Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng lý cung Nô Bộc: tốt thì trí tuệ hơn người, xấu thì tính tình ngang bướng

Chủ Nhật, 28/11/2010 17:41 (GMT+07)

Cung Nô Bộc bao gồm các bộ phận ở hàm dưới như Địa Các (cằm), Địa Khố (mép miệng) và phần hàm dưới má. Cung Nô Bộc biểu hiện vận mệnh của con người khi về già và mối quan hệ với con cái của chủ nhân. Người xưa gọi cung này là cung Thống Ngự hoặc cung Quản Lý.

Vi tri cung No Boc
Vị trí cung Nô Bộc (màu đen)


Khái niệm:

- Địa Các: cằm 
- Địa Khố: mép miệng 

Địa Các và Địa Khố liên quan mật thiết với hệ nội tiết và các hệ thống vùng Hạ nguyên, còn phần dưới quai hàm lại có mối quan hệ chặt chẽ với hệ tiêu hóa và hệ thống chi dưới.

Tướng cung Nô Bộc tốt 


Khoa nhân tướng học cho thấy, Địa Các và Địa Khố có thần thế, quai hàm đầy đặn, đoan chính, cả phần hàm dưới má không bị khuyết lõm được coi là tướng tốt.

Người có tướng lý cung Nô Bộc tốt thường là người có trí tuệ, ý chí và bản lĩnh hơn người. Họ cũng là người quả quyết anh minh trong việc đối nhân xử thế cũng như trong công việc, là người công bằng, thưởng phạt phân minh trong việc giáo dục con cái.

Chính vì những nét tính cách này, người có cung Nô Bộc tốt thường rất biết cách dùng người, có khả năng quản lý, đạo đức và phẩm chất của họ đủ để thuyết phục người khác. Họ được người đời nể phục, con cái thảo hiền, sự nghiệp hanh thông, kinh tế dư dả, gia đình hạnh phúc, về già khỏe mạnh, đầu óc minh mẫn.

Tướng cung Nô Bộc xấu 


Người có Địa Các nhô nhọn, lệch, có vân, sẹo, thu về phía sau hoặc đua về phía trước, quá dài hoặc quá ngắn; Địa Khố và hàm dưới lõm, lệch hoặc có vết sẹo là thuộc tướng Nô Bộc xấu.

Người có tướng này thường thiếu ý chí, không quyết đoán, trí lực kém, tính tình ngang bướng, không lương thiện, chức năng của não không bình thường, cuộc sống gia đình và tình duyên lận đận, về già thường đau yếu, điều kiện sống thiếu thốn, lao động vất vả. Họ thường sống khá đơn độc, thậm chí không được mọi người tin tưởng.

Nếu có vân xấu hoặc nốt ruồi ở cung Nô Bộc, xương quai hàm nhọn hoặc nhô ra thì chủ nhân không chính trực, cô độc khi về già, bần hàn, xung khắc với người thân. Cằm đua ra phía trước cho thấy chủ nhân là người ngang ngạnh, quá tự tin vào bản thân, về già nhiều bệnh tật, cần đề phòng bệnh cao huyết áp và bệnh tim mạch.

Tất cả những người có Địa Các lõm khuyết, dù trước đó có thành công hay không thì đến năm 41 tuổi cũng gặp hạn hao tài tốn của, năm 71 tuổi có chuyện không vui liên quan đến sức khỏe.

Theo Tìm hiểu nhân tướng học theo Kinh Dịch

Xem thêm các bài viết liên quan khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X