Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phụ nữ có những đặc điểm này ở chân càng về già càng may mắn, tha hồ hưởng lộc!

Thứ Năm, 26/05/2022 17:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để biết một người có giàu hay không, chúng ta có thể nhìn vào đôi chân của họ, hôm nay cùng xem tướng bàn chân phụ nữ may mắn là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Có nốt ruồi trên bàn chân

 
tuong ban chan phu nu may man
 
Theo tướng bàn chân phụ nữ may mắn, người phụ nữ có nốt ruồi tự nhiên ở cả hai bàn chân là người xa hoa, phú quý, được các sao tốt phù hộ trong đời, được Bồ Tát phù hộ độ trì.
 
Họ từ nhỏ đã có tài, trong cuộc đời được nhiều người giúp đỡ, khi gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ, việc gì đến tay cũng có thể giải quyết được.
 
Người này sống ngay thẳng, không thích lừa lọc, dù làm bất cứ việc gì cũng đều thành công, cả đời phú quý, may mắn.
 
Họ cũng có thể mang lại phú quý, phúc khí cho gia đình, thêm phúc cho cha mẹ, sau này cũng sẽ thêm phúc cho chồng, sống một đời êm ấm. Bạn nam nào có người yêu hay vợ mang nốt ruồi ở trên bàn chân thì nên trân trọng, đừng để tuột mất.
 

2. Ngón chân trỏ là ngón dài nhất

 
Đây được cho là tướng ngón chân không phổ biến, chỉ chiếm 15% dân số thế giới. Những người có ngón chân như vậy thì cuộc sống tương đối suôn sẻ, có công ăn việc làm ổn định, nguồn thu nhập khá, cả đời sung túc. Tuy không thể giàu có nứt vách nhưng cũng được sống an nhàn đến già.
 
Người phụ nữ có tướng chân này rất mạnh mẽ, tự chủ, không thích dựa dẫm vào chồng, tự mình vươn lên không thua gì nam nhân. Cuộc sống nhìn chung thoải mái, sung túc và tự do.
 
Về già không cần dựa dẫm vào con cháu quá nhiều, nghỉ hưu thì sống ẩn dật, không thích giao tiếp với quá nhiều người, con cái thường ở xa cha mẹ, nhưng may mắn là bạn vẫn bình an vô sự và được con cháu chăm nom rất tận tình, biết thương yêu cha mẹ.
 

3. Lòng bàn chân lõm sâu

 
Người có bàn chân lõm tượng trưng cho việc người đó giỏi che giấu của cải, không thích khoe khoang. Vì vậy những người này là người rất giàu có, quyền quý nhưng khá kín tiếng và hay bị nghĩ là nghèo.
 
Họ kiếm tiền giỏi nên thường kiếm được rất nhiều tiền, hơn nữa họ cũng quản lý tiền bạc giỏi nên tiền vào tay họ chỉ tăng lên chứ không suy giảm.
 
Vì vậy, cuộc sống của người này không bao giờ thiếu tiền, giàu có, quyền quý. Họ được hưởng cả tài lẫn phúc. Hầu hết họ là những người thành đạt, có địa vị xã hội hay những người có quyền cao chức trọng.
 
Nhiều người hay truyền tai nhau rằng ai có lòng bàn chân lõm là khổ nhưng đâu biết lòng bàn chân lõm càng sâu, thì biểu tượng cho sự phú quý, thịnh vượng càng dồi dào. Đặc biệt đối với phụ nữ, nếu sở hữu đôi bàn chân này, họ là người có khả năng quản lý tài sản và tướng vượng phu rất cao.
 
Tựu trung lại, người có bàn chân lõm sâu dù là nam hay nữ thì cũng giàu sang phú quý, tài vận vượng phát, kiếm tiền vô cùng dễ dàng, sống hưởng thụ bên gia đình, con cháu.
 

4. Bàn chân dày, nhiều thịt

 
Nữ mệnh có bàn chân dày rất may mắn, nhất là đối với nữ giới, bàn chân có bề ngang nhỏ và dày thì hay gặp vận may trong cuộc sống, được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng không thiếu quý nhân giúp đỡ.
 
Ngoài ra, người có bàn chân dày rất đáng tin cậy trong công việc, thường được lãnh đạo đề bạt, rất dễ được thăng quan tiến chức, mọi việc thuận buồm xuôi gió, tài vận vượng phát, tương lai phải làm quan lớn và hay quen biết những người giàu có.
 
