Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 tướng đàn ông sát vợ - Phụ nữ hãy thận trọng với nét tướng này!

Thứ Ba, 09/06/2015 12:05 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Nhận biết tướng đàn ông sát vợ để cẩn thận trong khâu lựa chọn bạn đời qua tướng mạo, tránh chọn phải người đàn ông mang tướng sát thê, ảnh hưởng đến vận mệnh sau này. 
 

1. Gò má cao, xương chân mày nhô ra


- Đặc điểm: Gò má hay còn gọi là lưỡng quyền nằm ở phía bên dưới đuôi mắt. Nếu khi mặt đang thư giãn, phần gò nổi cao hơn so với trung điểm mũi cũng như trán, cằm thì sẽ được xếp vào gò má cao.

Đàn ông có gò má cao sẽ có xương gò má nhô ngang và không đầy đặn, khóe mắt lõm sâu làm cho gò má tiếp cận với Gian môn. Điều này khiến họ sẽ già hơn trước tuổi, thậm chí còn mang lại cảm giác dữ dằn và không tạo thiện cảm cho người đối diện. 

- Tính cách: Nóng nảy, dễ kích động, ăn nói cộc cằn, khó nghe, thường không kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân.

- Hôn nhân: Họ thường là mẫu đàn ông vũ phu, hay làm vợ bị tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần, gia đình khó mà êm ấm, hạnh phúc. Nếu kết hôn sớm thì duyên vợ chồng nhạt, gần ít xa nhiều, thậm chí là sinh li tử biệt. 

Vì là người nóng tính, hay để cơn giận bộc phát nên khi xảy ra tranh cãi với bạn đời có thể động tay động chân, gây thương tích cho vợ, nặng có thể gây chết người. 

Tuong dan ong sat vo Go ma cao
 

 

2. Lệ đường có nốt ruồi


Nốt ruồi lệ đường là nốt ruồi ngay dưới mắt. Dù là đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi ở tất cả các vùng dưới mắt đều không phải là tướng tốt. 

- Đặc điểm: Vùng ngay dưới mắt cũng được xem là cung tử tức - về đường con cái. Nếu vùng này hõm sâu xuống, sắc khí không được tươi, trông có vẻ u tối, có sẹo hoặc dị tật, nốt ruồi là dấu hiệu cực xấu, báo điềm dễ bị tuyệt tự đường con cái.

- Tính cách: Lãnh đạm, không biết chia sẻ cảm xúc với người khác. Khi còn ở với bố mẹ thì tuổi thơ kém may mắn hơn người khác, hay thui thủi một mình.

- Hôn nhân: Thường phải sống trong cảnh ly tán, yêu xa, kết hôn thì thường vợ ở một nơi chồng một nơi, con cháu không ở gần, về già cũng thường cô đơn lẻ bóng.
 

Sở hữu nét tướng này, đảm bảo bạn là người đàn ông tham vọng
Khi xem tướng đàn ông, người ta nhận ra rằng những người đàn ông tham vọng thường sở hữu một trong số những nét tướng sau đây.

3. Gian môn lõm, đuôi mắt nhăn nheo


- Đặc điểm: Cung phu thê hay còn gọi cung thê thiếp (Gian môn) nằm ở phía dưới đuôi mắt. Vị trí này bị lõm và nhăn nghĩa là gian môn xấu thường báo hiệu không tốt, cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió.

- Tính cách: Họ cứng nhắc, không khéo ăn nói cũng thường không có khả năng phán đoán sự việc, do đó họ hay gặp nhiều thất bại hơn thành công.

- Hôn nhân: Người có tướng Gian môn không đẹp cũng dễ có mối quan hệ tình cảm bất chính. Kiểu người này được gọi là “khắc thê” hoặc “hình phụ”.

Nếu có sắc xanh xao, đường đuôi mắt xâm nhập vào Gian môn là xung phá cung thê thiếp cũng là tướng đàn ông sát vợ.

Họ thường bị bệnh tật ở gan, não hoặc hệ nội tiết không bình thường; tính khí thất thường, hay thay đổi cũng ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống vợ chồng cả về khía cạnh sức khỏe lẫn tinh thần.

