Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng lý cung Phụ Mẫu tiết lộ vận thế đời người

Thứ Ba, 25/02/2020 16:27 (GMT+07)

Cung Phụ Mẫu nằm ở 2 bên Nhật Giác và Nguyệt Giác. Nhìn vào cung này, chúng ta có thể đoán biết được yếu tố di truyền của chủ nhân.

Người xưa coi xương và thần đại diện cho cha, thịt và máu đại diện cho mẹ. Nếu nhân tố di truyền của cha mẹ tốt, xương phần trán sẽ ẩn và tròn, các phần khác cũng không bị khuyết lõm, do đó không những cung Phụ Mẫu tốt mà cung tướng mạo cũng tốt.

Cung Phu Mau giup chung ta co the doan biet duoc yeu to di truyen cua chu nhan. hinh anh
Ảnh minh họa Cung Phụ Mẫu

Xương Nhật Giác và Nguyệt Giác trong mà không lộ, xương rộng, da thịt bóng, không lệch thì phụ mẫu của chủ nhân là người khỏe mạnh, thọ cao, thành công trong sự nghiệp; bản thân chủ nhân là người có gen di truyền tốt từ cha mẹ, được thương yêu cưng chiều và hưởng phúc từ cha mẹ. Nếu 2 bên trán có xương phụ, chủ nhân sẽ gặt hái được thành công, hưởng phú quý bậc trung.

Nếu xương Nhật Giác và Nguyệt Giác nhô tròn và kéo lên đỉnh đầu; lục diệu đầy và sáng, chủ nhân thường có thành công lớn (có thể đại phú, đại quý). Nếu chỉ có xương Nhật Nguyệt Giác tròn đầy, các xương khác bình thường thì chủ nhân chỉ gặt hái được thành công nhỏ (tiểu phú, tiểu quý).

Tướng lý Hằng Châm có nói: “Nhật Nguyệt Giác thấp, chủ nhân sớm phải xa song thân. Nhật giác bị lệch, cha mẹ của chủ nhân yếu, đoản thọ. Nguyệt Giác lệch cho thấy hoặc cha mẹ của chủ nhân sức khỏe yếu, đoản thọ, hoặc có anh em cùng cha khác mẹ hoặc phải theo mẹ xuất giá. Trán cao lệch về bên trái thì chủ nhân là người có cha mất sớm, mũi lệch sang phải là mẹ mất trước. Quyền (xương gò má) trái cao là cha mất trước, Quyền phải cao là mẹ mất trước; mang tai trái nhỏ là cha mất trước, mang tai phải nhỏ ngắn là mẹ mất trước. 2 bên trán hẹp thì mẹ đẻ thường phải làm lẽ hoặc cha mẹ do ngoại tình mà sinh ra chủ nhân. Lông mày trái thấp, lông mày phải cao là số cha mất, mẹ đi lấy chồng. Tóc mai mọc thấp hoặc chân tóc mọc chạm lông mày thì sớm phải xa cách cha mẹ”. Tất cả những điều nêu trên cho thấy, cung Phụ Mẫu giúp chúng ta đoán biết được sức khỏe, tuổi thọ của cha mẹ chủ nhân, ai là người thọ cao hơn.

Do đó, thông qua tướng lý của con cái, chúng ta có thể đoán biết được phần nào tình hình của cha mẹ chủ nhân. Nếu chủ nhân được thừa hưởng gen di truyền tốt từ cha mẹ thì tướng lý Nhật Nguyệt giác đẹp (cung Phụ Mẫu hợp chuẩn), đương nhiên họ sẽ là người có sức khỏe tốt, trí lực và tính tình tốt, do đó họ có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp. 

Trong xã hội ngày nay, phụ nữ có Nhật - Nguyệt Giác là những người có cá tính mạnh mẽ, say mê sự nghiệp. Họ có tính tự lập cao, không dựa dẫm, ỷ lại vào người khác. Những người có sẹo hoặc nốt ruồi ở Nhật Nguyệt Giác không những hình khắc cha mẹ mà cả đời thường kém may mắn, duyên phận hẩm hiu.

Theo Tìm hiểu nhân tướng học theo Kinh Dịch

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X