Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng khuôn mặt theo ngũ hành ảnh hưởng tới vận mệnh của bạn như thế nào?

Thứ Năm, 20/02/2020 13:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xét về tướng khuôn mặt theo ngũ hành, hãy tự khám phá xem bạn thuộc Khuôn mặt hành Kim, Khuôn mặt hành Hỏa, Khuôn mặt hành Mộc, Khuôn mặt hành Thủy, Khuôn mặt hành Thổ. Hãy cùng khám phá, điều này sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp và tiền bạc của bạn đến mức nào?

Xét về tướng khuôn mặt theo ngũ hành có thể khái quát 5 loại hành như sau: Khuôn mặt hành Kim, Khuôn mặt hành Hỏa, Khuôn mặt hành Mộc, Khuôn mặt hành Thủy, Khuôn mặt hành Thổ. 
 

1. Khuôn mặt hành Kim: 

 
tuong khuon mat theo ngu hanh
Khám phá tướng khuôn mặt theo ngũ hành Kim có vận mệnh như thế nào
 
+ Đặc điểm khuôn mặt thuộc hành Kim: Trán bằng, mắt sâu, nhỏ, gò má cao, mũi khoằm và đôi môi mỏng.
 
- Tính cách, vận mệnh: Người có khuôn mặt Kim cực kỳ độc lập, sống có phần tách biệt. Những người này kiên quyết và tập trung, kiên trì, không bao giờ thể hiện cảm xúc ra ngoài. 
 
Sự tự kỷ luật cao độ của họ có thể khiến người khác cảm thấy yếu thế hơn đứng trước những người này. Nếu những năng lượng Kim không được kiểm soát bởi những năng lượng khác có thể dẫn đến những cách hành xử mang tính ám ảnh, ép buộc và lo lắng.
 
Nếu được định hướng tốt, người có khuôn mặt hành Kim sẽ là một người thành đạt. Lời khuyên của Lịch Ngày Tốt đó là hãy học cách thư giãn để mang lại tiếng cười trong cuộc sống, đừng quá căng thẳng như vậy. Hãy sống thuận theo tự nhiên vì đó là cách để bạn đối mặt với khó khăn vô cùng dễ dàng.
 
+ Đặc điểm của người hành Kim: Chân tay vuông vắn thanh nhỏ, xương cứng thịt chắc, nước da trắng, giọng nói ấm, vóc người vừa phải.

- Tính cách, vận mệnh: Ăn nói nghĩa khí, kiên cường, nhẫn nại, tư duy sâu sắc đầu óc linh hoạt. Họ là những người thẳng thắn không a dua theo số đông.

Những người này không nên kết hôn hay làm ăn với người tướng mạo nhỏ bé, dáng người nghiêng ngả, ít xương nhiều thịt. 
 
Nếu thân hình diện mạo đúng là hình Kim mà bàn tay không phải thì đó là tạp cách. Nếu đúng về hình thể nhưng thiếu một vài yếu tố phụ, ví dụ thân hình cao gầy, thịt không được chắc hoặc thịt nhiều hơn xương thì được gọi là liệt cách hay phá cách tùy theo từng trường hợp. 
 
Về vận mạng bất kể hình Kim hay hình gì, nếu đúng tiêu chuẩn (tức là đúng chân hình chính cách) đều là tướng cách thượng thừa không phú cũng quý. 
 

2. Khuôn mặt hành Hỏa 

 
van menh nguoi co khuon mat hanh Hoa
 
+ Đặc điểm khuôn mặt thuộc hành Hỏa: Má tròn đầy, đôi mắt to rạng rỡ, hàm rộng, cằm nhọn và miệng rộng.

- Tính cách, vận mệnh: Tự nhiên, thích phiêu lưu, hòa đồng và hướng ngoại, bạn khao khát sự chú ý của người khác, những người có khuôn mặt Hỏa thường thích hợp làm giải trí.

Họ như một cuốn sách mở muốn bộc lộ tính cách mình ra ngoài và khó kiềm chế, thường không suy nghĩ nhiều đến hậu quả những hành động mình làm. Nếu mọi thứ có vẻ nhàm chán, những người này sẽ có khả năng khuấy động để cuộc sống trở nên sống động hơn.
 
Những người này tuy có nhiều bạn bè nhưng thái độ bất chấp tất cả có thể dẫn đến thảm hỏa. Những người bị chi phối bởi Hỏa thường chấp nhận rủi ro nhưng họ có thể mất tất cả mọi thứ mà họ nắm giữ.

+ Đặc điểm của người hành Hỏa: Trán hẹp, cằm rộng, râu tóc ít, viền môi có ít ria, mũi to mà lỗ mũi lộ, sắc mặt đỏ, giọng khàn, nhưng có lễ nghĩa, là người có nhân cách, tình cảm dạt dào, không giỏi tư duy trừu tượng. Người hành Hỏa kỵ nhất là Ngũ quan đều lộ.

Xem thêm: Người hình Hỏa có hình tướng, tướng lý ngũ hành như thế nào?
 
