Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sơn Căn và bệnh tật

Thứ Sáu, 27/03/2020 10:07 (GMT+07)

Sơn Căn là khoảng cách giữa 2 mắt, nằm phía dưới Ấn Đường, thuộc cung Tật Ách, thể hiện tình trạng bệnh tật của con người.

Xem benh tat qua Son Can hinh anh
Sơn căn

Sơn Căn bắt đầu từ mũi. Mũi thuộc hành Thổ, chủ màu vàng. Do đó, nếu Niên Thượng (phía dưới Sơn Căn) có màu tối thì chủ nhân mang bệnh mà chưa phát tác; có màu xanh thì nội tạng mệt mỏi. Nếu Thọ Thượng (phía dưới Niên Thượng, tiếp giáp với 2 cánh mũi) màu xanh thì chủ nhân nhiều bệnh tật; có màu xanh đen thì chủ bị mệt mỏi do hoàn cảnh bên ngoài tác động. Sơn Căn nhìn cằn cỗi, môi miệng vàng, chuẩn đầu (chóp mũi) đen là dấu hiệu của bệnh tật.

Sơn Căn cần phải kết hợp với khí sắc. Có màu tối là điềm báo có bệnh; màu xanh thì chủ nhân có thể bị trúng gió, bệnh dạ dày hoặc đang lo lắng sợ hãi; màu trắng là điềm báo rắc rối chuyện gia đình; màu đen thì chủ sức khỏe không tốt, có thể dẫn đến vong thân; còn các màu đỏ, vàng, tím đều là khí may mắn.

Sự thay đổi về sắc bóng trên Sơn Căn có thể phản ánh được sự thay đổi của tim. Sơn Căn của rất nhiều người bệnh tim đều hiện lên màu trắng. Nếu là màu tối cho thấy lượng máu cung cấp trong tim không đủ; có sắc ám đen thì chủ nhân có anh em gặp tai nạn, gia súc thất lạc, đồ vật thất tán hoặc bản thân gặp nhiều phiền toái liên quan đến pháp luật; có gân xanh thì con cái có bệnh, đời sống vợ chồng không hòa thuận; có màu tía là dấu hiệu của bệnh gan mật; trong nhà có nạn hoặc gặp chuyện thị phi. 

Mọi thứ biểu hiện trên tướng mặt đều là những thứ sắp xảy ra trong cuộc đời. Tuy có thể thông qua giải phẫu thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình nhưng khí chất và phong độ của một người thì khó có thể thay đổi được. Đó mới chính là nhân tố quan trọng quyết định vận thế.

Theo Giải mã số mệnh con người theo tướng mạo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X