Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ tốn 3 giây làm trắc nghiệm: Cách nắm tay tiết lộ chuẩn xác tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của bạn

Thứ Sáu, 03/06/2022 14:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài trắc nghiệm tính cách qua động tác nắm tay sẽ cho biết bạn thuộc kiểu người nào, thế mạnh là gì, điểm yếu ở đâu để khắc phục.

Trước khi vào bài trắc nghiệm tính cách qua động tác nắm tay thì hãy xem bạn thuộc kiểu nắm tay nào sau đây nhé?

Trac nghiem tinh cach qua dong tac nam tay
 

1. Ngón tay cái nằm trên các ngón tay


Kieu nam tay so 1
 
Trắc nghiệm tính cách qua động tác nắm tay cho thấy người như bạn sinh ra là để làm người dẫn đầu. Bạn là một trong những kiểu người năng động nhất thế giới này, chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, lúc nào cũng phải di chuyển và tìm niềm vui mới thì mới cảm thấy vui vẻ

Bạn không muốn bản thân mình làm một người hèn mọn luôn luôn thua kém người khác, chính vì thế mà bạn không ngừng nỗ lực trong công việc cũng như mọi lĩnh vực của cuộc sống để vươn lên, không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn.

Bạn ham học hỏi, thích tích lũy kiến thức và cầu tiến, luôn khao khát cải thiện và phát triển bản thân, với người này mỗi ngày được tiếp thêm kiến thức mới quả là một điều thú vị, vừa khiến bản thân mở mang tầm mắt vừa không bị nhàm chán.

Lịch trình của bạn lúc nào cũng dày đặc và bạn không bao giờ lãng phí thời gian trên giường ngủ hay trước màn hình TV, máy tính, với bạn thì việc ra ngoài chơi và tìm đến những điều thú vị còn sung sướng gấp vạn lần việc ở nhà nhàm chán.
 
Bạn là người vị tha, dễ quên, dễ tha thứ và không thích giữ phiền muộn trong lòng, lúc nào cũng tự tạo cho bản thân suy nghĩ lạc quan trong cuộc sống.

Bạn thích giúp đỡ người khác, đáng tin cậy và tốt tính, sống biết điều. Chính vì vậy, bạn nhận được sự tôn trọng và nể phục từ đa số mọi người. Bạn truyền cảm hứng và năng lượng cho tất cả mọi người xung quanh.

Xem thêm: Xem tướng bàn tay theo ngũ hành
 

2. Ngón cái đè lên các ngón còn lại


Kieu nam tay so 2
 
Bạn là kiểu người bẩm sinh đã có lòng tự cao, không muốn bị những người xung quanh hạ thấp hay chê bai, lòng tự trọng của bạn luôn được đặt lên hàng đầu.

Kiểu nắm tay dạng này cho thấy bạn là người sáng tạo, tỏa ra sự thu hút với người khác và khá yêu thích các hoạt động ngoại khoá.

Người như bạn sinh ra để sống "chất" và sống khác biệt, để phá vỡ các quy tắc và tự tạo ra luật chơi cho riêng mình, bạn đề ra quy luật sống cho mình và những người xung quanh đó là "sân chơi của tôi, luật của tôi", nếu bạn không hài lòng thì có thể đi ra chỗ khác.

Quan điểm sống của bạn là ai cũng nên sống cuộc đời của riêng mình, cần phải trở nên khác biệt và đừng gồng mình đi theo đám đông. Bạn có xu hướng đi theo con đường riêng, dù cô đơn, khó khăn hay gian nan vất vả thế nào.

Phải nói là bạn bướng bỉnh nhưng sống vô cùng chân thật, ngay thẳng và thực tế, không thích lừa lọc hay lươn lẹo ai bao giờ. Bạn cứng rắn, có thể một mình chống đỡ mọi khó khăn và đương đầu với sóng to gió lớn, sức mạnh nội lực thực sự phi thường đó nha.

Nhược điểm của bạn là sợ hãi thất bại do tham vọng quá lớn. Cũng vì điều này, bạn hay lưỡng lự và do dự khi cần đưa ra lựa chọn. Bạn còn thiếu niềm tin vào bản thân, lúc nào cũng cần tham khảo ý kiến của những người xung quanh và thích được khen ngợi.