Nếu cả vợ và chồng có tướng Gian môn không đẹp thì đều là người nóng nảy, cứng đầu, không biết kiềm chế, dễ xảy ra xích mích. 
 

4. Ấn đường nhiều nếp nhăn


- Đặc điểm: Điểm nằm chính giữa hai lông mày còn được gọi là Ấn đường. Vị trí này có nhiều nếp nhăn được xem là tướng xấu.

- Tính cách: Người này lúc nào cũng phải lo lắng nhiều, hay có cảm giác đơn độc, thiếu tin tưởng người khác.

- Hôn nhân: Họ thường phải sống xa gia đình, lập nghiệp ở nơi đất khách quê người, lấy vợ xa một mình cáng đáng, tất tả để chăm sóc vợ con. Nếu không cẩn thận, các mối quan hệ sẽ ngược lại với những gì bạn mong muốn.

Nếu Ấn đường nhiều nếp nhăn cộng thêm đặc điểm trên Sơn căn (đầu mũi từ phần Ấn đường xuống) có nếp nhăn ngang là tướng khắc thê nặng, hôn nhân trắc trở, tuổi già sống trong cô độc.  

An duong nhieu nep nhan

Ấn đường nhiều nếp nhăn là tướng xấu 

 

5. Hai đuôi mắt và chân mày xệ xuống


- Đặc điểm: Hai đuôi mắt bị xệ, sụp mi nhiều, không ít người ngoài nhìn vào tưởng rằng họ mắt một mí. 

- Tính cách: Những người đàn ông này tính cộc cằn, trong lòng nhiều chuyện u buồn, nhút nhát, thường không chịu sẻ chia với ai. Khó lòng đoán được họ đang nghĩ gì. 

- Hôn nhân: Họ thường lận đận đường tình duyên. Dù khi kết hôn thì duyên vợ chồng nhạt, vợ chồng chia li. Những lúc có xích mích họ nuôi hận bên trong lòng mà không ai rõ, đây cũng là một người có khả năng sát vợ cực cao.  

 

6. Mắt lồi, chân mày La Hán hoặc đứt đoạn

 

- Đặc điểm: Mắt có nhãn cầu lồi ra rõ rệt so với mắt bình thường, lòng trắng chiếm diện tích mắt lớn hơn.  Cả mí trên và mí dưới của mắt đều dày hơn mắt bình thường, tạo một vòng tròn uốn quanh mắt, được gọi là viên nhãn.

Chân mày La Hán là chân mày đậm, có lông xoăn mọc sang hai bên hoặc lông mày đứt đoạn là mày có các vết sẹo khiến lông không mọc liền mạch. 

- Tính cách: Người rất hách dịch, thích chê bai người khác, có sát khí rất lớn và tính ghen tuông cực kỳ cao. Họ là người nóng nảy, không giữ được bình tĩnh trong mọi việc.

- Hôn nhân: Những đặc điểm trên là tướng sát vợ, tình duyên hay hôn nhân đều gặp nhiều vấn đề. Tình cảm vợ chồng khá lạnh nhạt, không sâu sắc, thường do hành sự sốc nổi ảnh hưởng đến bạn đời. Họ thường phải sống cuộc đời cô quạnh, không được hưởng phúc đức từ vợ con. 
 

7. Chân mày hình tam giác


- Đặc điểm: Phần chính giữa chân mày tập trung nhiều sợi lông và cong lên trên nhiều hơn so với phần đầu và đuôi chân mày. Dáng lông mày trông thô và rất cứng. Đỉnh đầu, đuôi chân mày kết hợp chóp cao của phần giữa chân mày nối lại trông như hình tam giác. 

- Tính cách: Những ai sở hữu tướng mày thường cảm thấy tự ti và mặc cảm. 

- Hôn nhân: Họ nghiêm khắc và hay xét nét, chi li với bạn đời. Đặc biệt, đàn ông có tướng chân mày hình tam giác và nhất là đôi mắt lúc nào cũng ướt thì sát thê nặng, lận đận tình duyên và cuộc đời cô quả.
 