Bàn tay điển hình của người hình Hỏa là tay thon dài, ngón nhọn gần như búp măng, đó là loại bàn tay tình cảm.  

- Tính cách, vận mệnh: Người chính cách có tính nóng nảy, đôi khi liều lĩnh, nhưng thường có kỷ luật và không buông thả. Họ thường thích hợp với võ nghiệp, văn chương và sớm phát đạt, nhưng phát đạt chóng thì tàn lụi cũng nhanh (trường hợp Hỏa hình thuần túy về mọi khía cạnh). 
 
Nếu da đen sạm và mập mạp thì vận mệnh không tốt. Trái lại rất cần tinh thân thanh thản, thân hình ngay ngắn, tiếng nói trong trẻo. Đó là điều mà tướng học gọi là Hỏa hình kỵ Thủy nghĩa là người hình Hỏa tối kỵ nhiều Thủy chất. 
 

3. Khuôn mặt hành Mộc 

 
khuon mat thuoc hanh Moc
Nữ diễn viên Jennifer Aniston là người có khuôn mặt hành Mộc tiêu biểu

+ Đặc điểm khuôn mặt hành Mộc: Trán cao, hàm mạnh mẽ, mắt to, mũi thẳng và dài, miệng hẹp.

- Tính cách và vận mệnh: Tính cách người này bốc đồng, đầy tham vọng, cực kỳ tự tin và rất năng động, họ là một cơn lốc những ý tưởng và kế hoạch. Những người này không thể chờ đợi để bắt đầu những kế hoạch mới nhưng lại dễ dàng nhàm chán khi chúng hoàn thành.

Người có khuôn mặt Mộc thường sẵn sàng đối mặt với những điều không rõ ràng. Họ hứng thú với điều mới lạ và có xu hướng dễ cáu gắt với những người chùn bước trước trở ngại. Năng lượng tích cực, say mê của bạn dễ dàng "lan truyền" tới mọi người xung quanh mình. 
 
+ Đặc điểm của người mang khuôn mặt hành Mộc: Cao gầy, phong thái hiên ngang, thon dài, râu tóc thanh tú, tao nhã, màu da hơi xanh, nhưng tất cả đều ngay ngăn thẳng xuôi, các khớp xương lộ rõ, nhìn tổng thể từ trên xuống sáng sủa, mắt mày thanh tú, giọng cao trong trẻo.

Người hành Mộc kỵ nhất là thân hình nghiêng lệch, xương thô mà người béo. Bàn tay của người Mộc chân chính rắn chắc ít thịt, các ngón tay đều gân guốc, chỗ tiếp giáp của các lóng tay nổi rõ, các chỉ tay đều nhỏ, mịn và dài. Đây là bàn tay mà khoa xem tướng bàn tay gọi là bàn tay triết lý.

- Tính cách, vân mệnh: Họ thường xử sự ôn hòa phong nhã, dịu dàng, khoan dung, ưa dùng trí óc hơn là cơ bắp, bản tính nhân ái từ thiện, dễ thông cảm với người khác. Nhưng ý chí, lập trường không kiên định. 
 
Bạn có thể tìm hiểu để chọn nghề nghiệp theo tướng khuôn mặt, ví dụ như người mặt thuộc mệnh Mộc có đủ mọi điều kiện hay gần đủ thường phát đạt muộn, nhất là những kẻ có pha lẫn một số đặc tính của Kim (Cằm, tai hoặc bàn tay vuông) nhưng lại có số trường thọ.
 
Nếu thịt bệu, da hồng hào, vai lệch, bụng lớn đều không phải chính Mộc (thường gọi là Giáp Mộc). Đặc điểm người Giáp Mộc: hình dáng gầy ốm nhưng cao thẳng, dáng dấp hiên ngang, mày mắt có khí thế xinh tươi thanh nhã, kẻ như thế thì nên biết vãn vận sẽ sáng sủa.
 

4. Khuôn mặt hành Thủy 

 
Khuon mat nguoi thuoc hanh Thuy
 
+ Đặc điểm khuôn mặt thuộc hành Thủy: Đôi mắt sâu và sáng với hàng mi dài, trán rộng, lông mày mỏng biểu cảm, miệng rộng linh hoạt, cằm nhô.
 
Tính cách, vận mệnh: Họ rất sâu sắc và trực quan, linh hoạt, dễ thích nghi và là một đồng hành tốt. Những người này thích sự đa dạng và sự thay đổi nhưng không vội vàng lao vào những việc mạo hiểm.

Những người này hay cười, tạo cảm giác bề ngoài cởi mở dễ gần nhưng thực ra lại rất bí ẩn. Những người có khuôn mặt Thủy rất nhạy cảm, nhưng không biểu lộ điều đó ra bên ngoài.
 
+ Đặc điểm của người mang khuôn mặt hành Thủy: hình dáng béo tròn, xương nhỏ, nhiều thịt, eo lưng tròn, vai trôn, mày thô, mắt to, sắc da ngăm đen, giọng nói hơi gấp.

