Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai to và dày có công thành danh toại?

Thứ Hai, 13/08/2012 08:00 (GMT+07)

Kích thước, vị trí và tính chất của đôi tai là yếu tố rất quan trọng trong việc xác định cá tính, nhân cách, tài năng và tuổi thọ của 1 người. Xem tướng tai to và dày biểu thị lòng cam đảm, tính chủ động và sự trường thọ.

Tai to, dái tai to và dày


Chủ nhân dễ đạt được thành công, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh và hoạt động chính trị. Hầu hết những người sống thọ và gặt hái được nhiều thành công đều có đôi tai to. Ngoài ra, dái tai cứng, dày cũng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân có sức khỏe tốt.

(Ảnh minh họa)

Người có đôi tai to nói chung, không phải là những bậc trí thức lớn nhưng họ thường rất thông minh, lịch lãm, kiên nhẫn và giàu lòng quyết tâm.

Tuy nhiên, không phải đôi tai to nào cũng đều tốt. Nếu đôi tai quặp hay nhô ra ngoài thì ảnh hưởng của nó mang tính chất tiêu cực.

Đôi tai to ở phần trên


Người có đôi tai đặc biệt to ở phần trên thường rất thông minh và có trí nhớ phi thường. Họ hoạt bát, năng nổ, có ý thức trách nhiệm cao và thường làm được việc lớn.

Đôi tai to ở phần dưới

Những người đạt được thành công, nhất là trong ngành kinh doanh và thể thao, thường có đôi tai to ở phần dưới cùng với dái tai dài, dày.

Nếu đặc điểm các bộ vị khác trên khuôn mặt đều tốt thì những người trong nhóm này thường có tính cách vui vẻ, sống phóng khoáng, đôi khi ham vui.

(Theo Cá tính thể hiện trên khuôn mặt người châu Á)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X