Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thay đổi nhân tướng, cải thiện vận trình

Thứ Sáu, 18/12/2015 10:04 (GMT+07)

Tướng mạo quyết định vận mệnh cuộc đời, phản ánh tính cách, phẩm chất và thậm chí vận tài lộc của con người. Một số người cho rằng tướng mạo của một người sẽ không thay đổi từ khi sinh ra, nhưng không hẳn như vậy, tính cách và môi trường sống đều có thể tác động tới tướng mạo.

Dưới đây là những mẹo thay đổi nhân tướng, bạn có thể tham khảo để cải thiện vận trình của mình được tốt hơn.
Tóc xấu khô: Tóc dày và cứng, mái tóc nâu nhưng không sáng bóng, người đó thường vất vả, công việc gặp nhiều khó khăn.
Mẹo cải thiện: Tóc xấu , dày có thể cắt, tỉa đi, sử dụng dầu dưỡng làm cho tóc bóng mượt hơn, và chăm sóc tóc kỹ càng hơn, tất cả sẽ giúp bạn gia tăng vận may.

Thay doi nhan tuong, cai thien van trinh hinh anh
Ảnh minh họa
Đầu nhọn trán hẹp: Trán hẹp thường chỉ số những người sinh ra đã mang vận nghèo, kém may mắn, không có sự bao bọc của cha mẹ,thường gặp nhiều rắc rối về tiền bạc.
Mẹo cải thiện: Thay đổi kiểu tóc, làm cho trán trông đầy đặn hơn, rộng hơn, có thể sử dụng mũ thường xuyên để tăng vẻ đẹp.
Cau mày: Hay thở dài, lo lắng, tính thụ động, suy nghĩ tiêu cực, những người này thường có sức khỏe kém, sự nghiệp không tốt, và gia đình hay xảy ra mâu thuẫn.
Mẹo cải thiện: Cười nhiều hơn một chút, thay đổi suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, tăng cường kết bạn và nhiệt tình tham gia vào các hoạt động xã hội. 

Xem nửa dưới đoán vận mệnh cuộc đời
Nhân tướng học không chỉ xem xét vận mệnh của một con người qua tướng mặt, tướng tay, hay nốt ruồi, mà còn xem cả bộ phận khác của cơ thể như mông, chân… Qua

Trán xuất hiện nếp nhăn từ sớm (khoảng 15-30 tuổi): Người này thường làm những công việc vất vả trong một khoảng thời gian dài dẫn tới sức khỏe kém, sự nghiệp cũng không tốt, cuộc sống càng ngày càng khó khăn. 
Mẹo cải thiện: Sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, chống nhăn để cải thiện làn da.
Mắt vô hồn: Đôi mắt giống như không ngủ đủ giấc hoặc mắt lác thì thường nhìn nhận vấn đề sai, và có những suy nghĩ không minh bạch, người này trung vận sẽ gặp nhiều khó khăn, tài chính kém, làm việc dù chăm chỉ nhưng không có kết quả.
Mẹo cải thiện: Tốt nhất là nên đeo kính hoặc đi chữa mắt.
Cổ quá dài: Cổ tượng trưng cho tài vận, cổ quá dài, quá ngắn, quá to hay quá nhỏ cũng đều không tốt. Cổ đầy đặn, da dẻ mịn màng thì tài vận vô cùng tốt. Nếu cổ quá gầy, da nhăn nheo thì công việc gặp nhiều khó khăn, cuộc sống gặp nhiều sóng gió.
Mẹo cải thiện: Nên mặc áo cao cổ hoặc đeo vòng cổ to.
Mũi nhỏ và nhọn: Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho cung tài vận, nam chủ về sự nghiệp, nữ chủ về hôn nhân, cho dù là nam hay nữ thì đều quan trọng. Người có mũi cao và thẳng thì sự nghiệp thăng tiến. Người có mũi nhỏ và tẹt thì thường bị người khác gây khó dễ, vận tài lộc không tốt. Nếu có một nốt ruồi trên mũi thì lại càng khó khăn, tài vận rấ xấu.
Mẹo cải thiện: Có thể đeo kính để giảm bớt sức ảnh hưởng, hoặc học thêm một chuyên ngành khác để sự nghiệp được vững vàng hơn.

Thay doi nhan tuong, cai thien van trinh hinh anh 2
Ảnh minh họa
Cằm ngắn: Cằm biểu thị cho cuộc sống hậu vận, sau 50 tuổi. Nếu cằm quá ngắn, tài chính không ổn định, tuổi già sống trong cô đơn, không có người thân thích, cuộc sống nhiều đau khổ. 
Mẹo cải thiện: Nên lập kế hoạch tiết kiệm chi tiêu, tích lũy từ bây giờ. Đàn ông có thể để râu.
Mông nhỏ: Mông đại diện cho tài vận, vận khí của một người. Mông đầy đặn là người có sức khỏe tốt, mông lép thì sự nghiệp thường gặp thất bại, tài chính yếu kém và sức khỏe cũng yếu kém.
Mẹo cải thiện: Làm cho cơ thể béo lên, tập thể dục nhiều hơn, kiên trì tập luyện chắc chắn sẽ được cải thiện, may mắn tự nhiên sẽ đến.
Lịch ngày tốt gửi đến quý độc giả thông tin xem tướng các bộ phận cơ thể đoán vận mệnh chuẩn xác

Ngô Yến (Theo 12ky)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X