Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiếm được tiền cũng để rơi vãi hết nếu sở hữu bàn tay thế này!

Thứ Hai, 09/07/2018 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn kiếm được nhiều tiền nhưng lúc nào cũng thấy thiếu trước hụt sau thì hãy xem ngay tướng bàn tay xem có phải là bàn tay lộ tài không nhé.
 

Lòng bàn tay bằng phẳng


tuong ban tay lom la giu duoc tien, phang la mat tien
 Đặc điểm tướng bàn tay nghèo khó

Nhân tướng học
cho rằng độ dày mỏng của bàn tay sẽ quyết định phúc phận của một người dày hay mỏng. Nếu lòng bàn tay dày dặn, cảm giác nhiều thịt, lại mềm mại hồng nhuận thì là tướng bàn tay tốt.
 
Còn để xét xem người đó có nhiều tài lộc hay không, khi có tài lộc liệu có giữ được bên mình thì phải xem hình dáng bàn tay khi đặt ngửa. 
 
Nếu lòng bàn tay khi mở rộng tự nhiên hình thành một vết lõm, tựa như nếu đổ nước vào đó thì nước cũng sẽ không chảy ra ngoài thì đó là tướng bàn tay giữ được tiền. Ở đây Thủy đại diện cho Tài lộc, bàn tay không để nước chảy ra ngoài thì cũng không để tiền bạc hư hao.
 
Ngược lại, nếu lòng bàn tay mở ra mà bằng phẳng, dù có đổ bao nhiêu nước thì cũng chảy đi hết, đó chính là bàn tay lộ tài, dù có nhiều tiền cũng chẳng thể giữ lại được cho mình.
 

Kẽ hở giữa các ngón tay quá lớn


ke ho ngon tay cang rong thi cang lo tai
 
Xem tướng bàn tay lộ tài, khi bạn mở lòng bàn tay nhưng chụm các ngón sát lại với nhau, nếu giữa các ngón tay kẽ hở không lộ rõ hoặc hầu như không có thì là bàn tay giữ được tiền. Còn nếu các kẽ hở giữa ngón tay càng lớn thì người đó càng dễ mất tiền, hao tài phá của.

Xem thêm: Xem tướng tay nhiều tiền tiêu cả đời không lo hết!
 

Xem đường vân lộ tài

 
Khu vực có đường vân lộ tài trong lòng bàn tay là khoảng cách nối giữa ngón trỏ và ngón giữa. Những đường vân nằm ở vị trí giữa này, nếu chạy thẳng đến khoảng trống giữa ngón trỏ và ngón giữa thì được gọi là đường vân lộ tài. Có 3 loại đường vân lộ tài thường gặp, một là chạy thẳng từ đường sự nghiệp, một là chạy thẳng từ đường tình cảm, còn một là tồn tại độc lập.
 
Đường vân lộ tài tồn tại độc lập là người đó vốn có số mất tiền, còn chạy từ đường sự nghiệp qua là mất tiền trong công việc, chạy từ đường tình cảm ra là mất tiền do tình cảm.
 

Ngón tay dài, mảnh dẻ 


ngon tay dai manh tieu tien khong can nghi
 
Người có ngón tay thon dài thường tiêu tiền phóng khoáng, họ cũng có thiên hướng nghệ thuật, đam mê quyền lực và danh vọng, luôn muốn đứng ở vị trí cao hơn mọi người.
 
Đối với tiền bạc, họ không quá coi trọng, coi nó là vật ngoài thân, chỉ cần đạt được mục tiêu cuộc sống chứ không quan tâm phải mất bao nhiêu tiền để có được điều đó. Trong tình yêu, họ cũng rất thoải mái, không bao giờ tiếc đối phương thứ gì, thế nên có tiền cũng chẳng giữ nổi trong tay.
 

Xem hình dáng ngón trỏ

 
Thường thì khi xem tướng bàn tay, nếu ngón trỏ tròn trịa, lại nằm áp sát với ngón giữa thì đó là tướng giàu sang sung túc. Tuy nhiên, nếu ngón trỏ nằm nghiêng ra bên ngoài khoảng trống giữa ngón cái và ngón trỏ, lại tạo thành kẽ hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì là tướng lộ tài, mệnh khổ, tiền tài không giữ được.
 
Còn với ngón nhẫn, nếu ngón nhẫn nằm sát với ngón giữa và không có kẽ hở giữa hai ngón thì tiền tài sung túc, nhưng nếu nó nằm nghiêng xéo ra ngoài và tạo ra kẽ hở với ngón giữa thì khả năng cao là người đó gặp họa phá tài, tiền bạc túng thiếu.
 
Các bạn cần hiểu rõ rằng tướng bàn tay lộ tài là giữ không được tiền chứ không phải không kiếm được tiền, chớ nhầm lẫn giữa 2 điểm này nhé. Kiếm được nhiều tiền mà tiêu xài phung phí thì cũng nghèo túng mà thôi, hãy rèn cho mình ý thức tài chính đúng đắn, rõ ràng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X