Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tư thế ngồi tiết lộ điều gì?

Thứ Tư, 13/05/2015 11:49 (GMT+07)

Ngồi chỉ đơn giản là ngồi thì không có chuyện gì đáng phải bàn. Nhưng thông qua các thế ngồi, chúng ta có thể đọc được phần nào suy nghĩ của đối phương để từ đó đưa ra cách ứng xử hiệu quả. 


Tu the ngoi tiet lo dieu gi hinh anh
Tư thế ngồi vă


1. Tư thế ngồi vắt chéo chân qua đùi
: Kiểu ngồi này thường thấy ở nam giới và chúng ta cũng bắt gặp nó ở những phụ nữ mặc váy ngắn. Tư thế ngồi như vậy sẽ cho thấy bạn là người khá cứng đầu. Mọi người sẽ dễ dàng đọc được thông điệp từ bạn: “Tôi sẽ không bao giờ thay đổi quyết định của mình đâu.”

2. Tư thế ngồi khoanh chân: Tư thế này phổ biến ở phụ nữ hơn nam giới. Họ thường ngồi ở ghế dài hoặc đivăng và đặt chận gọn gàng tại một điểm. Tuýp người này sống nội tâm. Họ thường thích sự lãng mạn trong các buổi gặp mặt. 

3. Tư thế ngồi cạnh, mép ghế: Khi một ai đó ngồi mép ghế, điều này cho thấy anh/cô ấy luôn có sự chủ động và họ sẵn sàng chia sẻ mọi ý kiến, suy nghĩ và tình cảm với mọi người.

4. Tư thế chụm đầu gối: Khi một ai đó ngồi nghiêng về một bên và chụm đầu gối lại, bạn cần phải biết rằng mình sẽ phải nhanh chóng kết thúc câu chuyện với họ vì họ chuẩn bị đi ra chỗ khác.

5. Tư thế thẳng lưng: Bắt gặp tư thế này, bạn nên biết rằng bức thông điệp của họ: “Quyết đoán, không gì lay chuyển được”. Họ sẵn sàng cống hiến hết mình cho các mục tiêu và nhiệm vụ của mình.

6. Tư thế ngồi ngả người về phía sau: Tư thế này cho thấy đây là những người rất láu lỉnh và ưa mạo hiểm. Chính vì vậy mà họ luôn sẵn lòng đối mặt với những hiểm nguy.

7. Tư thế ngồi cúi về phía trước: Tư thế này cho thấy bạn rất nhiệt tình trong bài diễn thuyết của mình.

8. Ngồi thụp xuống ghế: Tư thế này không lịch sự cho lắm. Nó dễ dàng để người khác đoán biết được bạn đang trong tâm trạng không thật sự thoải mái.

9. Tư thế để chân vuông góc với mặt đất: Tư thế này cho biết họ rất thực tế, thái độ làm việc rất nghiêm túc.

10. Ngồi ghế kiểu ngồi cưỡi ngựa: Kiểu ngồi này thường xuất hiện các đấng mày râu. Nếu  như tư thế này xuất hiện ở phụ nữ, bạn nên biết rằng cô ấy đang muốn mình được coi ngang bằng như nam giới.

11. Bạn biết gì về tư thế ngồi “thoải mái” nhất? Với kiểu ngồi này, bạn hầu như chiếm hết diện tích ngồi của người bên cạnh. Khi ấy, mọi người xung quanh sẽ nhìn bạn với thái độ không lấy gì làm thiện cảm.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X