Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đặc điểm tướng cách của người có tướng lý hình Hỏa

Chủ Nhật, 28/11/2010 19:44 (GMT+07)

Người thuộc hình Hỏa kiêm Kim cục khuôn mặt hơi vuông. Nếu cộng thêm sắc mặt trắng hồng, họ thường là người tài cao mưu lớn...


Dac diem cua nguoi hinh Hoa hinh anh
Ảnh minh họa


4. Hình Hỏa kiêm Kim cục


Người hình Hỏa kiêm Kim cục thuộc Ngũ hành tương sinh hóa cách. Người thuộc hình này khuôn mặt hơi vuông. Nếu cộng thêm sắc mặt trắng hồng, họ thường là người tài cao mưu lớn, từ thời trung niên trở đi dễ gặt hái được những thành công, tuy nhiên, họ thường phải sống cô đơn. 

Đinh Hỏa kiêm Kim là người khó thành đạt. Nếu sắc mặt quá trắng, thiếu hồng hào thì không thể hóa cách được, người như vậy sớm phát đạt nhưng cũng mau lụi tàn, khó thụ tài thụ lộc, thậm chí còn phải chịu cảnh phá gia bại sản, bản thân lưu vong. Đinh Hỏa kiêm Kim là tướng tối kỵ. Người hình Hỏa kiêm Kim thì dù là Bính Hỏa (cao từ 1.60m trở lên) hay Đinh Hỏa (cao từ 1.59m trở xuống) thường xung khắc người thân, thuở nhỏ đã phải tha hương cầu thực, dễ gặp hiểm nguy.


5. Hình Hỏa kiêm Thủy cục


Người hình Hỏa
kiêm Thủy cục thuộc Ngũ hành tương sinh tương khắc. Những người thuộc hình này gương mặt tròn, râu tóc và lông thường nhiều và rậm, ngũ quan hơi lộ, sắc mặt hồng hào, gọi là Thủy Hỏa kế tề, sẽ gặt hái được thành công. Những người Đinh Hỏa kiêm Thủy thường ít thành công hơn. Người thuộc hình này mà thân hình béo mập, ánh nhìn không có thần, mũi to không rõ sống, miệng to không rõ góc, môi như thổi lửa, thần tạp khí ngắn thì tính tình kỳ quái khác người.

Những người sắc mặt tối, trì trệ là người kiêm Thủy nhiều, đây là tướng khó hóa cách. Họ thường xung khắc người thân, tha hương cầu thực nhưng khó thành công trong sự nghiệp. Người Đinh Hỏa kiêm nhiều Thủy thường bần hàn, nghèo túng.


6. Hình Hỏa tạp cục


Người thuộc hình Hỏa tạp cục ngoài đặc điểm là trán lộ xương ra, ngũ bộ thường không có điểm đặc trưng, tính tình phức tạp. Loại hình này thường không thể hiện rõ mức độ của các cục Mộc, Thổ, Kim, Thủy mà các bộ vị cũng không đồng nhất 1 cục. Hình Hỏa tạp cục thường kiêm từ 2, 3 cục trở lên, thậm chí còn kiêm trùng cục như hình Hỏa kiêm Kim Kim Thủy Thủy cục…

Tố chất của người hình Hỏa tạp cục thường không hòa hợp với nhau, rất dễ xung khắc với nhau, do đó cũng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, trí tuệ và cá tính của chủ nhân. Trong cuộc sống, những người hình Hỏa tạp cục thường khó thành công và thọ yểu.

Phụ chú: Những người cao từ 1.60m trở nên thuộc Bính Hỏa, những người cao từ 1.59 trở xuống được coi là Đinh Hỏa. Tướng nữ lấy tỷ lệ thấp hơn tùy vào tình hình thực tế. Đối với những người có tướng lý ngũ đoản, ngũ tiểu hoặc những người già, xương cốt đã co lại, chúng ta không tính theo tiêu chuẩn trên.


Theo Tìm hiểu nhân tướng học theo Kinh Dịch


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X