Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trung đình

Chủ Nhật, 18/07/2010 13:54 (GMT+07)

Trung đình được tính từ phần giữa 2 đầu lông mày (ấn đường) trở xuống đến chân mũi. Trung đình thể hiện cho khí lực của con người. Theo quan niệm của người xưa, trung đình tượng trưng cho con người, được mệnh danh là “nhân vị”. Bộ vị quan trọng nhất của trung đình là mũi.

Cac bo vi tren khuon mat hinh anh
Vị trí các bộ vị trên mặt

Trung đình gồm 5 bộ vị: Ấn Đường, Sơn Căn, Niên Thượng, Thọ Thượng, Chuẩn Đầu.

- Ấn Đường là bộ vị nằm giữa 2 đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán, biểu hiện chủ yếu vận mệnh của con người. Nếu ấn đường nảy nở, có sắc hồng thì đó là người dễ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Trên Ấn Đường có nốt ruồi thì đó là dấu hiệu về tài lộc. Nếu đầu 2 lông mày giao nhau trên Ấn Đường tạo thành 1 vệt đen chạy dài từ mắt nọ sang mắt kia thì đó là người có cuộc sống long đong, vất vả, bươn trải trên con đường mưu sinh.

- Sơn Căn là khoảng cách giữa 2 đầu mắt. Nếu có hình dáng ngay ngắn là tướng đẹp, nếu gẫy hoặc lệch sang một bên thì người đó không gặp may mắn; có màu tro tàn là người đang có bệnh tật, nếu màu tro tàn lan cả xuống mũi và cả nơi tiếp giáp với 2 đầu mắt thì người đó có bệnh nặng, thể lực yếu đuối. Sơn Căn có nốt ruồi ở bên phải hoặc bên trái thì người đó có nhiều tật xấu, nếu nốt ruồi ở giữa Sơn Căn thì người đó có dính dáng đến pháp luật, dễ phải chịu cảnh ngục tù.

- Niên Thượng là phần phía dưới Sơn Căn. Nếu Niên Thượng có khí sắc mờ tối thì đó là người đang có bệnh, nếu có nốt ruồi thì đó là người thích cái đẹp và thích chuyện trăng gió xa xôi.

- Thọ Thượng là phần cuối cùng tiếp giáp với 2 cánh mũi. Nếu phần này có sụn hoặc xương nổi cao lên là người hay gặp thất bại trong cuộc đời. Nếu bên phải và bên trái của Thọ Thượng có màu vàng nhạt hoặc hồng nhạt thì người đó luôn luôn có cuộc sống vừa đủ, đủ ăn, đủ mặc nhưng không giàu có.

- Chuẩn Đầu là phần chóp mũi, nằm giữa 2 cánh mũi. Nếu phải tròn, đầy thì đẹp, nếu trơ xương là không tốt. Nhưng nếu tròn mà sắc da lại xám đen thì đó lại là dấu hiệu của bệnh tật và dễ hao tài tốn của.

Theo Thanh diện sắc hình của người phương Đông

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X