Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách và vận số của người phụ nữ qua tướng đầu

Thứ Ba, 11/02/2020 14:08 (GMT+07)

Nhân tướng học phương Đông thông qua hình dáng đầu để dự đoán thân phận và phối hợp logic với những bộ phận khác trên cơ thể để luận bàn về vận số trong cuộc đời của mỗi con người.

(Ảnh minh họa)

Theo đó, tướng đầu của phụ nữ chỉ cần tương xứng với thân hình, không nên quá to, cũng không nên quá nhỏ sẽ là tướng tốt. Các nhà nhân tướng học phương Đông đã đưa ra kết luận về tính cách và vận số của phụ nữ liên quan đến hình dáng của đầu như sau:

Tướng đầu cao: Theo quan điểm của phương Tây, phụ nữ có tướng đầu này thường có lòng cao thượng, lạc quan, vui vẻ, dễ hòa đồng, trọng chữ tín, công bằng, ngay thẳng nhưng cũng có nhiều tham vọng, ý chí. Nhân tướng học phương Đông lại nhấn mạnh đến vận số của phụ nữ trong cuộc sống. Họ cho rằng, người này sẽ gặp may mắn và dễ thành công trong cuộc đời.

Tướng đầu thấp: Theo quan niệm của nhân tướng học phương Tây, chủ nhân của tướng đầu này thường hẹp hòi, sống thiếu lương tâm và đạo đức. Là hiện thân của lòng đố kỵ, bạc nhược, bi quan. Và thật không may mắn cho nữ chủ nhân nào sở hữu tướng đầu này, bởi theo nhân tướng học phương Đông, đây thường là người có cuộc sống vô cùng nghèo khổ.

Tướng đầu ngắn: Đây không phải là tướng đầu tốt để đánh giá quý cách của người phụ nữ. Theo nhân tướng học phương Tây thì nó biểu hiện cho sức khỏe yếu kém, đầu óc thiếu nhanh nhạy, ít có khả năng sáng tạo, dễ bị kích động, không có lập trường. Nhân tướng học phương Đông cũng nhận định rằng đó là tướng phụ nữ yểu mệnh và có cuộc sống đầy khó khăn, vất vả.

Tướng đầu dài: Theo quan điểm của cả nhân tướng học Đông và Tây thì đây là tướng đầu tốt. Nó không chỉ biểu hiện cho người có sinh lực mạnh mẽ, sức khỏe dồi dào, nhân ái, thông minh, nhạy bén, dễ hòa đồng mà nó còn là dấu hiệu của tướng người phụ nữ trường thọ.

Tướng đầu rộng: Đây là tướng đầu tốt, biểu hiện cho sự giàu sang, phú quý và dễ thành công trong kinh doanh.

Tướng đầu hẹp: Đây là người phụ nữ hiền lành, lương thiện, tuy có phần nông nổi, thiếu khả năng tư duy sâu sắc. Nhân tướng học phương Đông nhận định, người này thường ít có được may mắn và khó thành công trong cuộc sống.

Tướng đầu nhỏ, cổ dài: Đây là người phụ nữ ít may mắn, trong đời hay gặp thất bại và hậu vận nghèo hèn.

Tướng đầu nhỏ, tóc dài: Phụ nữ sở hữu tướng đầu này thường có vận mệnh không ổn định. Là người phải tha hương lập nghiệp.

Tướng tóc rậm, đầu hẹp: Đây là mẫu phụ nữ ít may mắn, vận mệnh ngắn ngủi.

Tướng đầu nhỏ, tròn như đầu mèo: Tướng đầu này là biểu hiện của người phụ nữ kiêu ngạo, tính tình nông nổi. 

Tướng đầu cao ráo, thanh nhã: Thật may mắn cho người phụ nữ nào sở hữu được tướng đầu này. Bởi họ sẽ có hôn nhân như ý, lấy được người chồng giàu sang, cuộc sống nhiều phúc lộc.

(Theo Nhân duyên & tướng cách đàn bà)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X