Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng lý cung Thiên Di

Chủ Nhật, 28/11/2010 17:46 (GMT+07)

Cung Thiên Di là tên gọi chung của Thiên Thương, Phúc Đường, Dịch Mã và Sơn Lâm - phần bên trái và bên phải của trán. Cung Thiên Di là cơ sở để nhận biết được việc ăn ở đi lại, các chuyến đi trong cuộc đời và sự nghiệp đầu tư cũng như những thay đổi về chức vị công tác của mỗi người. Sách tướng thuật xưa gọi cung Thiên Di là cung Biến Động. 

Dac diem nhan biet cua nguoi co tuong ly cung Thien Di hinh anh
Ảnh minh họa tướng lý Cung Thiên Di

Các phần Thiên Thương, Phúc Đường, Dịch Mã và Sơn Lâm đầy đặn, sáng bóng, không khuyết lõm, không có sẹo hoặc nốt ruồi được coi là phù hợp tiêu chuẩn. Người có tướng Thiên Di đẹp thường có cơ hội ra nước ngoài hoặc phát triển sự nghiệp ở nước ngoài rất thuận lợi. 

Ngược lại, những người có Thiên Thương, Phúc Đường, Dịch Mã và Sơn Lâm lệch, bên cao bên thấp, khuyết lõm, có sẹo hoặc nốt ruồi, khí sắc Thiên Di u tối thường gặp nhiều trắc trở khi đi xa, trong gia đình họ cũng gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt môi trường làm việc không được thuận lợi. Người có tướng Thiên Di xấu nếu hoạt động kinh doanh thường khó tìm kiếm được đối tác, nhiều kẻ ganh ghét thị phi.

Người có sẹo hoặc nốt ruồi ở Thiên Di khi ra ngoài khó được quý nhân phù trợ, thường bị tiểu nhân làm hại, thiếu tinh thần cảnh giác và khả năng ứng biến với môi trường xung quanh. Do đó, những người này nên làm những việc cố định, môi trường làm việc đơn thuần, không nên làm các công việc phải tiếp xúc với nhiều người như công tác ngoại giao, lễ tân, du lịch, kinh doanh buôn bán. Họ cũng nên đặc biệt chú ý an toàn khi điều khiển phương tiện giao thông cũng như trong việc di chuyển. Nếu khí sắc cung Thiên Di chuyển sang màu hồng hoặc vàng chắc chắn sẽ có thay đổi tích cực.

Theo Tìm hiểu nhân tướng học theo Kinh Dịch

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X