Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem mặt bắt hình dong đàn ông dễ ly hôn vì ngoại tình

Thứ Năm, 22/03/2018 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người đàn ông nào dễ lăng nhăng, ngoại tình? Người nào không chung thủy trong hôn nhân? Chính là những người mang nét tướng đàn ông dễ ly hôn, khó lòng giữ được hạnh phúc gia đình.
 

1. Đàn ông gian môn hẹp, thấp


dan ong co gian mon hep ngan la tuong dan ong de ly hon
 
Gian môn là vị trí từ hai đuôi mắt kéo sang hai bên, còn gọi là cung phu thê. Theo nhân tướng học thì ở đàn ông, gian môn nên rộng, còn ở phụ nữ thì ngược lại. Nếu người đàn ông có gian môn nằm ở vị trí thấp, gian môn lại hẹp, không được bóng bẩy mà có màu xám xịt thì có thể nói đó là người thiếu trách nhiệm, ích kỉ.
 
Trong hôn nhân, người này thường chỉ biết đến mình, đã vậy còn lăng nhăng háo sắc. Họ làm gì cũng theo sở thích của mình, hứng lên là làm chứ hoàn toàn không quan tâm đến cảm nhận của vợ con mình.

Họ thích lén lút với những người phụ nữ khác để cảm nhận sự kích thích, mạo hiểm mà không hề suy nghĩ gì đến tình cảm vợ chồng.
 
Ban đầu chỉ là những ý thích nhất thời nhưng lâu dần thành quen, người đàn ông có Gian môn thấp hẹp dễ ngoại tình, bản thân họ lại không quan tâm đến bất cứ ai ngoài mình nên hiếm có người phụ nữ nào đủ yêu thương và kiên nhẫn để chịu đựng một người chồng vô tâm và lăng nhăng đến vậy, thế nên nói người này là tướng đàn ông dễ ly hôn cũng chẳng có gì là quá.
 

2. Đàn ông lòng trắng mắt có nốt ruồi


co not ruoi o long trang mat
 
Xem tướng đàn ông, nếu trong lòng trắng mắt mà có nốt ruồi thì chứng tỏ đây là người đào hoa cực vượng, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, đặc biệt thu hút người khác phái. Dù bản thân họ không có ý trêu hoa ghẹo nguyệt thì cũng có không ít cô gái sẵn sàng trao thân, đem mỡ dâng tân miệng mèo.
 
Bản thân đàn ông có nét tướng này là người có khả năng từ chối cực kì kém. Đào hoa có số, từ thời trai trẻ đã trải nghiệm cảm giác được trăm hoa vây quanh mà đâm nghiện nên dù đã kết hôn, có gia đình thì họ cũng khó lòng bỏ được nết này.
 
Là người kém chung thủy, họ thích một lúc yêu nhiều người, thích ngoại tình, cuối cùng cũng chính vì những điều này mà bước chân vào con đường sa đọa, ly hôn chỉ là chuyện không sớm thì muộn.
 

3. Đàn ông tóc xoăn bẩm sinh


dan ong toc xoan de ly hon
 
Xem tướng khuôn mặt là có thể đoán định được tướng đàn ông dễ ly hôn ư? Đúng vậy, bởi từ nét mặt một người có thể biết được rất nhiều thông tin về họ. Đàn ông tóc xoăn bẩm sinh thường là người yêu bừa bãi, đi tới đâu cũng có bạn tình.
 
Họ là những người cực kì chu đáo và tâm lý, đối với ai cũng tốt, cũng chăm sóc tận tình. Cũng bởi họ đối với ai cũng tốt nên khiến cho đối phương dễ lầm lẫn giữa tình bạn và tình yêu, mà thực ra đó chính là mục đích cuối cùng của họ, khiến con mồi mắc câu mà không hề biết mình bị giăng bẫy.
 
Người này có tiếng là đào hoa, họ rất dễ dàng phát sinh quan hệ với người khác phái, cũng chẳng thể chống cự nổi trước sức hút của các cô gái. Đã kết hôn hay chưa với họ không quan trọng, hôn nhân chẳng thể là xiềng xích khiến họ chung tình với một người phụ nữ. Đàn ông có vợ mà vẫn mắt đưa mày liếc, chăm sóc đủ loại tình nhân, chuyện ly hôn chẳng có gì là ngạc nhiên cả.
 

4. Đàn ông có nhiều nếp nhăn đuôi cá


co nhieu nep nhan duoi ca la tuong dan ong de ly hon
 
Nếu người đàn ông vừa nhìn đã thấy có nhiều nếp nhăn đuôi cá thì bạn nên cân nhắc chuyện tiến tới yêu đương hay kết hôn với họ, bởi đó là tướng đàn ông đào hoa
 
Nét tướng này cho thấy đây là người có nhu cầu tình dục cực kì cao, họ buông thả trong đời sống cá nhân. Dù là còn độc thân hay đã có nơi có chốn, chuyện tình trạng hôn nhân không thể ngăn họ tìm đến các cô gái khác ngoài người đã đính ước với mình để thỏa mãn nhu cầu. 
 
Nếp nhăn đuôi cá trên mặt vừa nhiều lại vừa đậm còn chứng tỏ họ thích cảm giác lén lút vụng trộm bên ngoài, chết mê chết mệt sự kích tình.

Người này chẳng có trách nhiệm gì với gia đình, lại chưa từng nghĩ tới kết hôn là phải chung thủy với vợ, tờ giấy đăng kí kết hôn với họ chẳng qua chỉ là một tờ giấy đơn thuần, có thể vứt bỏ bất cứ khi nào, chuyện ly hôn cũng không có gì ghê gớm cả.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X