Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng bàn chân có của ăn của để: Sinh ra đã có số bước trên tiền, dù hiện tại nghèo khó đến đâu sớm muộn gì cũng phát tài!

Thứ Năm, 27/04/2023 08:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào một số đặc điểm ở bàn chân của một người là có thể “đọc vị” cuộc sống sang hèn giàu nghèo của người đó ra sao. Cùng xem tướng bàn chân có của ăn của để sẽ mang những đặc điểm nào?
 
Tuong ban chan co cua an cua de
 
Người xưa thường dựa vào tướng mạo con người để dự đoán tính cách, tương lai của ai đó. Trong thuật xem tướng, tất cả những bộ phận trên cơ thể người đều liên quan đến sinh mệnh của họ. Trong đó, tướng bàn chân cũng là một trong những cơ sở có thể phán đoán vận số giàu nghèo của một người.
 
Tương lai bạn có nhiều tiền hay ít tiền, đôi khi bạn có thể biết điều đó bằng cách nhìn vào bàn chân của mình. Hãy cùng xem 4 tướng chân có của ăn của để mang đặc điểm gì mà được nhận định là dù hiện tại nghèo khó đến đâu, sớm muộn gì cũng sẽ phát tài?
 

1. Ba ngón chân đầu tiên có cùng chiều dài

 
Xem tuong ban chan co cua an cua de
 
Bàn chân có chiều dài 3 ngón đầu tiên (gồm ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa tương đương nhau) được dự báo đó là người sở hữu tướng bàn chân có của ăn của để điển hình.
 
Những người có kiểu bàn chân này trời sinh đã mang rất nhiều tham vọng, luôn tiên phong và muốn trở thành người dẫn đầu trong mọi việc.
 
Vì vậy, họ luôn làm việc chăm chỉ, kiên định và can đảm để theo đuổi ước mơ. Họ tự kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, có thái độ sống đúng đắn và khiêm nhường. Vì vậy dù cuộc sống hiện tại có nghèo khó đến đâu, họ đều có thể dựa vào năng lực của mình để vượt mọi chông gai.
 
Bằng sự quyết tâm đó, người này sẽ sớm đạt được thành công và tích lũy khối tài sản lớn, tương lai phú quý không ai bằng.
 

2. Lòng bàn chân hõm sâu

 
Lòng bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp được cho là tướng bàn chân “tích thủy”, tức tích nước ở lòng bàn chân.
 
Người có tướng bàn chân này thường được hưởng cả tài lẫn phúc. Họ là người thông minh, thành đạt, có quyền cao chức trọng hoặc địa vị cao trong xã hội. Khả năng kiếm tiền của người này rất đáng nể.
 
Đặc biệt họ còn rất giỏi quản lý tài chính. Do đó, khi tiền đến tay, họ luôn biết cách để tiền đẻ ra tiền, lãi mẹ đẻ lãi con. Cuộc đời họ cũng rất êm đềm, may mắn và dễ dàng gặt hái thành công mà không phải quá vất vả, cố gắng.
 
Ngược lại, nếu lòng bàn chân bằng phẳng thì đó là người có tướng nghèo hèn, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, cả đời không có tích lũy nên không thể khấm khá.
 

3. Có nốt ruồi ở lòng bàn chân

 
Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân chứng tỏ sở hữu cuộc đời rất may mắn, giàu sang phú quý theo sát gót. Càng nhiều nốt ruồi, vận mệnh càng rực rỡ.
 
Trên thực tế, trong tướng số cho rằng, người có nốt ruồi ở lòng bàn chân là người có lòng tốt, phúc khí dồi dào, số mệnh giàu sang quyền quý. Cả cuộc đời của người này luôn có quý nhân phù trợ, gặp hung hóa cát. Họ làm gì cũng hanh thông, nếu là nữ giới thì vượng phu ích tử, chồng con đều được hưởng lộc.
 
Vì vậy, cho dù bây giờ họ nghèo đến đâu, họ sẽ dần trở nên giàu có hơn trong tương lai, hưởng trọn thành quả từ những nỗ lực bền bỉ của bản thân.

Xem thêm: Đường Định Mệnh trong lòng bàn chân tiết lộ bí mật gì?
 

4. Ngón chân cái cao và dày hơn các ngón chân còn lại

 
Ban chan Ai Cap
 
Kiểu bàn chân có phần ngón chân cái cao và dày hơn các ngón chân còn lại, ngón út có độ dài ngắn nhất, được gọi là “bàn chân Ai Cập”.
 
Người sở hữu dáng bàn chân này được cho là có số phú quý, giàu sang. Họ khá thông minh hoạt bát, làm việc gì cũng nghiêm túc và thật thà. Nhờ có đầu óc sáng tạo, nhanh nhạy, tràn ngập những ý tưởng độc đáo, mới mẻ nên họ luôn nắm giữ những vị trí quan trọng trong tập thể.
 
Vì vậy, họ luôn có thể làm giàu nhờ chỉ số IQ và sự chăm chỉ của bản thân, cả đời không lo không có tiền tiêu, là những người may mắn điển hình.
 
Không những thế, họ còn có thể được thừa kế tài sản của tổ tiên nên không cần lo nghĩ nhiều đến việc tiền bạc, của ăn của để dư dả cho cả đời sau.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X