Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bàn chân như nào thì kiếm tiền dễ dàng như trở bàn tay?

Thứ Năm, 16/04/2020 16:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đôi chân không chỉ đưa ta đi muôn nẻo muôn nơi mà còn có thể tiết lộ về đường tài lộc trong đời của chúng ta nữa. Hãy cùng xem người có tướng bàn chân phát tài là như thế nào nhé!
 

1. Đầu ngón chân tròn đều


tuong ban chan phat tai
 
Xem tướng bàn chân, người mà có đôi bàn chân với những đầu ngón chân tròn đều tự nhiên, không bị bong da, nhiều da chết bì lên, màu sắc hồng nhuận, các ngón chân xếp liền nhau lần lượt thành đường thẳng chứ không lô nhô cái cao cái thấp tất là tướng chân đẹp.
 
Người có bàn chân với những đầu ngón chân đều đẹp như vậy là tướng bàn chân phú quý, làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, đặc biệt là kiếm tiền dễ dàng nhanh chóng, muốn phát tài với họ cũng không phải chuyện gì khó khăn.
 
Còn nếu như ai mà không may có ngón chân màu sắc nhợt nhạt, lại ngắn dài không đều nhau thì e rằng cuộc sống dễ trải qua nhiều sóng gió, dễ vất vả khó khăn, bôn ba khắp nơi mới có thể nuôi sống bản thân. 
 

2. Đường vân chân chạy dọc
 

van chan chay doc
 
Người như thế nào thì kiếm tiền dễ dàng? Ai có tướng bàn chân phát tài nhanh chóng? Theo nhân tướng học, những ai mà đường vân chân chạy dọc thì tiền tài đến với bạn khá dễ dàng.
 
Nếu như những người khác thường phải vất vả ngược xuôi mới có tiền về tay thì dường như người này luôn có Thần Tài ở bên ưu ái, che chở nên tài vận tăng tiến ầm ầm.
 
Những ai mà vân chân chạy ngang thì thường là số khổ mệnh khổ khi mà cả đời lúc nào cũng không được an nhàn, ráo mồ hôi là ráo tiền, muốn có tiền thì phải bỏ ra công sức nhiều hơn người khác gấp mấy lần.
 
Nhưng nếu bạn sở hữu đường vân chân chạy dọc thì mọi chuyện lại chuyển biến theo hướng hoàn toàn khác. Có khi tài lộc không cầu cũng tự tới, chẳng cần phải vất vả đổ mồ hôi sôi nước mắt thì vẫn có được thành quả về tay.
 
Tất nhiên không tới mức ngồi không cũng có tiền rơi trúng đầu, ngồi mát ăn bát vàng nhưng trong cuộc chiến vật lộn mưu sinh thì tướng vân chân này là may mắn hơn nhiều người khác.
 
Nếu như ai có vân chân chạy dọc, lại thêm có nốt ruồi trên vân chân nữa thì đúng là tướng người phú quý giàu sang, phát tài chẳng sớm thì muộn, muốn nghèo khó cũng không nổi nữa.
 

3. Ngón chân cái dày dặn, nhiều thịt


ngon chan cai day

Có thể nhiều người không biết, nhưng theo các chuyên gia phong thủy thì tướng chân có thể tiết lộ rất nhiều điều về 1 người, nhất là về tài vận của người đó.
 
Những ai mà có ngón chân cái to, dày thì đó là biểu hiện của phúc khí dồi dào, lúc nào cũng có may mắn vây quanh. Nếu như thịt ở ngón chân cái càng dày thì chứng tỏ phúc phần càng lớn, tài lộc càng nhiều.
 
Người này đi đâu cũng dễ gặp được quý nhân tương trợ, được người khác sẵn lòng giúp đỡ, nhờ thế mà công việc trôi chảy dễ dàng, tiền kiếm được dễ như trở bàn tay.
 
Vận Thứ Tài cực vượng là điểm nổi bật nữa ở người này. Họ có thể trúng số, trúng thưởng 1 cách bất ngờ, nhiều lúc chính bản thân họ cũng không tin nổi vào vận may mà mình đang có nữa.
 

4. Da bàn chân trơn nhẵn, láng mịn
 

da chan tron nhan

Nếu đôi bàn chân nhìn đẹp, da trơn láng, khiến cho người ta vừa nhìn đã trầm trồ khen ngợi thì người đó có tướng mệnh khá lý tưởng. 
 
Những người có đôi bàn chân như vậy thường là người thật thà chăm chỉ, lại giỏi giang, hiểu rộng biết nhiều. Thành công đến với họ nhanh chóng dễ dàng như hơi thở, chỉ cần họ muốn gì là có được điều đó trong tay, tiền tài càng chẳng bao giờ phải lo lắng.
 
Da bàn chân trơn mịn, nhẵn nhụi hồng hào cho thấy người này làm gì cũng tính toán cẩn thận, có đầu óc hơn người. Họ là người luôn theo đuổi sự hoàn hảo, tuy điều đó khiến họ đôi lúc cảm thấy mệt mỏi nhưng thực chất với tài năng thiên phú của mình, những điều tốt lành như ý sẽ đến với họ mà thôi. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X