Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sẹo và nốt ruồi trên gò má có ý nghĩa như thế nào đến cuộc đời một người?

Thứ Tư, 05/02/2020 17:05 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Sẹo và nốt ruồi trên gò má mang ý nghĩa đặc biệt ảnh hưởng tới vận mệnh của một người vì thế bạn đừng quên xem xét mặt tích cực của nó để mà phát huy và biết mặt tiêu cực của nó để hạn chế.

Gò má hay còn gọi lưỡng quyền vốn là phần nhô cao ở hai bên má, vị trí này tượng trưng cho uy quyền, cùng với đó là năng lực của bản thân. Vì thế khi ai đó có sẹo và nốt ruồi trên gò má thì cũng ẩn chứa những bí ẩn riêng về cuộc sống của họ khiến ai cũng cảm thấy tò mò.
 

1. Vết sẹo trên lưỡng quyền

Seo va not ruoi o go ma noi len dieu gi
Sẹo và nốt ruồi trên gò má mang ý nghĩa đặc biệt ảnh hưởng tới vận mệnh của một người 

Theo thuật xem tướng người có vết sẹo ở lưỡng quyền cho thấy cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trở ngại. 

  • Tính cách: Bộc trực, nóng nảy, trong lòng hay bất an. Họ thường là người thiếu tự tin, làm gì cũng cảm thấy nghi ngờ năng lực của mình nên cuối cùng càng hay ngại ngùng, xấu hổ, khó làm được việc lớn.
  • Sự nghiệp: Công danh của người sở hữu vết sẹo trên lưỡng quyền khó được như ý. Tính cách nóng vội không làm được việc gì hoàn thiện, thường xuyên đứng núi này trông núi nọ.
  • Tình cảm: Họ quá thẳng thắn nên thường xuyên làm tổn thương người yêu, vợ/chồng của mình. Nếu gặp được người dễ tính, biết nhường nhịn thì hôn nhân êm đềm, tuy nhiên nếu kết hôn với người có cái tôi cao thì dễ dẫn đến ly hôn.
  • Vận mệnh: Theo nhân tướng học chỉ ra rằng, những người có vết sẹo trên lưỡng quyền thường là người khó thành công trong bất cứ công việc gì. Do đó, họ không nên tham vọng, có tiền thì nên tích lũy, đảm bảo cuộc sống về già, những người này chỉ nên tập trung duy trì cuộc sống ổn định đã là tốt lắm rồi.
Nốt ruồi đào hoa ở nữ giới mang điềm lành dữ gì?
Nốt ruồi đào hoa ở nữ giới có nghĩa là những cô gái có nốt ruồi này rất đa tình, nhiều người trong số họ dễ mắc vào những rắc rối, thậm chí là đau khổ trong

2. Nốt ruồi đen trên lưỡng quyền


2.1 Nốt ruồi lưỡng quyền phụ nữ



Nốt ruồi trên lưỡng quyền hay gò má phải phụ nữ

  • Tính cách: Là người lương thiện và sống rất tình cảm. Họ có khả năng tự lập cao, không kỳ vọng quá nhiều vào những điều may rủi, vô cùng thực tế, đảm đang và biết cách cư xử, sắp xếp mọi việc rất khoa học.
  • Tình cảm: Nốt ruồi trên má phụ nữ ở vị trí lưỡng quyền cho thấy họ là những người có sức hút đặc biệt với người khác giới, cộng thêm tính cách lả lơi, phóng khoáng nên thường vướng vào những mối tình tay ba phức tạp với người đàn ông đã có gia đình. Đường tình duyên trắc trở, thường xuyên gặp phải đau khổ và lận đận trong hôn nhân. 
  • Sự nghiệp: Những người có nốt ruồi này quyết đoán và luôn cố gắng hết mình trong công việc. Họ được dự đoán sẽ thành công và có được thành tựu lớn.
  • Vận mệnh: Cuộc sống không lo túng thiếu nhưng khó có được hạnh phúc trọn vẹn khi hay so bì người này với người kia. Cho dù trong trường hợp bản thân là người may mắn có được một nửa yêu thương nhưng họ vẫn không biết hài lòng.