Đặc biệt phụ nữ mang tướng chân này tuy lúc bé khá vất vả nhưng càng về sau càng may mắn, lúc nhỏ chịu bất hạnh bao nhiêu thì lớn lên càng sung sướng bấy nhiêu, được người thân giúp đỡ, chồng yêu chiều, đông con.
 

5. Mười ngón chân tròn, móng chân nhẵn bóng

 
Theo tướng bàn chân phụ nữ may mắn, người có 10 ngón chân tròn trịa, ngón chân nhẵn bóng rất trung thành và tận tụy, là người rất may, của cải ở đời này trong nhà họ nhất định sẽ không cạn.
 
Nữ mệnh có ngón chân tròn thể hiện sự bao dung, phúc hậu, cộng thêm mười móng chân sạch sẽ, nhẵn bóng cho thấy người này khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng nên tài vận vượng, đều có lộc, có phúc khí. Tính tình tốt nên dễ thành công trong sự nghiệp và có địa vị xã hội.
 
Nếu một người phụ nữ có những đặc điểm này, họ thường mang cuộc sống của một người phụ nữ giàu có và quyền quý. Ở nhà thì làm một người vợ tốt, có thể mang lại của cải cho gia đình, tự lập kinh tế, thế hệ con cháu trong tương lai cũng được hưởng hạnh phúc.
 

6. Gót chân to và lộ rõ

 
Theo nhân tướng học, gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Gót chân to và lộ rõ, hồng hào, không nứt nẻ được gọi là biểu tượng của phúc khí.
 
Vì vậy, cô gái này làm việc gì cũng dễ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người, tiền bạc dễ kiếm, cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc, mạnh khỏe.
 
Người này sống khá thoáng tính, biết điều, hưởng nhiều phước lộc do bản thân tạo ra, càng về già càng có cuộc sống viên mãn, thảnh thơi, bạn cũng nên tham khảo thêm nữ giới kỵ tướng chân nào để có cái nhìn khách quan hơn.
 

7. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

 
Nốt ruồi đen ở lòng bàn chân là biểu tượng của sự giàu có, ăn nên làm ra, hàm ý rằng người phụ nữ này không chỉ giàu tiền mà còn là người ăn nên làm ra, tự lập từ bé, dù vất vả nhưng không thiếu cái ăn.
 
Nốt ruồi chu sa (tức nốt ruồi đỏ) ở lòng bàn chân là dấu hiệu của người vượng phu ích tử, sau khi kết hôn dễ có được cuộc sống giàu sang phú quý, ngay cả những người thân ở xung quanh họ thường xuyên cũng được lan tỏa năng lượng may mắn, làm ăn phát đạt.
 

8. Nốt ruồi ở ngón chân

 
Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở ngón chân thì người phụ nữ như vậy sinh ra đã giàu sang phú quý, cả đời không lo cơm ăn áo mặc. 
 
Một người phụ nữ như vậy không chỉ có tài hùng biện mà còn rất linh hoạt trong cách đối nhân xử thế, là kiểu ăn nói có uy quyền trước đám đông. Vì vậy, họ chính là một tài năng quản lý hiếm có trong công ty, ai cũng nên tuyển dụng.
 

9. Có xoáy ở lòng bàn chân

 
Luận tướng bàn chân phụ nữ may mắn, "hình xoáy" có nghĩa là hoa văn trên lòng bàn chân có dạng xoáy hoặc sóng nước và tròn trịa. 
 
Những người phụ nữ có xoáy ở lòng bàn chân thường dễ đạt được thành tích lớn trong sự nghiệp. 
 
Nếu có thể tham gia vào các công việc liên quan đến công chúng như truyền thông, điện ảnh và truyền hình, họ sẽ có cơ hội được được mọi người biết đến, sự giàu có của họ sẽ tăng lên đều đặn nhờ cố gắng và danh vọng, dù không có ai nâng đỡ vẫn có thể giàu có.
 

10. Bàn chân có lông mềm

 
Nếu trên bàn chân người phụ nữ có nhiều lông và bàn chân mỏng, mềm mại là người gặp nhiều may mắn về tài lộc.
 
Nhờ nỗ lực của bản thân và sự trợ giúp của bạn bè nên sẽ gặt hái được một số thành công trong sự nghiệp. 
 
Không chỉ giàu có về tài chính mà cô ấy còn là người có gu ăn uống, cuộc sống sung túc, được coi là “phú bà” trong mắt mọi người.
 
Ngược lại, nếu lông chân dày và cứng thì người đó thường gặp nhiều thăng trầm, thất bại, về mặt tài lộc thì thường dễ gặp nguy cơ phá tài, cần phải quan tâm hơn nữa đến sức khỏe và cách ăn nói trong giao tiếp.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X