Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính người sở hữu chiếc cổ thô

Chủ Nhật, 28/10/2012 22:00 (GMT+07)

Cổ thô là loại cổ mà chủ nhân dù không bị bệnh gì nhưng vẫn to hơn so với người bình thường. Trong giao tiếp, bạn gặp rất nhiều người có chiếc cổ loại này nhưng chưa thực sự hiểu ở họ có những nét tính cách gì?

1. Nóng tính, thiếu kiên nhẫn

Người cổ thô thường có sức khỏe tốt, có sức đề kháng cao, ít khi bị bệnh tật.

(Ảnh chỉ có tính chất minh họa)

Tuy nhiên, xét ở khía cạnh nhất định thì thế mạnh về thể chất là tiền đề để họ nảy sinh tâm lý muốn tranh giành uy thế, địa vị với những người xung quanh. Họ thường không biết cách kiềm chế trước những sự khiêu khích của người khác. Họ cũng không phải là mẫu người biết kiên nhẫn trong công việc và cuộc sống. Bù lại điều đó, họ luôn là người nhiệt tình dù đôi khi còn thiếu tinh tế, thiếu sự gắn bó và ôn hòa trong giao tiếp. Chính vì thế, để đạt được thành công, những người này cần biết cách kiềm chế hơn nữa những cảm xúc bột phát của mình.

2. Tính tình cứng cỏi

Bên trong của vẻ ngoài thô ráp, không trau chuốt và tính cách dễ dãi là một tính khí cứng cỏi, có lòng đại nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người yếu thế.

3. Chân thành và thật thà

Ngoài những ưu điểm đó, người có cổ thô còn rất chân thành và thật thà trong cuộc sống. Tuy vậy, để những ưu điểm đó luôn được thể hiện ở mức tốt nhất, bạn nên bao dung và kiên trì hơn với những mẫu người này.

(Theo Nhân học)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X