Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng cách những anh chàng vô tình

Thứ Sáu, 09/09/2011 22:00 (GMT+07)

1. Lông mày thưa, sợi mày ngắn

 
Theo nhân tướng học, lông mày rậm thể hiện chủ nhân là người mạnh mẽ, có đời sống tình cảm sâu sắc. Nếu sợi lông mày dài thì chủ nhân là người sống có tình nghĩa. Ngược lại, nam giới có lông mày mỏng và ngắn thường rất vô tình. Chính vì vậy, khi đã nói lời chia tay, bạn đừng bao giờ nghĩ rằng chàng sẽ quan tâm đến bạn dù chỉ là 1 điều nhỏ nhất. 

2. Sống mũi gồ lên

 
Người có sống mũi cao và thẳng, da thịt đầy đặn là tướng cách tốt. Nhưng nếu mũi cao mà lại gồ lên, ít thịt, xương lộ rõ rệt thì nhân tướng học gọi là phản cốt (dạng xương xấu). Ngoài ra, dạng mũi khoằm như mũi chim ưng cũng xấu tương tự. Nó thể hiện chủ nhân là kẻ tự tư tự lợi. Chàng sẽ chẳng còn mảy may để tâm đến bạn sau khi 2 người hết duyên với nhau.

3. Mắt tam bạch

 

Tam bạch là dạng mắt xấu theo quan niệm của nhân tướng học. Đặc điểm nổi bật của nó là lòng đen rất ít, lòng trắng nhiều. Người này thường có dã tâm, sống thủ đoạn. Vì thế trong chuyện tình cảm, sau khi chi tay người yêu anh ta sẽ chẳng còn chút vấn vương trong lòng. Thậm chí, nếu bị tổn thương, rất có thể mối hận đó sẽ âm ỉ cháy trong lòng họ và chỉ chờ dịp để... đáp trả.

4. Lông mày và mắt bất động khi cười

 
Thông thường khi cười, miệng và mày đều có độ cử động nhất định, thể hiện rõ sắc thái tình cảm của chủ nhân. Ngược lại, nếu cười mà chỉ có miệng mở còn ánh mắt, lông mày không cử động thì khuôn mặt trông rất lạnh lùng, nụ cười thiếu sự chân thành. Nó cũng biểu thị cho sự vô tình của chàng sau khi chia tay bạn gái.

5. Nhắm mắt khi nói

Người có thói quen nhắm mắt khi nói thường là kẻ hay toan tính, đa mưu. Họ không phải là người bạn tốt và cũng khó có thể trở thành người yêu lý tưởng. Bạn đừng bao giờ nghĩ đến chuyện tạo lập mối quan hệ bạn bè khi đã nói lời chia tay chàng.
 
(Theo Rayli.com)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X