Bạn được bạn bè tôn trọng vì nghĩa khí, sống có trách nhiệm và thật thà, biết điều, chẳng để ai chơi với mình chịu thiệt thòi bao giờ. Ở bên bạn, họ cảm thấy an toàn và có thể dựa vào bất cứ lúc nào.

3. Ngón cái giấu vào trong


Kieu nam tay so 3
 
Những người có nắm tay theo cách này thường khá vui tính, hóm hỉnh, giỏi tranh cãi, hùng biện cũng rất tốt nhưng lại thuộc tuýp người hướng nội, không thích giao tiếp quá nhiều.

Bạn chỉ tự tin nhất khi ở cạnh những người thân quen và dè dặt với người lạ, chính vì vậy mà những ưu điểm kia khó có thể bộc lộ một cách rộng rãi.

Trong mắt người lạ, bạn thường là người khó gần và ít nói, nếu mới tiếp xúc người ta sẽ chê bai bạn quá lạnh lùng, kiệm lời và nguy hiểm. Nhưng khi thân thiết rồi họ mới ngộ ra bạn là người siêu hài hước, dễ tính, sống chân thành, bạn có rất ít bạn bè thân thiết, tuy ít nhưng khá chất lượng.

Bạn dễ dàng xoa dịu nỗi đau cho người khác nhưng chính bản thân bạn cũng cần mở lòng hơn, mạnh dạn chia sẻ với người thân khi gặp vấn đề, đừng giấu mọi chuyện trong lòng nhé.

Bạn có biệt tài trong việc tìm hiểu gốc rễ mọi vấn đề, nhìn sâu vào sự việc và giải quyết tận gốc mọi rắc rối. Bạn sắc sảo và khôn ngoan hơn những gì bạn thể hiện ra bên ngoài. Tầm nhìn của bạn vô cùng chính xác và sâu rộng. Nhờ vậy, bạn thường đưa ra được những quyết định đúng đắn.

Chín chắn, sâu sắc và tỉ mỉ là những lợi thế giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp và thu phục lòng người. Tuy nhiên, bạn lại hay lo xa và lúc nào cũng suy nghĩ quá nhiều. Hiếm ai có thể hiểu được con người bạn.

Xem thêm: Lòng bàn tay có hình thỏi vàng

4. Ngón cái hướng lên trên


Kieu nam tay so 4
 
Phải nói là những người như bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng nhưng cũng hay lo xa và khá cầu toàn, làm việc gì cũng muốn chỉn chu hết sức có thể.

Khi ở bên bạn, mọi người cảm thấy được an toàn và an tâm. Tuy vậy, có lẽ người ta không biết rằng bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ ấy cũng là một con người bình thường nhỏ bé, cũng cần được ai đó chở che, bảo vệ.

Bạn là kiểu người khiêm tốn, nho nhã và lịch sự dù giỏi giang đến đâu đi chăng nữa. Bạn hiểu biết, có vốn kiến thức rộng nhưng không khoe mẽ hay làm màu.

Có thể nói bạn rất đa tài nhưng hiếm khi thể hiện điều đó, người ta thường nhìn vẻ ngoài ngờ nghệch, lơ lãng của bạn rồi đánh giá thấp về năng lực của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng khá nhanh nhẹn và có khả năng thích nghi nhanh trong mọi hoàn cảnh, nắm bắt vấn đề rất tốt chỉ qua một lần quan sát, đặc biệt là nghệ thuật, nấu ăn.

Bạn có máu liều bẩm sinh, thích những thứ kịch tính và kích thích. Nhược điểm của bạn là hay mất tập trung, dễ bị phân tán tư tưởng bởi những thứ mới mẻ, do đó thường khó hoàn thành một nhiệm vụ nào đó trọn vẹn ngay.

Trong mắt người khác, bạn tựa như cuốn từ điển bách khoa toàn thư, vừa giàu kinh nghiệm, vốn hiểu biết phong phú lại có thể đưa ra lời khuyên hữu ích cho họ trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là các bạn nữ.

Là người cởi mở, bạn sẵn sàng lắng nghe người khác tâm sự. Thế nhưng trong thâm tâm, bạn có xu hướng giấu nhẹm tâm tư của mình, hướng nội và khép kín.

Bạn cũng rất kén trong việc chọn bạn để chơi và những đối tượng tâm sự với bạn đều qua chọn lọc, một khi đã ghét thì không bao giờ chơi chung với nhau, quan điểm cực kỳ rạch ròi.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X