Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đặc điểm đặc trưng tướng lý người hình Hỏa (P1)

Thứ Hai, 29/11/2010 20:28 (GMT+07)

Đối với tướng lý người hình Hỏa trong nhân tướng học cho rằng nam giới thuộc hình Hỏa hợp với quân đội, còn nữ giới hình Hỏa thường hợp hơn với các hoạt động nghệ thuật. 


1. Hình Hỏa chính cục


Theo nhân tướng học, ngũ bộ (đầu, mặt, thân mình, tay, chân) của người hình Hỏa chính cục thường có dạng trên nhọn dưới rộng, trên sắc dưới đầy đặn. Đặc điểm chung của người hình Hỏa chính cục là tính tình nôn nóng, lông mày vàng, sống mũi lộ đốt xương, mặt trắng sắc hồng, xương Quyền (xương gò má) nhô nhọn, lộ gân, vùng xương lông mày lộ, ngón tay thon gầy, giọng nói dứt khoát, nhanh gọn. Những chủ nhân nếu có khí sắc hồng hào, 2 tai cao, có tham vọng thành công từ sớm thì họ sẽ phát đạt ngay từ thời thanh niên, tuy nhiên trong sự nghiệp họ cũng gặp phải rất nhiều khó khăn, trắc trở, khó vượt qua.

Những người hình Đinh Hỏa (cao từ 1.59m trở xuống) thường chỉ phát đạt đến giới hạn nhất định, rất khó dựng nghiệp. Nam giới thuộc hình Hỏa hợp với quân đội, nữ giới hình Hỏa hợp với hoạt động nghệ thuật. Người hình Hỏa kỵ thân hình quá béo, tiếng nói yếu ớt hoặc quá to, vì như vậy cả đời khó thành công. Ngoài ra, trong nhân tướng học, hình Hỏa kỵ tai nhọn, sắc mặt khô xám, chủ về hãm tài bại nghiệp.

Dựa vào ngoại hình và thể chất, người hình Hỏa có thể chia thành các loại: Thuần Đại – Lửa lớn; Dã Hỏa – lửa cháy tự do, Vi Hỏa – lửa nhỏ, Liệt Hỏa – lửa yếu; các loại hình khác nhau kéo theo vận mệnh cũng khác nhau.

Dac diem cua nguoi hinh Hoa hinh anh
Ảnh minh họa


2. Hình Hỏa kiêm Mộc cục


Người hình Hỏa kiêm Mộc cục thuộc Ngũ hành tương sinh tương hóa. Những người này thường có thân hình cao gầy, có thần thái, mũi thẳng, đầy đặn, Sơn Căn (khoảng cách 2 đầu mắt) hơi thấp, Ấn Đường (khoảng cách giữa 2 đầu lông mày) phẳng rộng, lỗ tai hơi lộ, râu và lông mày hơi khác thường. Người có gương mặt nhọn, khí sắc thanh mà sang thường có tài cán hơn người, tuy nhiên, họ lại sống khá đơn độc, nên dù gặp nhiều may mắn cũng khó có được uy quyền. Họ thường làm công việc liên quan tới hoạt động nghệ thuật. Nếu sắc khí trì trệ, vàng vọt thì cả đời nghèo hèn, khó thành.

3. Hình Hỏa kiêm Thổ cục


Người hình Hỏa kiêm Thổ cục thuộc Ngũ hành tương sinh hóa cách. Họ thường có khuôn mặt nhọn, xương hàm đầy đặn nhưng góc độ của Lục phủ (3 cặp xương 2 bên mặt) không rõ, cơ thể béo mập nhưng không cân đối, mắt dài nhưng không có thần thái, mũi cao nhưng hơi hếch. Những người thuộc hình này nếu có râu không đẹp thường gian tham, xung khắc mọi người. Nếu khí sắc vàng nhuận thì sẽ thọ cao, về già được hưởng tiểu phú. Nếu cơ thể quá béo thì không tốt, do trọng lượng cơ thể lớn mà khó phát tài, cả đời phải vất vả gian lao, con cái bất hiếu, họ hàng không ủng hộ. Đinh Hỏa kiêm Thổ là tướng tối kỵ.

Theo Tìm hiểu nhân tướng học theo Kinh dịch

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X