Xem TƯỚNG LÔNG MÀY NAM NỮ dự đoán vận mệnh, đọc vị tính cách chuẩn xác
Cũng như những bộ phận khác trên cơ thể, xem tướng lông mày cũng góp phần giúp luận đoán về nhân tướng học mà ta có thể tham khảo để hiểu hơn về mình và mọi

 8. Mũi diều hâu


- Đặc điểm: Mũi diều hâu có tên gọi khác là mũi khoằm, mũi quặp, mũi két. Phần sống mũi nhô cao, hơi trơ xương, đầu mũi dài cong xuống, cánh mũi rộng, to lộ rõ phần lỗ mũi thô, xấu. Nhiều người còn gọi là mũi dòm mồm, nếu ta nhìn theo góc nghiêng trái hoặc phải, phần đầu mũi trông hơi nhọn, chúi xuống rất giống với hình mỏ chim diều hâu.

- Tính cách: Đàn ông tướng mũi này chi li, làm việc gì cũng đòi hỏi kê khai tường tận từng. Quá chú tâm vào tiểu tiết vì sợ bản thân bị thiệt. 

- Hôn nhân: Đàn ông mũi diều hâu thường lăng nhăng, thích khám phá, theo đuổi cái mới, không biết trân trọng tình cảm nên hôn nhân lục đục, đổ vỡ. 

Mui dieu hau
 

9. Lan đài và Nhân trung hẹp


- Đặc điểm: Lan đài là chỉ cánh mũi bên trái, cũng gọi là “kim quỹ”, “tiên khố”. Còn cánh mũi bên phải là Đình úy. Hai vị trí này cần nở nang, nhẵn mịn là tướng tốt. Nếu phần này nhỏ hẹp, đen đúa thì số bần hàn cô độc chẳng làm nên sự nghiệp.

Nhân trung là phần ngấn rãnh môi chạy thẳng từ mũi xuống và được coi là dòng chảy khí huyết trong cơ thể. Khi xem tướng khuôn mặt, nhân trung được coi là một trong những bộ phận quan trọng để đánh giá số phận của con người, từ sức khỏe cho đến tài vận, đường tình duyên, hôn nhân.

- Tính cách: Sống ích kỷ hẹp hòi, họ hay đố kỵ, so sánh với người khác, không muốn ai hơn mình.

Trong mối quan hệ, họ thích tính toán, so đo thiệt hơn, keo kiệt, cố chấp nên bị mọi người xung quanh ghét bỏ, xa lánh. Đã vậy họ không biết kiểm điểm những sai lầm của bản thân nên cả đời phải sống trong đau khổ và buồn bực.

- Hôn nhân: Nhân trung mà nhỏ, hẹp, ngắn thì số mệnh dễ trắc trở, gặp nhiều khó khăn, đặc biệt liên quan đường con cái. Giai đoạn trung niên sẽ khắc thê, dễ góa vợ, mất con sống trong u uất. 
 

10. Đàn ông có dái tai nhỏ


- Đặc điểm: Dái tai là phần thịt ở dưới cùng của tai; có thể bè hoặc cong. Dái tai thể hiện được tuổi thọ sức khỏe và tiền bạc rất rõ ràng. 

- Tính cách: Nhút nhát, thiếu dũng khí, họ hay lo lắng, muộn phiền, sợ hãi do thiếu ý chí chiến đấu. Người này tính toán chi li, luôn đặt lợi ích cá nhân lên trên tất cả. Chuyện gì đụng đến lợi ích của họ là lập tức chẳng xem ai ra gì. 

- Hôn nhân: Nếu đàn ông sở hữu dái tai nhỏ thì phúc phần rất kém, công danh khó thành, thế nên vợ cùng con cái cũng phải theo họ mà luôn bôn ba, lao tâm khổ tứ vất vả khắp nơi.

Hôn nhân hạnh phúc là sự đồng lòng xây dựng từ cả hai phía người chồng và người vợ. Việc xem tướng tướng đàn ông sát vợ giúp người phụ nữ biết được tướng xấu của chồng. Từ đó, cùng chồng nỗ lực thay đổi trong lối sống, suy nghĩ cho phù hợp để tổ ấm của mình được hạnh phúc, vững bền hơn.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X