho số mệnh tốt xấu, tính cách lành dữ của người đó. Khu vực ấn đường rộng rãi, bằng phẳng, hồng hào trơn nhuận là người không chỉ có đầu óc thông tuệ mà còn rất kiên trì, có ý chí, làm việc cẩn trọng gọn gàng, quan hệ xã giao khéo léo chân thật. 
 
Người này vận khí tốt, tính cách đàng hoàng ngay thẳng, có thể tin tưởng nhất là trong công việc, hợp tác làm ăn hoặc cộng tác cùng xây dựng sự nghiệp. Ấn đường rộng còn là tướng mạo tốt của người phóng khoáng, nhiệt tình, không so đo tính toán. 
 
Mặt khác, ấn đường nổi gân xanh, tăm tối nhăn nhó thì phải hết sức thận trọng, đó là người không coi trọng chữ tín, không màng tình người chỉ nói tới nguyên tắc và lý trí.

Ở cạnh người như vậy thường xuyên phải chịu đựng tính cách nóng nảy nổi giận vô cớ, họ không thể khống chế được tính khí của mình, bộc phát ra bên ngoài làm ảnh hưởng tới xung quanh. Một khi mất kiểm soát sẽ gây ra sự việc phức tạp, có những hành động khó lường, làm việc vô căn cứ, không thể dựa vào. 
 

3. Lông mày gọn gàng, ngay ngắn


Xem tuong mao doan tinh cach
 
Xem hình dáng lông mày để không chọn nhầm người, để có thể biết người đó có thế giới nội tâm như thế nào. Tướng mạo của người đáng tin cậy thì lông mày đường nét rõ ràng, hình dáng đẹp mắt, sắp xếp gọn gàng. Người này có năng lực lại biết cách sắp xếp công việc, làm người nguyên tắc nhưng không cứng nhắc, giữ lời hứa và giỏi về thương lượng, đàm phán.
 
Với người mà lông mày lộn xộn, dài ngắn không đều, hình dáng thô to, màu sắc lung tung thì vận trình gặp rất nhiều gay go.

Do trong lòng có quá nhiều tạp niệm nên mắc bệnh đa nghi, quan trọng hơn cả là năng lực không tốt, dễ sinh lòng ghen tị, đố kị với người khác mà trở thành tiểu nhân, dùng thủ đoạn xấu vương lên.
 

4. Hàm răng đều khít

 
Quan sát một người thì cần phải xem cách người đó nói chuyện, từ đó thấy lưỡi và răng của họ.

Lưỡi uốn lượn lắt léo là người gỏi ngụy biện, nói nhiều làm ít, không thành thật, lời nói ra tám phần không thể tin được. Hàm răng thưa và nhấp nhô, đặc biệt là răng trên ở phía trước thì có nghĩa là người kém bao dung, không tiếp nhận khuyết điểm của người khác. 
 
Loại người này nói năng chua ngoa nhưng yếu mềm, bắt nạt kẻ yếu luồn cúi kẻ mạnh, miệng lưỡi bén nhọn, thích nói lời hại người. Như vậy thì đương nhiên quan hệ xã giao không hề thành thật, khó lòng có những mối quan hệ thân tình, ít kết giao thì hơn.

Xem tướng mạo đoán tính cách, người mà hàm răng đều khít, không lô xô nhấp nhô, lưỡi không trơn tuột thì mới chuẩn là ngay thẳng, có thể phát triển được.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X