Nhìn từ phía sau gáy có cảm tưởng họ đang cúi xuống, nhìn từ phía trước thì lại như họ đang ngẩng lên.

Tính cách và vận mệnh: Giàu tình cảm, giàu sức chịu đựng, trí tượng tượng phong phú, thông minh lanh lợi, hoạt bát đáng yêu, không vì béo mà ngại hoạt động. Về mặt cá tính, người Thủy lanh lợi, khôn ngoan và đôi khi đi đến láu lỉnh nhưng không thâm độc. Phần lớn những người thành đạt trong các ngành ngoại giao, văn nghệ, trình diễn thuộc loại người hình Thủy chính cách.
 
Người hành Thủy tối kỵ thịt bệu mà xương yếu. Bàn tay hình Thủy chính cách có lòng bàn tay dày, mềm, ngón tay thon dài và rất đẹp, không có nổi đốt rõ rệt như ở hình Mộc. 
 
Chỉ sau khi so sánh khuôn mặt, thân hình và bàn tay ta mới có thể xác định mức độ thuần túy của người hình Thủy. Có thể đầu, mình và khuôn mặt là hình Thủy mà bàn tay là Kim hoặc Mộc. Lúc đó sẽ phải coi là tạp cách. Ngược lại, chỉ có bàn tay, khuôn mặt là thân hình chính cách.
 
Người mang hành Thủy chính cách hoặc tạp cách đều tốt đẹp là kẻ mạng vận hanh thông gia vận tốt đẹp.
 

5. Khuôn mặt hành Thổ  

 
Nguoi co khuon mat hanh Tho
Công nương Kate Middleton là người có khuôn mặt hành Thổ tiêu biểu

+ Đặc điểm khuôn mặt thuộc hành Thổ: Quai hàm rộng, trán ngắn và rộng, mũi nhỏ, ngũ quan đều đầy và tròn, sắc da vàng, lông mày dài, thẳng và mắt to.

- Tính cách và vận mệnh: Những người này đề cao sự bền vững và an toàn. Đây là mẫu người ngăn nắp, cẩn thận, khéo tay và nhạy cảm nhưng cũng là người khép kín và nhút nhát. Họ khó mở lòng với ai đó nhưng một khi đã quyết định yêu ai, hoàn toàn trung thành và kiên định.
 
Theo Nhân tướng học, họ là người đáng tin cậy, rất sâu sắc và phải mất một thời gian dài để tha thứ cho sự phản bội. Những người này hoàn toàn đáng tin cậy, sâu sắc, chu đáo và sẽ không làm bất cứ diều gì một cách vội vàng.
 
Do đó, có ai chê họ là chậm chạp họ vẫn làm theo cách riêng của mình. Những người có khuôn mặt này có một ý thức mạnh mẽ về sự công bằng, và nhận thức rõ ràng về điều sai trái và đúng đắn. Họ liều lĩnh và nhiệt tình với các dự án mới, không thật sự quan tâm khi chúng hoàn thành.
 
Người có khuôn mặt Thổ coi trọng gia đình hơn tất cả những điều khác và sẽ làm tất cả để đảm bảo rằng những người thân yêu của họ được an toàn.

+ Đặc điểm của người hành Thổ: Dáng người không được thanh thoát, có phần nặng nề, vai gồ, eo to, nặng, xương thịt nhẹ. Nhìn thoáng qua thì người hình Thổ gần giống như người hình Thủy, nhưng nếu xét kỹ thì người hình Thổ khác người hình Thủy ở những điểm sau đây:

Hình Thổ chắc chắn, chậm chạp nặng nề, còn hình Thủy nhanh nhẹn hơn (Ví dụ hành Thổ mập thịt, hình Thủy mập mỡ). Các bộ vị chủ yếu trên khuôn mặt của Thủy hình tròn, nhưng không rắn chắc và rộng như hình Thổ.

- Tính cách và vận mệnh: Người Thổ chính cách về cả mọi khía cạnh thường là người giàu có, trọng thực tiễn, nhẫn nại nhưng hay cố chấp, đôi khi thâm độc khôn lường, tùy theo các bộ vị có quá độ hay không.

Người Thổ tối kỵ Mộc trọng (nghĩa là ít râu tóc, mập mà thịt nhão, nổi gân, lộ xương, sắc da xanh) là dấu hiệu tổn thọ, công danh sự nghiệp khó thành.

Tuy vậy Thổ quá nặng nề gần như trì trệ thì có đôi chút Mộc chất (như mày thanh, mắt sáng, tiếng nói trong trẻo…) thì lại là điều tối thích nghi. Trái lại, Thổ hình có Hỏa chất là năng động, sắc diện hơi hồng hào là điềm rất tốt về vận mạng và thọ mạng.

Ngũ hành nhận diện là hành Mộc, hành Kim, hành Hỏa, hành Thủy, hành Thổ, là các loại điển hành và thuần túy thường gặp trong nhân tướng và trong cuộc sống hằng ngày.

MiMo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X