Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tránh xa những tướng đàn ông phong lưu ngoại tình

Thứ Bảy, 06/06/2015 08:59 (GMT+07)

Lông mày nữ tính, đôi mắt ướt long lanh, nốt ruồi ở lòng trắng mắt...là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy ở tướng đàn ông phong lưu ngoại tình.


1. Tướng mày nữ tính

 
Đàn ông có đôi mày thanh mảnh, nữ tính thường đi kèm đặc điểm trắng trẻo và thanh tú, nên vận đào hoa rất vượng. Đây là một trong những điểm dễ nhận thấy ở tướng đàn ông ngoại tình.

Người này dễ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm nếu như không có lập trường vững. Dù họ chiều vợ, thương con nhưng vướng vào vận đào hoa sát, khó tránh khỏi những lúc yếu lòng nên tỉ lệ ngoại tình cao.
 

2. Đàn ông có sắc mặt hồng hào, tóc dài

 
Trong nhân tướng học, đây là tướng mặt đàn ông phạm đào hoa sát, đi tới đâu cũng có duyên ngầm. Nếu kết hôn muộn, cuộc sống hôn nhân của người này sẽ ổn định hơn.

Tranh xa nhung tuong dan ong phong luu ngoai tinh hinh anh
Ảnh minh họa

3. Đàn ông có mắt ướt long lanh

 
Đôi mắt ướt long lanh như chứa chan đầy cảm xúc và tình yêu thương của đàn ông sẽ khiến các quý cô phải gục ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người có tướng mắt này thường vận đào hoa vượng, dễ cuốn hút nữ giới. Nếu kết hôn sớm ắt sẽ có quan hệ ngoài luồng.
 

4. Đàn ông có tóc xoăn bẩm sinh

 
Một đặc điểm dễ nhận thấy của tướng đàn ông ngoại tình chính là mái tóc xoăn tự nhiên. Chất nam tính và vẻ quyến rũ từ mái tóc xoăn bẩm sinh của người đàn ông này rất mạnh, có sức hút lớn đối với phái nữ. Người này lại dễ thay đổi tâm tính nên khó kiểm soát cảm xúc, dễ vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng. 

5. Đàn ông có nốt ruồi ở lòng trắng của mắt

 
Đây là dấu hiệu của vận đào hoa cực mạnh, đi tới đâu cũng có sức cuốn hút mãnh liệt đối với nữ giới. Người này lại có tính cách phóng khoáng, thích chinh phục những điều mới lạ nên tỉ lệ ngoại tình hoặc vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng cao. 
 

6. Đường vân đào hoa hiển thị rõ

 
Đường vân này nằm ở vùng giữa con mắt, thường rất nhỏ khó nhìn thấy nhưng nếu quá đam mê sắc giới thì sẽ hiển thị rõ. Nếu đường vân này kéo dài qua phía đuôi mắt là số đào hoa rất nặng, rất có duyên với nữ giới. Đối diện với những cám dỗ, nếu người này không làm chủ được bản thân sẽ dễ dàng sa ngã.
 
Người đàn ông này tuy háo sắc nhưng lại giấu điều đó rất giỏi, ít người phát hiện ra. Tuy vậy, người đàn ông này rất sợ vợ, nên chuyện trăng hoa ngoại tình thường lén lút trong bóng tối.
 
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X