Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tướng phu thê: Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có

Thứ Năm, 06/07/2017 17:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo lý giải từ dân gian, các cặp đôi có tướng phu thê là sở hữu những nét hao hao giống nhau khi đang yêu hoặc đã kết hôn. Những cặp đôi đang yêu mà được “phán” là có tướng phu thê, tỷ lệ kết hôn sẽ rất cao, điển hình như cặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo.
 
Tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn vào tháng 10 tới đã khiến dân mạng khắp nơi trên thế giới một phen choáng váng. Bởi trước đó cả hai đều phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Mối tình thầm kín của cặp đôi này khiến tất cả mọi người, nhất là những fan hâm mộ của “Hậu duệ mặt trời” vỡ òa trong niềm vui.
 
Tuong phu the Song Joong Ki va Song Hye Kyo deu co
 
Hàng loạt câu hỏi được đặt ra: Họ yêu nhau từ khi nào? Vì sao Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại có mối nhân duyên tuyệt vời này? Điều gì đã khiến trái tim của “công chúa và hoàng tử” hòa chung một nhịp...? Dưới góc độ nhân tướng học, xin mạn phép luận bàn về vấn đề này.
 
Theo quan điểm nhân tướng học, những cặp đôi, cặp vợ chồng có tướng phu thê, tức là sở hữu những nét tướng cách tương đồng thì mối quan hệ tốt đẹp, đôi bên thấu hiểu lẫn nhau, tình yêu lâu bền, gia đình trong ấm ngoài êm, hạnh phúc viên mãn. Hãy “soi” xem cặp đôi đang hot nhất làng giải trí xứ kim chi này có những nét hình tướng tương đồng nào nhé!
 

1. Âm dương hòa hợp, thu hút lẫn nhau

 
Âm dương tồn tại trong mọi dạng thể chất. Với cơ thể con người, âm dưỡng cũng được phân định rõ ràng: bên trong là âm, bên ngoài là dương; bên trên là dương, bên dưới là âm; cao là dương, thấp là âm... 
 
Điều đó lý giải tại sao những cặp đôi được coi là “đôi đũa lệch” lại có thể yêu nhau và sống với nhau vô cùng hạnh phúc. Người cao to thường yêu và cưới người thấp bé, người nói ít yêu người nói nhiều... Sự chênh lệch về vẻ bề ngoài tưởng chừng là khập khiễng, nhưng thực chất đó lại là âm dương tương phối, trái chiều thì thu hút lẫn nhau. 

Tuong phu the am duong hoa hop
 

2. Tỷ lệ phân chia khuôn mặt tương đồng

 
Xem tướng mặt, thường phân chia khuôn mặt thành 3 phần theo chiều ngang, gọi là Tam đình. Tam đình bao gồm Thượng đình, Trung đình và Hạ đình.
 
Thượng đình: Tính từ phần chân tóc xuống đến Ấn Đường (khoảng giữa hai lông mày). Chủ quản về vận trình tuổi trẻ, từ 15 đến 30 tuổi. Đồng thời, bộ vị này có thể phán đoán bố mẹ sang hay hèn. Thượng đình phải vuông vức, ngay ngắn và rộng rãi mới tốt lành, thịnh vượng, nếu nhỏ hẹp và lõm sâu thì gặp nhiều tai họa, là tướng bần hàn.
 
Trung đình: Tính từ phần lông mày xuống đến đầu mũi. Chủ quản vận trình trung niên, từ 31 đến 50 tuổi. Ngoài ra, có thể phán đoán tình hình anh em trong nhà, vợ con. Trung đình đầy đặn, nhô cao thì sống thọ, thành công trong sự nghiệp, nếu ngắn nhỏ và nghiêng lệch là người bất nghĩa, lại ngốc nghếch, gàn dở, sẽ phải lụn bại.
 
Hạ đình: Tính từ đầu mũi xuống đến cằm. Chủ quản vận trình về già, từ 51 đến khi chết. Có thể phán đoán cả tình trạng điền sản, đất đai, chăn nuôi súc vật. Hạ đình tròn trịa, đầy đặn và săn chắc thì những năm cuối đời mới an lạc, phúc thọ, nếu nhọn mỏng không có thịt thì không có ruộng vườn nhà cửa, cả đời vất vả ngược xuôi.
 
Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều sở hữu tỷ lệ Tam đình tương xứng. Đây cũng là một trong những nét phu thê phổ biến. Cuộc sống sau hôn nhân của họ hạnh phúc lâu dài, tình cảm gắn kết bền chặt. Vì thế mà vợ chồng hạnh phúc nếu có tướng phu thê.

Tuong phu the tuong mao tuong can
 

3. Tướng mạo tương cận

 
Ngoài những nét tướng mặt, các cử chỉ như dáng đi, dáng ngồi... cũng là một trong những yếu tố để xem xét người nào có tướng phu thê. 
 
Dân gian cho rằng, những cặp đôi có tướng phu thê, tức là sở hữu các nét tướng cách tương đồng trước khi kết hôn là do mối nhân duyên trời định, do tiền kiếp.
 
Còn có trường hợp càng quen biết nhau lâu, bên nhau thời gian dài thì lại càng giống nhau. Họ giải thích rằng vì đã chung sống với nhau lâu dài, tình cảm ngày càng gắn kết, đôi bên đều ảnh hưởng lẫn nhau và hoàn cảnh ăn uống và sinh hoạt tương đương nhau nên đã tạo ra điều bất ngờ đó.
 
Tuong phu the - phim Hau due mat troi
 
Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu bén duyên từ bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”. Trong suốt thời gian đóng phim cùng nhau, cả hai luôn dành sự chăm sóc ân cần chu đáo cho nhau, “phim giả tình thật”, càng gần gũi lại càng dễ bén duyên. 
 
Điều này chính là căn cứ luận để giải lý do tại sao trước đây có một số người tín Phật, những người thông Đạo, họ dần dần đều có khuôn mặt từ bi, trong khi kẻ cường đạo lại có mặt mày hung ác, dù rằng lúc mới bắt đầu thì tướng mạo đều không khác biệt gì nhiều. 
 
Việt Hoàng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X