Nốt ruồi trên lưỡng quyền hay gò má trái phụ nữ

Not ruoi o go ma trai phu nu
 
  • Tính cách: Nốt ruồi trên gò má trái phụ nữ cho thấy họ là người sống khép kín, rất ít khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Họ có lối sống nội tâm nên đôi lúc sẽ khiến người khác cảm thấy khó hiểu và rất khó để kết thân.
  • Tình cảm: Họ có sức hút đặc biệt đối với người khác giới cùng tính cách thiếu đoan trang nên vận trình tình duyên của họ khá long đong, lận đận. Họ thường là những người thứ ba xen ngang vào hạnh phúc gia đình của người khác. Khi kết hôn, mối quan hệ giữa vợ và chồng thường xuyên có những bất đồng quan điểm, xích mích. Khi đứng trước những vấn đề cần giải quyết thì hai người lại hay xảy ra mâu thuẫn.
  • Sự nghiệp: Họ có khả năng xây dựng được sự nghiệp đáng nể nhờ vào tố chất lãnh đạo. Họ dễ xây dựng quyền lực, có địa vị cao trong xã hội. Nhưng để đạt được thành công thì họ phải trải qua rất nhiều khó khăn, không nhận được sự giúp đỡ của bất kỳ ai. 
  • Vận mệnh: Cuộc sống của họ sẽ trải qua nhiều khó khăn, vất vả và ít khi nhận được sự giúp đỡ của người khác mà phải tự mình vượt qua. Nếu họ đủ kiên cường, cố gắng phấn đấu và quyết tâm nỗ lực thì chắc chắn những thành quả họ nhận được sẽ rất đáng nể. Càng về già càng giàu có, sung túc.

2.2 Nốt ruồi lưỡng quyền đàn ông


Nốt ruồi trên gò má phải đàn ông

 

Not ruoi o go ma phai dan ong
 
  • Tính cách: Đây là mẫu đàn ông cẩn thận, chu đáo, sống có trách nhiệm, biết quan tâm tới người khác. 
  • Tình cảm: Họ là mẫu người đàn ông của gia đình, vì thế vợ được hỗ trợ rất nhiều từ tiền bạc cho tới việc nhà. Họ làm việc gì cũng luôn hướng về vợ con, hạn chế những cuộc gặp gỡ sau giờ làm với bạn bè, đồng nghiệp. Họ chăm sóc con cái rất khéo léo, những đồ đạc trong gia đình cũng được sắp xếp cẩn thận và chăm lo gia đình rất chu toàn.
  • Sự nghiệp: Vì thiếu đi tham vọng nên sự nghiệp của họ chỉ giữ ở mức ổn định. Thậm chí, có những người sẵn sàng làm hậu phương chăm lo gia đình để vợ theo đuổi công danh.
  • Vận mệnh: Thời thanh niên họ thường gặp rất nhiều khó khăn, lận đận để mưu sinh. Tuy nhiên càng lớn tuổi họ càng có cuộc sống thuận lợi hơn. Cuộc sống hậu vận của những người đàn ông có nốt ruồi trên gò má phải rất khá giả và bình yên.


- Nốt ruồi trên gò má trái đàn ông 

Not ruoi o go ma trai dan ong
 
  • Tính cách: Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi vị trí này khá nóng tính và bảo thủ. Họ thường đề cao cái tôi cá nhân hơn là ý kiến của người khác nên thường xảy ra mâu thuẫn và bất đồng cả trong công việc cũng như cuộc sống.
  • Sự nghiệp: Những người đàn ông có nốt ruồi trên gò má trái là người tài năng, họ dễ thành công trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Họ có thể đạt đến đỉnh cao và có những thành tựu để đời, được người khác ca ngợi.
  • Tình cảm: Thông thường những người đàn ông này không có được một gia đình, hôn nhân như ý muốn. Đời sống cũng như mối quan hệ vợ chồng thường gặp nhiều khó khăn dẫn đến các mâu thuẫn xung đột.
  • Vận mệnh: Ít người thân thiết, gần gũi nên họ thường có cảm giác đơn độc. Hậu vận của họ không được tốt nếu tuổi trẻ không biết tiết kiệm vì sự nghiệp của những người này chỉ phát triển ở một giai đoạn nhất định trong cuộc đời mà thôi.

Có thể nói sẹo và nốt ruồi trên gò má ở vị trí khác nhau giữa người nam và người nữ nói lên vận mệnh khác nhau. Tuy nhiên, tất cả chúng chỉ mang tính chất tham khảo vì nó chỉ thể hiện khía cạnh nào đó trong cuộc đời của bạn mà thôi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X