Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng bàn tay phú quý có đặc điểm gì khác thường?

Thứ Ba, 16/01/2018 11:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tay đoán mệnh, nhìn tay đoán người, chỉ thông qua đôi nét thì dẫu chưa gặp mặt, chưa tiếp xúc cũng có thể biết được phần nào về người ấy. Lịch Ngày Tốt chỉ ra những đặc điểm của tướng bàn tay phú quý để bạn đọc cùng tham khảo và áp dụng xem cho mình cũng như những người khác.

 

Tuong ban tay phu quy
 

1. Xem tướng bàn tay

 
Thông thường, có rất ít người sở hữu tướng bàn tay phú quý, ngón tay và bàn tay dài bằng nhau tượng trưng cho phúc khí, tài lộc cùng sinh vượng. Với đàn ông, đây là tướng tay của người thành đạt, với phụ nữ thì là tướng tay của người vượng phu. 
 
Thịt trên bàn tay tượng trưng cho bốn mùa xuân hạ thu đông, mùa xuân trơn bóng, mùa hạ ấm áp, mùa thu thanh lệ, mùa đông khô ráo, người có đầy đủ bốn khí chất tương ứng này thì chính là hoàn mỹ. Tay đổ mồ hôi nhiều phải bôn ba vất vả, tay thơm tho sạch sẽ là người hào hoa phú quý. 

Mách bạn cách Đoán mùa vượng trên bàn tay, xem để biết ngay mùa nào dễ phát tài phát lộc.
 
Mu bàn tay gân xanh lộ ra hơn nữa bắp thịt rắn chắc báo hiệu một đời gian lao, ngược lại bắp thịt trên mu bàn tay chắc chắn nhưng không nổi gân thì là người sung túc, có nhiều tài khí. Người mà tay hè mát đông ấm, hè không đổ mồ hôi, đông không lạnh lẽo thì không phải điềm tốt, chủ về nghèo hèn ngu muội. 
 
Bình thường khí sắc của bàn tay đồng nhất rõ ràng, nếu trong trắng ngoài đen thì là người rất giàu có, tài lộc điền sản đều vượt trội; nhưng trong đen ngoài trắng thì lại là tướng tay bất lợi, khổ cực. Bàn tay hồng hào nhuận sắc là người sức khỏe tốt, hậu vận rộng mở; bàn tay khí sắc khô héo xanh xao dễ mang bệnh trong người, tuổi già nhọc nhằn.
 
Bàn tay dày có lợi hơn bàn tay mỏng, tay nhiều thịt thì tiền tài thiên kim sung túc, tay mỏng nhợt gầy gò suốt đời nghèo khó. Bàn tay mềm mại trơn bóng là mệnh phú quý, cuộc sống ít âu lo; bàn tay cứng khô, mỏng dẹt thì bần cùng khốn khó, chịu nhiều gian lao. 
 

2. Xem tướng ngón tay


tuong ban tay cat tuong
 
Tướng bàn tay tốt có các ngón tay nhỏ và dài cân xứng, quan hệ ngoại giao tốt, chiếm được thiện cảm của mọi người. Ngón tay ngắn mà thô cũng giống như trán thấp và hẹp, tầm nhìn ngắn, qua lại với người khác thường chịu thiệt thòi. Xem đầu ngón tay, thon gọn là người thông minh, tường tuệ; ngón tay lớn và to báo hiệu sự ngu xuẩn và không nhanh nhạy. 
 
Người cao lớn mà ngón tay ngắn thì gian nan, người nhỏ nhưng ngón tay dài là tượng trưng của phúc lộc. Các ngón tay khép lại không có kẽ hở thì có thể thủ tài giữ tiền; ngón tay khép mà vẫn có lỗ trống thì tiền bạc thất thoát. 
 
Ngón tay óng ả bóng mượt báo hiệu tướng bàn tay phú quý, cuộc sống no đủ thừa thãi sang trọng. Người sở hữu ngón tay trơn láng, thon thả gọn gàng thể hiện phong độ của người có địa vị; ngược lại tay gồ ghề khúc khuỷu cứng ngắc như mấu trúc là mệnh nghèo khó. 
 
Ngón tay cái cứng cáp, không thể hướng vào phía trong là dấu hiệu của người kiên cường. Ngón tay cái dù cứng nhưng đầu ngón tay nhỏ, móng tay mỏng thì đa số vận trình bình bình, giậm chân tại chỗ không tiến lên được. Mặt khác độ dài các ngón tay phải cân xứng, nếu dài ngắn không theo tỉ lệ thông thường thì là người tham lam vô độ, tâm tư nhiều khúc mắc, giỏi tư lợi, dám làm những chuyện không đúng để đạt được mục đích. 

Thêm bài viết thú vị đáng xem: Điều chưa từng tiết lộ về người có tướng ngón tay cái bẻ ngược, vận mệnh khác thường đến lạ.
 

3. Xem tướng lòng bàn tay

 
Lòng bàn tay có nốt ruồi đen, nam giới túc trí đa mưu, gia tài bạc vạn nhưng thân thể ốm đau, có bệnh khó nói; nữ giới đa số phong lưu đa tình, đường tình duyên nhiều biến cố. Lòng bàn tay bốn phía có nhiều đường vân là người không biết tính toán, cuộc sống nhiều lo lắng bất an. 
 
Xương tay thô, nổi gân vận mệnh nhấp nhô lại thêm đường vân hỗn độn, cơ thịt khô héo, mềm nhão chắc chắn là người có cuộc đời không cát lợi, nhiều truân chuyên khổ ải. Tay mềm mại lòng bàn tay đường nét vân rõ ràng, chỉ tay có hàng có lối, độ dày vừa phải thì là tướng bàn tay cát tường, cuộc đời sôi nổi hanh thông. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X