Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng lý cung Tật Ách

Thứ Bảy, 17/07/2010 14:25 (GMT+07)

Cung Tật Ách nằm phía dưới Ấn Đường, bao gồm 3 phần: Sơn Căn, Niên Thượng và Thọ Thượng. Cung này thể hiện sức khỏe và tuổi thọ của con người.

Đây cũng là cơ sở để chúng ta dự đoán được khả năng miễn dịch của mỗi người đối với những bệnh chưa phát sinh và sức đề kháng đối với những bệnh đã mắc phải. Ngoài ra, dựa vào cung này, có thể đoán biết được tinh thần đối phó với những diễn biến bất ngờ có thể xảy ra và phản ứng trước những diễn biến phức tạp đã xảy ra của con người.

Tieu chuan cua cung Tat Ach la gi hinh anh
Cung Tật Ách
Cung Tật Ách đạt tiêu chuẩn là sống mũi phải cao và thẳng, màu sắc sáng sủa, không có vân xấu hoặc nốt ruồi, không bị lệch, lồi lên hoặc lõm xuống, sơn căn không bị gẫy hoặc lõm thấp. Chủ nhân có thể lực tốt, hiếm khi bị bệnh hay ốm đau, sức đề kháng tốt.
Ngược lại, người có Sơn Căn thấp, khuyết, sống mũi sụp xuống không có thần thế là người có sức khỏe yếu, không có ý chí kiên cường, tính tình ngang bướng, thiếu nhẫn nại, thường thay đổi mục tiêu trong sự nghiệp hoặc vị trí công việc, ít thành công trong cuộc sống.

Nếu phần giữa Sơn Căn và Niên Thượng có nốt ruồi hoặc giữa Sơn Căn với Niên Thượng lõm khuyết hoặc có sẹo thì chủ nhân cần chú ý đề phòng tai nạn xe cộ, không nên điều khiển những loại xe có tốc độ lớn, đặc biệt là những người có sơn căn khuyết lõm, do khả năng ứng biến thấp nên đặc biệt cẩn trọng. Nếu 2 bên Sơn Căn có nốt ruồi, chủ nhân thường bị bệnh về đường tiêu hóa. Nếu trên Niên Thượng và 2 bên có nốt ruồi thì chủ nhân thường mắc các bệnh về hệ bài tiết và gan.

Nếu phần ở dưới Ấn Đường, trên Sơn Căn, gần sát với mắt có nốt ruồi thì chủ nhân thường mắc các bệnh về hệ tuần hoàn như bệnh tim mạch. Người có vân ngang ở Sơn Căn thì cuộc đời không mấy suôn sẻ, ít gặp may mắn, chuyện tình cảm nhiều trắc trở. Người có vân dọc ở Sơn Căn số phải nuôi con người khác. Người có Niên Thọ nhô cao hoặc có dạng xương nối đốt nhau, trong đời sẽ ít nhất gặp 1 thất bại lớn. Họ cũng là người có ý chí kiên cường nhưng đôi khi lại có phần ngang ngạnh. Nếu khí sắc từ Sơn Căn đến Niên Thượng tối mờ, trong nhà chủ nhân thường có người bệnh tật.

Theo Tìm hiểu nhân tướng học theo kinh dịch

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X