Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thay đổi diện mạo, đổi luôn cả vận mệnh

Thứ Ba, 23/02/2016 08:29 (GMT+07)

() Ai cũng mong muốn mình được đẹp hơn, chính vì vậy, nhiều người đã lợi dụng dao kéo để can thiệp vào diện mạo của mình. Tuy nhiên, thay đổi diện mạo có thể khiến cho vận mệnh tốt hơn, nhưng cũng có thể vận mệnh sẽ xấu đi rất nhiều.

Trán

Vầng trán chính là “bầu trời” của khuôn mặt, vầng trán cao, rộng là vầng trán đẹp, nhưng nếu bị tóc che phủ đi thì thật đáng tiếc. Tóc mái để bằng là kiểu tóc khiến bạn trở nên trẻ hơn vài tuổi, thế nhưng nếu quan sát, chúng ta sẽ thấy những nữ doanh nhân thành đạt hoặc các nữ phu nhân đều không có ai để mái bằng. Bạn có thể để mái nhưng hãy hất chéo hoặc là hất lên, để cho “bầu trời” của khuôn mặt được thông thoáng, không bị che khuất, điều này sẽ mang lại cho người đối diện cảm nhận rằng bạn là người trí tuệ và họ sẽ có cảm giác phải nể phục, kính trọng bạn. 
Người có trán ngắn cũng vậy, chớ nên để “bầu trời” của khuôn mặt bị che khuất đi. Khuôn mặt thanh thoát hơn, sáng sủa hơn, dễ gây thiện cảm với người khác, chính vì vậy mà mọi việc cũng trở nên suôn sẻ, dễ đạt được thành công hơn.

Thay doi dien mao, doi luon ca van menh hinh anh
Mốt lông mày ngang, đẹp thì có đẹp nhưng không tốt

Lông mày

Hiện nay, phụ nữ đang có mốt vẽ lông mày ngang, theo nhân tướng học thì đây là dáng lông mày “tối kỵ”, nhất là đối với những người phụ nữ ra ngoài đi làm, giao tiếp xã hội. Lông mày ngang chỉ người phụ nữ thuộc kiểu làng nhàng, đường công danh tiền tài bị cản trở, khó có thể thành công được. Người phụ nữ sở hữu kiểu lông mày này thì cũng có phần thông minh, khéo léo nhưng khó đạt được thành công hơn so với người có dáng lông mày cong bình thường cho dù có cố gắng tới đâu.
Kiểu lông mày đẹp là kiểu cong, có đuôi hơi hếch cao rồi từ từ cong xuống, kéo dài hơn con mắt. Đây chính là kiểu mà những người phụ nữ có quyền lực rất ưa chuộng. 
Lông mày cũng nên vẽ cao chứ không nên sát mắt, người có lông mày sát mắt thường hay bị người khác hiếp đáp, bắt nạt, bị đồng nghiệp chèn ép, không biết nhìn xa trông rộng, không bao quát được mọi việc và không đánh giá đúng vấn đề. Dù có đẹp nhưng là nét đẹp không tốt tướng!

5 tướng mặt có cát tinh che chở năm 2016
Năm mới đã tới và may mắn sẽ mỉm cười với tất cả mọi người, nhưng với những người có khuôn mặt “hơi xấu xí” một chút, thì may mắn có phần ưu ái hơn.
Mắt

Xét về vẻ bề ngoài thì mắt 2 mí vẫn đẹp hơn mắt một mí. Hơn thế nữa, người có mắt một mí thường kém may mắn hơn người có mắt 2 mí, nhất là trên con đường công danh, sự nghiệp chính trị. Đường mí mắt – chỉ người mắt 2 mí mới có chính là đường sự nghiệp, cái rãnh mí đó để chứa đựng lợi lộc, công danh và cả hạnh phúc. Ai không có cái rãnh ấy – người mắt 1 mí thì mọi cố gắng đều bị trôi đi hết, không giữ lại được.
Người có đôi mắt trong veo, ánh mắt sáng, khi cười có đuôi mắt là người luôn gặp may mắn và sống hạnh phúc vui vẻ. Còn người mắt hơi đục, hình dáng đuôi mắt theo chiều đi xuống, có nét buồn buồn thường trắc trở trong tình duyên, thường vướng vào họa ngoại tình... thường do nghiệp chướng từ kiếp trước vận vào tướng mệnh kiếp này.
Mũi

Không phải mũi cao là sướng, mũi tẹt là khổ, thế nhưng cái mũi tượng trưng cho vận tài tộc, chóp mũi to là dáng mũi “đựng tiền”. Tuy nhiên, để chỉnh mũi thì bạn cần xem xét tới việc thay đổi hình dạng mũi có hợp với khuôn mặt, hợp với đôi mắt hay không, dáng mũi cũng không quan trọng bằng dáng lông mày.

Thay doi dien mao, doi luon ca van menh hinh anh 2
Chóp mũi to là dáng mũi "đựng tiền" 
Gò má

Gò má là thứ rất khó để thay đổi và bạn cũng không nên thay đổi vì đây là thứ là chúng ta tuyệt nhiên không được thay đổi trong tướng mệnh. Một số người đã cố tình can thiệp, điều này sẽ khiến cho vận trình của bản mệnh trở nên xấu đi, người này sẽ dễ gặp hoạn nạn và chết yểu.
Tùy vào các nét mặt của mỗi người mà có số sướng khổ khác nhau, tuy nhiên người mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan thì sẽ có vận mệnh tốt so với người có gò má cao, góc cạnh, xương hàm bạnh to...

Môi

Người môi dày thường khỏe mạnh và sung sướng hơn người môi mỏng, môi bình thường (không dày không mỏng) thì bình thường.

Thay đổi nhân tướng, cải thiện vận trình
Tướng mạo quyết định vận mệnh cuộc đời, phản ánh tính cách, phẩm chất và thậm chí vận tài lộc của con người. Một số người cho rằng tướng mạo của một người sẽ
Hàm răng
Hàm răng thể hiện số mệnh con người, những cô gái có hàm răng đều nhau, khít vào nhau thường có số sung sướng và gặp nhiều may mắn, thành công hơn những cô gái có hàm răng xấu. Hàm răng thưa thường nghèo túng cả đời, hàm răng mọc ngược vào phía trong ít khi thuận lợi trong tình duyên và công việc, hàm răng hơi vâu thường làm mọi việc không suôn sẻ, hay gặp nhiều bất trắc... Người có răng cửa đẹp thì đường sự nghiệp, học hành cũng gặp nhiều thuận lợi, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn.

► Xem nốt ruồi trên mặt đoán vận mệnh chuẩn xác


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X