Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chị em chọn chồng nên tránh xa 5 nét tướng này ở đàn ông, lấy về khổ cả đời!

Thứ Hai, 16/05/2022 17:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúng tôi chỉ ra 5 nét tướng đàn ông không nên lấy làm chồng mà chị em cần đề phòng, bên cạnh việc yêu đương thì chúng ta cũng nên xem tướng của người ấy nữa nhé.

1. Tai nhỏ, quách tai lộ

 
Tuong dan ong khong nen lay lam chong

Tai nhỏ trí tuệ không cao


Trong nhân tướng học, đôi tai chi phối trí tuệ, sự giàu có và tài lộc. Hầu hết những người có đôi tai dày đều có sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn, có đầu óc thông minh, chỉ số thông minh cao.
 
Nhưng nếu tai mỏng và nhỏ thì đa phần những người này đều có tính tình trầm lặng, vóc dáng ốm yếu, trí tuệ không cao, không có tham vọng, thiếu kiên trì trong công việc.
 
Nếu quách tai cao và nhô ra thì phần lớn những người này có tính cách nổi loạn, cố chấp và bướng bỉnh, kém nổi tiếng và thiếu sự giúp đỡ của quý nhân, đây chính là nét tướng đàn ông không nên lấy làm chồng chị em cần nhớ kỹ.
 
Phụ nữ khi chọn chồng nên chú ý tránh va phải những người đàn ông có tướng tai trên. Tuy không phải là đàn ông vũ phu nhưng lại thiếu chí hướng, không thích phấn đấu, quá an phận nên vợ sẽ vất vả, gồng gánh giúp chồng quá nhiều.
 

2. Trán thấp, có nhiều nếp nhăn

 
Xem tướng mặt đàn ông thì vầng trán được gọi là Thiên Đình, tượng trưng cho vận số bẩm sinh và vận số tương lai của một người.
 
Nếu trán lõm hoặc thấp thì đa phần là những người đàn ông không thông minh, thiển cận, kém sáng suốt và phán đoán.
 
Người này làm việc gì cũng bồng bột thiếu suy nghĩ, bộp chộp, học lực kém, năng lực bản thân tầm thường, sự nghiệp khó có bước đột phá. 
 
Nếu có thêm các nếp nhăn, hoặc có nốt ruồi ác thì gia cảnh không tốt lắm, nhà nghèo từ nhỏ, không được cha mẹ giúp đỡ, khổ cực nhiều, cuộc sống bị cản trở, rất khó để đạt được những điều may mắn.
 
Đặc biệt người có 2 nếp nhăn trên trán mà lại nằm gần chân tóc thường rất ích kỷ, sống không có trách nhiệm mà chỉ biết riêng bản thân mình.
 

3. Gò má cao, lộ

 
Go ma cao, lo
 
Gò má đại diện cho lòng dũng cảm, khả năng và tính kiên nhẫn của một người về mặt tướng mạo, đồng thời cũng có thể cho thấy tính khí và thái độ của một người đối với những việc mà họ làm.
 
Nếu gò má của đàn ông cao và nhô ra, không có thịt, da sát mặt thì phần lớn đàn ông này có bản lĩnh cá nhân tương đối mạnh, chịu thương chịu khó, rất dễ thích nghi với môi trường, có ý chí kiên cường nhưng lại rất thực dụng. 
 
Đặc biệt các anh chàng gò má cao thì thích làm chủ, không thích bị vợ điều khiển, hay khắc khẩu với vợ vì cái tôi quá lớn.
 
Dù người này có giàu có và giỏi giang đến đâu thì vẫn mang trong mình máu ích kỷ, nóng nảy, thích áp đặt suy nghĩ lên vợ con, làm gì cũng phải theo ý anh ấy, thậm chí còn làm một số việc vô ơn chỉ vì lợi ích của bản thân.
 

4. Mũi vẹo, miệng lệch không cân đối

 
Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho tính cách và sự giàu có của một người, còn miệng tượng trưng cho sự hưởng thụ và cảm xúc của một người. Tướng mũi vẹo, miệng lệch không được đánh giá cao trong nhân tướng.
 
Hầu hết những người có mũi vẹo đều có ý đồ xấu, bản tính đa nghi, trong đầu có nhiều suy nghĩ rối ren, dễ đi vào con đường sai trái, làm việc gì cũng chông chênh, suốt ngày chỉ nghĩ ngợi lung tung, hay nghi ngờ người khác ngay cả vợ hoặc người thân của mình.

Dù mũi có cao đến đâu mà vẹo thì vẫn thua xa nét mũi củ tỏi thấp tẹt mà nhiều người vẫn hay chê, bất kể mũi thấp hay mũi cao mà bị lệch đều được cho là tướng đàn ông không nên lấy làm chồng.
 
Mặt khác, đàn ông có miệng lệch lại là những người hợm hĩnh, họ thích tỏ ra hung hăng khi tiếp xúc với mọi người và coi thường những người kém hơn mình, không bao giờ nghĩ đến chuyện khiêm tốn hay nhún nhường bất cứ ai. Người này không đáng tin cậy, hôn nhân dễ gặp vấn đề!
 

5. Giọng nói mệt mỏi, không thanh thoát

 
Người ta hay nói “nghe tiếng là biết người”, ngoài ra, sức khỏe và tính cách của một người cũng có thể được đánh giá qua giọng nói của một người.
 
Nói chung, những người có giọng nói to đều tràn đầy năng lượng và uy nghiêm. Những người đàn ông có giọng nói yếu ớt, nghe rất mệt hầu hết đều là những người có thể chất kém, tinh thần uể oải.
 
Nếu giọng nói của một người nghe có vẻ ngột ngạt thì phần lớn những người này có tính cách khá nóng nảy, hẹp hòi, thiếu khoan dung, đối nhân xử thế rất gay gắt.
 
Ngoài ra anh chàng này còn luôn thích bới lông tìm vết với người khác, rất hay ghen tị, không nhìn ra được cái tốt của người khác, ăn nói và làm việc tương đối ung dung, cả đời vất vả, khó giàu!
 
Cô nào mà lấy được anh này cũng khổ sở không kém gì người ngoài, suốt ngày mệt mỏi vì tính cách ích kỷ, hay soi mói và gắt gỏng của chồng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X